Members

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ยืนยัน แมนซิตี้ จะเสริมทัพแค่ 1-2 รายเท่านั้น

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ยืนยัน แมนซิตี้ จะเสริมทัพแค่ 1-2 รายเท่านั้น

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่แมนซิตี้ ออกมายืนยันว่า ในตลาดซัมเมอร์นี้ แมนซิตี้ จะไม่ใช้เงินซื้อนักเตะมากมายอย่างเดิมอีกแล้ว เพราะว่าไม่มีทีมไหนทำได้หรอกที่จะต้องจ่ายเงิน 300 ล้านปอนด์ในทุกซัมเมอร์ แต่ว่าจะขาหานักเตะดี ๆ เข้าทีมแค่ 1-2 รายเท่านั้น จากรายงานของ goal.com เมื่อ 16 พฤษภาคม 2561

หลังจากที่ในซัมเมอร์ที่แล้ว แมนซิตี้ ใช้งบประมาณในการสร้างทีมแบบกระจุยกระจาย ด้วยการซื้อนักเตะฝีเท้าฉกรรจ์เข้าทีมเพียบไปหมดทั้ง แบร์นาโด้ ซิลวา, เอแดร์สัน, ไคล์ วอล์คเกอร์, อิลคาย กุนโดกัน หรือว่า เบนฌาแม็ง เมนดี้ ซึ่งรวม ๆ แล้วค่าตัวก็ปาเข้าไปที่ 300 ล้านปอนด์เข้าให้แล้ว ทว่าในซัมเมอร์นี้ เป๊ป บอกว่าจะจิ้มนักเตะใหม่เข้าทีมแค่ 1-2 รายก็เพียงพอแล้ว
 

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กล่าวว่า "ผมบอกได้เลยว่าไม่มีทีมไหนหรอกที่สามารถจ่ายเงินได้ 300 ล้านปอนด์ในทุก ๆ ปี และปีนี้ผมคิดว่าเราจะหานักเตะใหม่เข้าทีมแค่ 1-2 คนก็พอแล้วในช่วงซัมเมอร์ เพราะผมคิดว่าเท่าที่เรามีอยู่ก็เจ๋งมากแล้ว"

"ก่อนหน้านี้เราลงทุนไปอย่างมหาศาลก็เพื่ออนาคต และตอนนี้สิ่งที่เราลงทุนไปก็เห็นผลแล้วว่าเป็นยังไง จากนี้เราจะไม่ไปวุ่นวายในตลาดนักเตะมาก เราจะดุกันแค่รอบเดียวนี่แหละ และจะหาแค่นักเตะที่เราต้องการจริง ๆ เข้ากับแผนเราจริง ๆ เราถึงจะซื้อ"

"แน่นอนว่าพื้นฐานความสำเร็จต้องมาจากคุณภาพของนักเตะ มีหลายคนบอกว่าเราลงทุนไปมาก และที่เราประสบความสำเร็จได้ก็เพราะเงิน ซึ่งผมไม่เถียงนะ เพราะว่าคนพวกนั้นพูดถูก ทุกวันนี้การแข่งขันมันต้องใช้เงิน และถ้าคุณไม่มีเงินลงทุนมันก็ยากที่จะประสบความสำเร็จ"

ภาพข่าว : AFP

Credit : kapook

Views: 251

Reply to This

Replies to This Discussion

ข่าวซ้ำอะครับ http://mcfc.in.th/forum/topics/300-1-2

ขอโทษด้วยครับผม

ไม่ๆ ไม่ใช่สิ่งผิด เป็นสิ่งดี แค่ซ้ำกันครับ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.