Members

ข่าวด่วน!ชาลเก้ 04 ตกลงคว้านาสตาซิชเรียบร้อยแล้ว

ข่าวด่วน!ชาลเก้ 04 ตกลงคว้านาสตาซิชเรียบร้อยแล้ว

ฟุตบอล,บุนเดสลีกา เยอรมัน,ชาลเก้ 04
ชาลเก้ 04 บรรลุข้อตกลงกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คว้าตัว มาติย่า นาสตาซิช กองหลังเซอร์เบีย เรียบร้อยแล้ว โดยจะยืมตัวจนจบซีซั่นนี้ พร้อมมีออปชั่นซื้อขาดที่ 13 ล้านยูโร

        "ราชันสีน้ำเงิน" ชาลเก้ 04 สโมสรแห่งศึกบุนเดสลีกา บรรลุข้อตกลงกับ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก เรื่องการคว้าตัว มาติย่า นาสตาซิช ปราการหลัง เข้ามาร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว จากการรายงานเมื่อวันจันทร์ที่ 12 มกราคม ที่ผ่านมา


            นาสตาซิช ซึ่งไร้ตำแหน่งในถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม จะย้ายมาร่วมทีม ชาลเก้ ด้วยสัญญายืมตัว แต่ก็มีออปชั่นย้ายทีมเป็นการถาวรที่ราคา 13 ล้านยูโร (520 ล้านบาท) ในช่วงซัมเมอร์ โดยทีมของ โรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ จะจ่ายค่าเหนื่อยให้นักเตะ 95,000 ยูโร (3.8 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ ตลอดระยะเวลา 6 เดือน


            การเจรจาระหว่าง 2 ทีมมีขึ้นตลอด 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา โดย ชาลเก้ ไม่สามารถจ่ายเงินซื้อได้ในช่วงเดือนมกราคมนี้ และยินดีที่จะจ่ายค่าตัวแข้งทีมชาติเซอร์เบีย เพียง 10.5 ล้านยูโร (420 ล้านบาท) เท่านั้น อย่างไรก็ตาม ในที่สุดก็บรรลุข้อตกลงกับ แมนฯ ซิตี้ ที่ราคา 13 ล้านยูโร 


            สำหรับ นาสตาซิช หลุดจากทีม แมนฯ ซิตี้ และได้เล่นเพียงแค่เกมเดียวเท่านั้นในฤดูกาลนี้ คือในศึกคอมมิวนิตี้ ชิลด์ เมื่อเดือนสิงหาคม

///////////////////////////////////////////////////////////////////////////
Cr. www.siamsport. ติดตามข่าวสารทีมได้ที่เวปหลักแมนซิตี้ไทย http://mcfc.in.th/

Views: 844

Reply to This

Replies to This Discussion

ฮาาาา...

โชคดี....

อยู่ก็ไม่ได้ลง หน้าเห็นใจ ไม่รู้เปเญ่คิดอะไร
โชคดีนาส

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.