Members

จ่าแฮร์รี่หัวใสซุ่มเก็บตกแข้งส่วนเกินเรือใบ 02/08/2010

 

แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ กุนซือจอมเก๋า เปรยแผนการ
เตรียมกระชากดาวเตะส่วนเกินของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาเสริมแกร่งแบบไม่ต้องผลาญเงินไปมากมาย ก่อนตลาดนักเตะปิดลง เชื่อ "เรือใบสีฟ้า" เลหลังแข้งฝีเท้าดีที่ไร้ตำแหน่ง เพื่อลดภาระการจ่ายค่าเหนื่อยแน่ แต่ยันคงไม่ซื้อ สตีเฟ่น ไอร์แลนด์ มิดฟิลด์หัวเหม่ง ตามข่าวลือ เพราะค่าตัวแพงเกินความจำเป็น

         

แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรชั้นนำใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาแย้มว่า กำลังจับตาสถานการณ์ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เพื่อนร่วมลีก เพื่อคว้านักเตะมาเสริมความแข็งแกร่ง โดยไม่ต้องควักเงินมากมายนักกับสตาร์ลูกหนังที่ไม่อยู่ในแผนการของ โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ "เรือใบสีฟ้า"
 
"ไก่เดือยทอง" ตกเป็นข่าว อยากได้ สตีเฟ่น ไอร์แลนด์ กองกลางจอมลุย ที่ส่อแววไร้อนาคตในถิ่น ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ สเตเดี้ยม มาเสริมแผงกลาง อย่างไรก็ดี กุนซือหน้าง่วง ออกมาลดกระแสดังกล่าว แต่ยอมรับว่า กำลังรอคอยเวลาที่ แมนฯ ซิตี้ จะเริ่มเลหลังบรรดานักเตะส่วนเกินออกจากทีม ก่อนหน้าตลาดซื้อขายนักเตะปิดลงปลายเดือนนี้
 
เร้ดแน็ปป์ ซีเนียร์ กล่าวว่า "ผมอยากได้นักเตะหน้าใหม่แค่ 1-2 คน ที่น่าจะสร้างความแตกต่างได้ นักเตะแค่ 1-2 คนที่เดินเข้าประตูมาแล้วทำให้ทุกคนมีกำลังใจเพิ่มมากขึ้น ผมหวังว่า โจ โคล อาจทำแบบนั้นได้ หากเขามาที่นี่ แต่ผมคิดว่า ยังมีนักเตะอีก 1-2 คนที่น่าจะทำแบบเดียวกันนี้ได้ บางทีอาจเป็นนักเตะจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ผมประเมินเอาว่า มีนักเตะ 2-3 คนที่นั่นซึ่งคุณไม่ต้องจ่ายเงินมากมายนัก ผมคิดว่า มันจะมีนักเตะหลายคนที่โดนปล่อยออกไปแบบยืมตัว เพราะทีมจะปล่อยนักเตะไปให้ทีมอื่นยืมใช้บริการ เพื่อขจัดปัญหาการจ่ายเงินค่าเหนื่อย"
 
"ดูเหมือนว่า แมนฯ ซิตี้ อาจต้องทำแบบนั้นกับนักเตะ 1-2 คน เพราะพวกเขามีทีมที่ใหญ่มาก ดังนั้นมันจะเป็นเรื่องที่น่าสนใจพอดู สตีเฟ่น ไอร์แลนด์ อาจมีค่าตัวแพง ผมชอบเขานะ แต่เขามีค่าตัวแพงจริงๆ สัก 11 - 12 ล้านปอนด์ (ประมาณ 528 - 576 ล้านบาท) พวกเราไม่อยู่ในสถานะที่จะจ่ายเงินมากมายไปกับเขา มันคงจะเป็นปัญหา"
 
พร้อมกันนี้ เทรนเนอร์ชาวผู้ดี ยังยอมรับว่า อาการบาดเจ็บหัวเข่าของ เล็ดลี่ย์ คิง กัปตันทีม ยังคงเป็นปัญหา และน่าจะไม่ได้ลงสนามในเกมเปิดฤดูกาลกับ "เรือใบสีฟ้า" วันเสาร์ที่ 14 สิงหาคมนี้ เพื่อเก็บไว้ให้พร้อมปักหลักเฝ้าแผงหลังในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบคัดเลือก ในอีกไม่กี่วันให้หลัง
 
"การออกสตาร์ตฤดูกาลใหม่เป็นปัญหาจริงๆ หากดูที่ เล็ดลี่ย์ ผมอยากจะส่งเขาลงเล่นทั้งในเกมยุโรป แล้วก็เกมลีกนั่นแหละ เราเริ่มต้นกับ แมนฯ ซิตี้ ซึ่งนั่นเป็นเกมใหญ่ในนัดเปิดฤดูกาล ดังนั้นผมจะส่งเขาลงเล่นกับ แมนฯ ซิตี้ หรือส่งลงเล่นในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก ดีล่ะ? ในตอนนี้ โจนาธาน วู้ดเกต ก็ยังมีปัญหา เล็ดลี่ย์ กลับมาแล้ว แต่หัวเข่าของเขาก็ยังไม่ดีนัก ดังนั้นพวกเราต้องระวังให้มาก"
 
"เกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบคัดเลือก เป็นเกมสำคัญมากๆ ของเราในตอนนี้ พวกเราทำงานหนักเพื่อมาที่นี่ และเราอยากผ่านเข้าไปถึงรอบแบ่งกลุ่มให้ได้ เพื่อที่ว่าการทำงานหนักทั้งหลายของเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา จะไม่ได้สูญเปล่าลงไป หาก เล็ดลี่ย์ มีความฟิต มันก็มีโอกาส ผมจะปกป้องเขาเอาไว้ เพราะเกมรอบคัดเลือกทั้งสองนัด เป็นเกมใหญ่กว่าสำหรับเราในตอนนี้" โค้ชขรัวเฒ่า ร่ายยาว



Views: 120

Reply to This

Replies to This Discussion

แมนซิชนะแน่นอนฮะจ่า อิอิ
เบื่อมันงะ ไอนี่ทำยังกับมาดริดที่คอยตื้อทีมแมนยูเลยวุ้ย เหมือนบาซ่าตื้ออาเซน่อล แม่....ง
เรือใบไม่ขายนักเตะให้คุณหรอก หน้าง่วง
อีแอบ...555+..คูแข่งคนสำคัญเสียด้วย ที่ทำให้เรา ไม่ได้ที่4 อะครับ

อย่างี้ต้องกีดกันนะ..ไม่ให้ไปอย่างน้อยหัดสร้างทีมเองบ้างนะ..นายแน่มาก
นิสัยดีนะเนี่ย อิอิ
เจอกันนัดแรกนะ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.