Members

ดินโญ่ฟันธง!ย้ำเลย"เชซุส"นี่แหละว่าที่เบอร์1โลกแทนเมสซี่

ดินโญ่ฟันธง!ย้ำเลย"เชซุส"นี่แหละว่าที่เบอร์1โลกแทนเมสซี่

โรนัลดินโญ่ กองกลางจอมเทคนิคชาวบราซิเลียน มั่นใจ กาเบรียล เชซุส หัวหอกรุ่นน้องจะก้าวขึ้นมาเป็นนักเตะหมายเลข 1 ของโลกแทน ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงเทพประทาน บาร์เซโลน่า ระบุ แข้งวัย 19 ปีมีศักยภาพทุกอย่างที่จะเป็นแบบนั้นได้

        

โรนัลดินโญ่ ตำนานเพลย์เมกเกอร์เลือดบราซิเลียนของ บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกลา ลีกา สเปน เชื่อมั่น กาเบรียล เชซุส กองหน้าดาวรุ่งเพื่อนร่วมชาติ จะก้าวขึ้นมาเป็นนักเตะที่เก่งที่สุดในโกล แทนที่ ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกอัจฉริยะชาวอาร์เจนไตน์

 

          แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทุ่มเงินกระชากตัว เชซุส มาร่วมทีมด้วยค่าตัว 27 ล้านปอนด์ (ราว 1,215 ล้านบาท) เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดยดาวยิงวัย 19 ปี เพิ่งจะย้ายมาเล่นให้กับยอดทีมแห่งถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม อย่างเป็นทางการเมื่อเดือนมกราคมนี้ และทำผลงานได้อย่างสุดยอดซัดไปแล้ว 3 ประตูจาก 5 เกมแรกที่เล่นให้ "เรือใบสีฟ้า"

 

          อย่างไรก็ตาม เชซุส ดวงแตกสุดๆ เมื่อได้รับบาดเจ็บหนักที่กระดูกฝ่าเท้าทำให้ต้องพลาดลงสนามในช่วงที่ผ่านมา และส่งผลให้ เซร์คิโอ อเกวโร่ ได้กลับมาเป็นตัวจริงอีกครั้ง โดย โรนัลดินโญ่ มั่นใจว่า กองหน้าวัย 19 ปี จะสามารถประสบความสำเร็จในวงการลูกหนังโลกได้แน่นอน

 

          "แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มีนักเตะที่สุดพิเศษมากๆ อย่าง กาเบรียล เชซุส บางทีในอนาคตเขาจะเป็นนักเตะที่เก่งที่สุดในโลก ตอนนี้ตำแหน่งดังกล่าวเป็นของ เมสซี่ ผมเคยพูดมาตลอดว่าผมคิดว่าวันหนึ่งมันจะเป็นของ เนย์มาร์ แต่ในอนาคตสิ่งนั้นจะเป็นของ กาเบรียล เขาความสามารถทุกอย่างที่จะทำให้มันเกิดขึ้นได้" ดินโญ่ ระบุ

------------------------------------------

Cr.siamsport. ติดตามข่าวสารทีมได้ที่เว็ปหลักของประเทศไทย : http://mcfc.in.th

Views: 514

Reply to This

Replies to This Discussion

ให้หายเจ็บก่อนได้มั๊ยครับ อย่ารีบดูผลงานยาวๆก่อนปีหน้าค่อยอวยก็ยังทัน

เฆซุสเหนือกว่าเมสซี่ เนร์มาก็คือ
ความกระหาย กระเหี้ยนกระหือรือ ที่จะเล่น

ีมีแววจริง ๆ ครับ ครบเครื่อง

ฮ่าฮ่า บราซิลเลียนก็ต้องอวยกันเอง..

..อยากให้ดูน้องเค้าอีกสักสองปีน่าจะดีกว่านะน้าเหยินน้อย เหอะๆ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.