Members

'กุน' จากยอดดาวยิงสู่เกมเมอร์จอมหัวร้อน ที่มีสถิติผู้ติดตามกว่า 1.1 ล้านคน

'กุน' จากยอดดาวยิงสู่เกมเมอร์จอมหัวร้อน ที่มีสถิติผู้ติดตามกว่า 1.1 ล้านคน
________________________________________________________
ในช่วงที่กิจกรรมทุกอย่างต้องงดไป รวมไปถึงการแข่งขันฟุตบอลในยุโรป เพราะ COVID-19 แบบนี้ ทำให้เราได้มีโอกาสได้เห็นสตรีมเมอร์ใหม่ ๆ เกิดขึ้นมามากมาย และล่าสุดคนดังจากวงการฟุตบอลอย่าง “เซร์จิโอ ลีโอเนล อเกวโร่ เดล คาสโตร” หรือที่ทุกคนรู้จักกันดีในชื่อ กุน อเกวโร่ ผู้ยิงประตูจำนวนสูงสุดตลอดกาลของสโมสร แมนเชสเตอร์ ซิตี้
.
“กุน” ที่ไม่ได้แปลว่าปีหมู แต่มาจากการ์ตูน Kum-Kum ของญี่ปุ่น ล่าสุดได้เปลี่ยนสถานะการล่าตาข่ายของเขา จากสนามจริง สู่สนามดิจิตอล บนเกม “FIFA20” เกมฟุตบอลยอดนิยม ที่การันตีความหัวร้อนให้แก่ผู้เล่นทุกราย รวมไปถึงเกมอื่น ๆ ด้วย
.
และการมาสตรีมของพ่อหนุ่มกุนใน Twitch นั้น ต้องบอกว่าไม่ธรรมดาเลยทีเดียว เพราะสามารถสร้างเรื่องราวทั้งด้านฮา ๆ และด้านหัวร้อนขึ้นมามากมายระหว่างเล่นเกม ซึ่งสร้างความน่าสนใจให้กับแฟนคลับผู้ติดตาม
.
จะเรียกว่าเอาฮาหรือว่าเอาเท่ก็ได้ กับสไตล์การทำเว็บแคมที่โชว์ใบหน้าของเขาบนสตรีมที่ไม่เหมือนใคร ขนาดที่ว่า เจ้าตัวเลือกที่จะเอาเจ้าโทรฟี่นักเตะยอดเยี่ยมประจำเดือนพรีเมียร์ลีกและแมนออฟเดอะแมตช์ที่โคตรเยอะแยะนี้ มาดีไซน์ท่าวางและทำเป็นขาตั้งกล้อง PS4 แทนเลย!
.
หรือจะเป็นอารมณ์ของความอึดอัดในเกม ที่ยังไม่ถึงขั้นปาจอย แต่ต้องแก้เกมให้ดีขึ้นกว่าคู่แข่ง ตัวของ “กุน” ก็ไม่ลังเลที่จะยอมรับว่า ตัวเองในเกมนั้นไม่ได้เรื่อง เลยจัดการเปลี่ยนตัวเองออกซะ (แต่ในคลิปยังแอบมีอารมณ์รักเพื่อนในทีมชาติ เอาเมสซี่ลงแทนนะแหม)
.
มาที่การเจาะลึกฐานสตรีมของเขากันบ้าง ปัจจุบันนั้นช่องของกุนยังสร้างมาไม่ครบเดือนเลยด้วยซ้ำ แต่กลับมียอดฟอลโล่ทะลุ 1.1 ล้านไปเรียบร้อยแล้ว แถมยังได้สถานะเป็น Twitch Partner อีกต่างหาก
.
ซึ่งสาเหตุความร้อนแรงของกุนที่หาที่มาที่ไปได้ง่ายที่สุดก็คือ การที่เขาเป็นสตรีมเมอร์ที่ใช้ภาษาสเปนเป็นหลัก และยิ่งเขาเป็นนักฟุตบอล ที่มีคนนิยมชมชอบอยู่แล้ว พอมาบวกกกับสไตล์ของ 'เอลกุน' เองที่ไมเหมือนใคร ทำให้ตกผู้คนเข้ามาติดตามเป็นแฟนคลับ ของเขาได้ไม่ยากเลย ถ้าไม่เชื่อ ลองติดตามกันดูสิครับ แแล้วคุณจะหลงรักผู้ชายคนนี้ที่ชื่อ 'กุุน อเกวโร่'
.
จากสถิติล่าสุด กุน อเกวโร่ ติด Top 100 ของสตรีมเมอร์ Twitch ที่มีอัตราเติบโตเร็วที่สุดในโลกด้วย เอาสิ !!!(ข้อมูลจาก: Twitchtracker com)
.

https://www.twitch.tv/slakun10/videos อันนี้ช่องเฮียกุนครับ
-----------------------------------------
อัพเดทข่าวสารฉับไวทั้งไทย/เทศตลอด 24 ชม.ได้ที่เว็บหลักแมนซิตี้แห่งประเทศไทย

- ขอบคุณทุกๆคนที่เข้ามาอ่าน ขอบคุณคอมเม้น คือทุกกำลังใจให้แอดมินครับ

-ขอฝากกดไลค์เพจใหม่ชมรมเราด้วยครับ ขอบคุณครับ https://www.facebook.com/Mancitythaifans/

และเพจรอง https://www.facebook.com/HugballPremier/

__________________________

ฟรีสูตsAIโกJคๅสิโu uาคาร่ๅ2020
สูตsที่มีควๅมแม่uยำที่สุด➤➤https://bit.ly/2KrFBSe

╔════════════════╗
GCLUB21 สมัครบริการเว็บออนไลน์ ฝาก-ถอนรวดเร็ว คิดเงินเร็วทันใจบริการ 24 ชม.เล่uขั้นต่ำเพียง10 บาท การันตีโดยสมาชิกกว่าหมื่นยูสเซอร์
สมัคsได้ที่ @gclub21 (มี @ ขึ้uก่อu)
╚════════════════╝

Views: 344

Reply to This

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.