Members

สเปอร์ส 1-1 แมนฯ ยู ผีหน้าหงาย โดนตีท้ายเกม

โดย วิสูตร ดำหริ

                 ปีศาจแดงเกือบคว้าชัยชนะนัดเกมนี้ได้อยู่แล้ว แต่ว่าในนาทีสุดท้ายพวกเขาก็พลาดท่าให้คลินท์ เดมพ์ซีย์จนได้ ส่งผลให้ทำได้เพียงเจ๊ากับไก่เดือยทอง 1-1 โดนเรือไล่จี้เหลือ 5 แต้มแล้ว

EPL: Scott Parker - Rio Ferdinand , Tottenham Hotspur v Manchester United

 
                   เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กุสัน ปรับทัพจากเกมที่เชือดลิเวอร์พูลเมื่อสัปดาห์ก่อนแค่ตำแหน่งเดียว โดยให้ฟิล โจน์ส ลงมาเล่นแทนแอชลีย์ ยัง ส่วนสามประสานในแดนหน้า ชินจิ คางาวะ, แดนนี เวลเบ็ค และโรบิน ฟาน เพอร์ซี ลงเล่นร่วมกันเหมือนเดิม
ด้านอังเดร วิลลาส โบอาส ก็จัดทัพชุดใหญ่ลงสนามแบบเต็มสูบ แกเร็ธ เบล และอาร์รอน เลนนอน ประจำการทางริมเส้นสองฝั่ง ส่วนคู่หูในแดนหน้าคลินท์ เดมพ์ซีย์ จับคู่กับเจอร์เมน เดโฟ

เริ่มเกมได้ 13 นาที ทีมเยือนได้ทักทายก่อน จากจังหวะที่ฟิล โจนส์ตักบอลให้ฟาน เพอร์ซี่ขึ้นโหม่ง แต่บอลยังไปเข้ามือของฮูโก้ โยริส

นาทีต่อมาไก่เดือยทองตอบโต้ทันควัน ไคล์ นอตันวางบอลยาวให้เลนนอนลากแหวกเข้ามาซัดหน้าเขตโทษ ดาบิด เด เคอาปัดออกมาเข้าทางเดโฟตามซ้ำ แต่นายทวารชาวสแปนิชยังตะครุบไว้ได้

เจ้าถิ่นครองบอลบุกเข้าใส่ทีมเยือนเป็นส่วนใหญ่ แต่แล้วในนาทีที่ 25 กลับกลายเป็นปีศาจแดงที่ได้ประตูขึ้นนำ 1-0 แดนนี่ เวลเบ็ค พาบอลทะลุขึ้นมาในแดนของสเปอร์ส ก่อนจ่ายออกมาทางขวาให้เคลฟเวอร์ลีย์บรรจงเปิดเข้าเขตโทษให้อาร์วีพีเทคตัวขึ้นขวิดบอลพุ่งเสียบเสาแรกเข้าไป

หลังจากตกเป็นรอง เจ้าบ้านก็โหมเปิดเกมรุกอย่างหนัก และในนาทีที่ 31 อาร์รอน เลนนอนก็แทงบอลให้เดโฟได้กดด้วยขวายัดไปที่เสาแรก แต่เด เคอายังไม่พลาดปัดออกหลังไปได้

จากนั้นนาทีที่ 40 เจ้าถิ่นน่าจะได้ประตูตีเสมอแบบสุดๆ เมื่อเลนนอนเปิดบอลเข้าเขตโทษ ราฟาเอลโหม่งสกัดออกมาเข้าทางแกเร็ธ เบลหวดด้วยขวาสวนตูมเดียวบอลแฉลบวิดิชเปลี่ยนทาง แต่ยังไปติดขาของเด เคอาอย่างเหลือเชื่อ จบครึ่งแรกทีมเยือนนำ 1-0



เข้าสู่ครึ่งหลังได้แค่ 6 นาที สเปอร์สก็พลาดโอกาสทองที่จะตามตีเสมอไปอีกครั้ง เมื่อมุสซ่า เดมเบเล่จ่ายให้เดมพ์ซีย์หลุดเข้าไปดวลตัวต่อตัวกับเด เคอา แต่สุดท้ายอดีตดาวเตะฟูแล่มกลับยิงไปติดเซฟของมือกาวเลือดกระทิง

ไก่เดือยทองพับสนามบุกอยู่ฝ่ายเดียว และในนาทีที่ 78 เลนนอนก็ไหลให้เดโฟได้เข้าไปซัดเหน่งๆในเขตโทษ แต่ช้าเกินไปถูกริโอ เฟอร์ดินานด์มาสไลด์บล็อกไว้ได้ทัน

นาที 86 เจ้าถิ่นพลาดได้ประตูตีเสมออย่างน่าเสียดาย เมื่อแกเร็ธ เบลสับไกจากนอกเขตโทษ วิดิชโหม่งสกัดเฉี่ยวเสาไปนิดเดียว หวิดทำเข้าประตูตัวเองไปแล้ว

เกมทำท่าว่าจะจบลงด้วยชัยชนะของทีมเยือนอยู่แล้ว แต่ว่าในนาทีสุดท้ายของช่วงทดเวลบาดเจ็บ สาวกยิด อาร์มี่ก็เฮกันสุดเสียง เมื่อดาบิด เด เคอา ปัดบอลไปไม่ขาดไปเข้าทางเลนนอนตวัดเข้ากลางให้เดมพ์ซีย์ซัดเข้าไป ช่วยให้สเปอร์สเปิดรังเสมอกับแมนฯ ยู 1-1 เก็บหนึ่งคะแนนสุดล้ำค่าได้สำเร็จ ส่วนปีศาจแดงยังรั้งเป็นจ่าฝูงต่อไป แต่ถูกแมนฯ ซิตีั้ รองจ่าฝูงไล่มาเหลือ 5 แต้มแล้ว

Views: 491

Reply to This

Replies to This Discussion

น้องไก่เล่นดี แต่ขาดจังหวะจบที่เด็ดขาด เล่นดีกว่ายิงเยอะกว่าอีก ดีนะมายิงตีเสมอช่วงทดเจ็บ เล่นเอาบรรดากองแช่งผี และกองเชียร์ไก่(วันนึง)อย่างพี่มีน อดเย้ๆ พอๆกะเชียร์เรือใบเลย อิอิ เหลือ5แต้มแล้ว เย้ๆ สู้ๆ

โคดสะใจเลยยนัดนี้ เจอพิษนาทีสุดท้ายบ้าง555 เรือตาม5แต้มแร้วเย้ๆๆๆ

นัดต่อๆไป ทีมเรือใบ ต้องเน้นไปทีละเกมๆ ต้องเอาชนะคู่แข่งทุกนัดไป

แชมป์จะไปไหนเสีย ตามหลังผี 5 แต้มไม่มากเลย เรือใบเรา สู้สู้ ๆๆๆๆๆ

...สิ่งที่หวังเกิดขึ้นแล้ว..ผีแต้มสะดุด !

ถึงจะไม่สะดุด 3 แต้ม แต่ 2 แต้มก้อยังดี..

เรือลดช่องว่างตามผีเหลือ 5 แต้มแล้ว

หวังว่าจะไม่สะดุดวันที่เจอ หงส์ กับ สิงห์บลู !

โบอาส..นายเจ่งวะทำสเปอร์โครตแมนเลยสู่จนวินาทีสุดท้าย ชอบๆ(แต่อย่ามีข่าวกับแมนซิตีนะ อันนี้ไม่ชอบ)

เรือเดินหน้าต่อไป เน้นทุกนัด เเชมป์จะไปไหนเสีย

อังเดร วิลลาส โบอาส โค๊ชสเปอร์ คนนี้เจ๋งจริงๆ สงสัยเชลซีเริ่มรู้สึกเสียดายแล้วมั้งเนี่ย..55

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.