Members

มันโช่เตือนแข้งซิตี้อย่าวอกแวกถึงเกมดวลผีแดง 02/01/2010 0:47:19

มันโช่เตือนแข้งซิตี้อย่าวอกแวกถึงเกมดวลผีแดง 02/01/2010 0:47:19



โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ แมนฯ ซิตี้ สั่งกำชับลูกทีมต้องมุ่งมั่นมีสมาธิในเกม เอฟเอ คัพ นัดพบ มิดเดิ้ลสโบรช์ วันเสาร์นี้ อย่ามองข้ามชอตไปถึงเกมดวล แมนฯ ยูไนเต็ด ในศึก คาร์ลิ่ง คัพ กลางสัปดาห์หน้า เด็ดขาด

โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีมคนใหม่ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยืนกรานสโมสรจำต้องมุ่งมั่นให้ความสนใจกับการทำศึก เอฟเอ คัพ รอบ 3 ที่มีคิวบุกเยือน "สิงห์แดง" มิดเดิ้ลสโบรช์ วันเสาร์ที่ 2 ม.ค.นี้ ไม่ใช่เกม คาร์ลิ่ง คัพ รอบรองชนะเลิศ กับ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วันพุธที่ 6 ม.ค.นี้ หลังแฟนบอลส่วนใหญ่ต้องการเห็นทีมคว้าชัยชนะในเกมดาร์บี้แมตช์กับอริร่วมเมืองมากกว่า

กุนซือชาวอิตาเลี่ยน กล่าวว่า "ผมบอกลูกทีมว่าพวกเขาต้องไม่คิดไปถึงเกมรอบรองชนะเลิศเด็ดขาด เราต้องให้ความสนใจเกม เอฟเอ คัพ อย่างเต็มที่ เราสามารถเตรียมตัวสำหรับเกมต่อไปได้ทันทีที่สิ้นเสียงนกหวีดหมดเวลา ผมไม่คิดถึงเกมกับ ยูไนเต็ด ในสัปดาห์หน้าเพื่อผลประโยชน์ของทีมและนักเตะ ผมจะส่งทีมชุดดีที่สุดในเกมกับ มิดเดิ้ลสโบรช์ แต่เราเจออาการบาดเจ็บเล่นงานมากมาย"

"ผมรู้ว่า มิดเดิ้ลสโบรช์ ถือเป็นทีมที่เล่นด้วยยากมากในสนามของพวกเขา และจะได้พบกับเกมซึ่งพวกเขาสามารถเล่นอย่างผ่อนคลายและพยายามจะถลกหนังหัวทีมจากพรีเมียร์ลีกให้ได้ เราไม่อยากให้เรื่องทำนองนี้เกิดขึ้น เราอยากผ่านเข้ารอบต่อไปให้ได้ เพราะเรารู้ว่าหากเราทะลุเข้าถึงรอบ 4 ได้ นักเตะหลายๆรายของเราก็จะหายเจ็บพร้อมกลับมาช่วยทีมแล้วในตอนนั้น" มันชินี่ ซึ่งเจอปัญหานักเตะเดี้ยงระนาว ตบท้าย

Views: 63

Reply to This

Replies to This Discussion

ไม่ประมาทสินะ อยากรู้จริงว่ามีใครบ้าง
ถูกแร้วล่ะคับ

โบโร่ แข็งในบ้านจะตาย

เรือเราโดนป่วน แน่ ๆ


ถือเปนแมต ทดสอบ มันโช่ ไปอีกนัดคับ :)

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.