Members

มาห์เรซประเดิม!"เกิตเซ่"กดโทษพาเสือเหลืองสอยเรือ 1-0 เปิดสนาม ICC

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดหัวปรีซีซั่นในศึก ICC 2018 ด้วยการส่ง ริยาด มาห์เรซ ลงเดบิวท์ ก่อนที่พวกเขาจะแพ้ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ 1-0 จากจุดโทษตั้งแต่ครึ่งแรกของ มาริโอ เกิตเซ่ เกมนี้ทั้งสองฝั่งใช้ผู้เล่นดาวรุ่งลงสนามเป็นส่วนใหญ่ทำให้การเล่นยังขาดๆเกินๆตลอดทั้งเกม

ปีกตัวใหม่แชมป์พรีเมียร์ลีกลงสนามประเดิมให้ต้นสังกัดในเกมอุ่นเครื่องพ่ายทีมจากบุนเดสลีกา

ฟุตบอล กระชับมิตรปรีซีซันรายการ อินเตอร์เนชันแนล แชมเปียนส์ คัพ 2018 คู่ระหว่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จากพรีเมียร์ลีก พบ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ จากบุนเดสลีกา ณ โซลเยอร์ ฟิลด์ ชิคาโก สหรัฐ อเมริกา

เรือใบสีฟ้าลงสนามเป็นเกมแรกในช่วงปรีซีซัน เกมนี้ เป๊ป กวาร์ดิโอลา วางหมากมาในระบบ 4-1-4-1 นำมาโดยนักเตะใหม่อย่าง ริยาด มาห์เรซ ,ดาวรุ่งอย่าง บราฮิม ดิอาซ , ฟิล โฟเดน และ ดั๊กลาส หลุยส์ เป็นแนวรุก

ส่วนเสือเหลืองของ ลูเซียง ฟาฟร์  เกมนี้มาในระบบ 4-1-4-1 เช่นเดียวกัน นำมาโดย คริสเตียน พูลิซิช , มาริโอ เกิทเซ , เซบาสเตียน รูดี้ และ ยาค็อบ ลาร์เซน เป็นแผงมิดฟิลด์ปั้นเกมให้ อเล็กซานเดอร์ อิซาก หัวหอกดาวรุ่ง

นาทีที่ 28 เสือเหลืองมาได้ลูกโทษที่จุดโทษจากจังหวะ คริสเตียน พูลิซิช โดน อเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ สกัดล้มลง ก่อนที่ มาริโอ เกิทเซ จะรับหน้าที่สังหารเข้าไปไม่เหลือ

นาทีที่ 33 ยังเป็นโอกาสของดอร์ทมุนด์ คริสเตียน พูลิซิช ลากบอลเข้ามาในเขตโทษก่อนดีดให้ อเล็กซานเดอร์ อิซาก หลุดเข้าไปดวลกับ เคลาดิโอ บราโว และหาจังหวะยิงบอลเข้าข้างตาข่าย

นาทีสุดท้ายก่อนทดเวลาเรือใบสีฟ้ามาได้โอกาสตีเสมอจากลูกฟรีคิกระยะหวังผลบริเวณกลางประตูของ ริยาด มาห์เรซ บอลแฉลบกำแพงเปลี่ยนทางเล็กน้อย แต่ มาร์วิน ฮิตซ์ นายด่านยังปัดได้ทัน

ครึ่งแรกเกมค่อนข้างสูสี โดยบดสู้กันตรงกลางสนามเป็นส่วนใหญ่ แต่กลายเป็นทีมจากเยอรมันที่ฉวยโอกาสขึ้นนำจากลูกจุดโทษไปก่อน จบ 45 นาที แมนฯ ซิตี้ 0 ดอร์ทมุนด์ 1

นาทีที่ 71 แมนฯซิตี้ ได้ลุ้นประตูคืนจากจังหวะ ลูคัส เอ็นเมชา พลิกยิงเสาแรก แต่ยังติดเซฟ มาร์วิน ฮิตซ์ 

นาทีถัดมาเป็นเสือเหลืองได้ตอบโต้และเกือบได้ประตูนำห่างจากจังหวะ เจดอน ซานโช ไหลคืนให้ มาห์มูด ดาฮูด ตัวสำรองซัดด้วยซ้ายเต็มข้อ แต่ โจ ฮาร์ท ที่ลงมาแทน บราโว ในครึ่งหลังโชว์ซูเปอร์เซฟ

จากนั้นทั้งสองทีมทำอะไรกันไม่ได้จบ 90 นาที โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-0

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไปเสือเหลืองจะพบกับ ลิเวอร์พูล วันอาทิตย์ที่ 23 กรกฎาคม 3.05 น. ส่วนเดอะ ซิตี้เซนส์จะพบกับ ลิเวอร์พูล ในวันพฤหัสบดีที่ 26 กรกฎาคม 7.05 น.ตามเวลาประเทศไทยทั้งสองคู่

////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////

Cr.goal.com  ติดตามข่าวสารได้ที่เวปหลักของประเทศไทย www.mcfc.in.th

Views: 410

Reply to This

Replies to This Discussion

นักเตะชุดนี้ขาดตัวพาบอลไปข้างหน้า แต่ดูดีมีอนาคตทุกคนเสียดายไม่ได้ดู  อาเบียวโยโด เขียนถูกป่าวไม่รู้

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.