Members

สื่อเผยเรือเคยเมินเซ็น"คูลิบาลี่"แค่ 1 ลป.

มี การเปิดเผยออกมาว่า"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้และโบลตัน วันเดอร์เรอร์ต่างเคยปฏิเสธการคว้าตัวคาลิดู คูลิบาลี่ปราการหลังตัวเก่งของ"อัซซูร่า"นาโปลีด้วยสนนราคาเพียง 1 ล้านปอนด์

ตามการรายงานข่าวจาก เดอะ ซัน สื่อมั่วแหลก 10 ถูก 1 ของประเทศอังกฤษระบุว่าซิตี้และโบลตันต่างเคยสร้างความผิดพลาดด้วยการปฏิเสธ การเซ็นสัญญากับคูลิบาลี่ด้วยค่าตัว 1 ล้านปอนด์

เชลซีกำลังใกล้ปิดดีลมูลค่ามหาศาล 60 ล้านปอนด์กับปราการหลังวัย 25 ปีรายนี้แต่เมื่อ 4 ปีก่อนเขาเกือบได้ย้ายมาซิตี้ในฐานะนักเตะไร้ชื่อเสียงที่เล่นกับแม็ตซ์ในลี ก เดอซ์

อย่างไรก็ตามท้ายที่สุดแล้วการย้ายทีมดังกล่าวก็ไม่เกิดขึ้นเพราะโรแบร์โต้ มันชินี่อดีตเทรนเนอร์มาดเท่ของซิตี้ ณ เวลานั้นต้องการได้นักเตะอังกฤษมากกว่า

ขณะเดียวกันอีกหนึ่งสโมสรของประเทศอังกฤษที่มองข้ามความสามารถของคูลิบาลี่ เช่นเดียวกันคือโบลตันที่หันไปเลือกแม็ตต์ มิลล์สปราการหลังจากเลสเตอร์ ซิตี้แทน

/////////////////////////////////////////////////////////////////////////////

Cr.soccersuck.  ติดตามข่าวสารได้ที่เวปหลักของประเทศไทย www.mcfc.in.th

Views: 854

Reply to This

Replies to This Discussion

มันถูกไป เลยไม่ซื้อไงครับ 555 ไม่หรอก เดอะ ซันอย่ามั่วหรือถ้าจริง ใครบ้างจะไปรู้อนาคต ขนาดนักเตะที่ว่าเทพๆมาเล่นในอังกฤษยังดับไปหลายคนเลยโชว์ฟอร์มไม่ออก เล่นในอังกฤษอาจจะคนละเรื่องก็ได้ ไปฝึกวิชาอีกหน่อยให้นาโปลีโก่งราคาเชลซีถึง 60 ลป. นะดีแล้วครับ ซิตี้เรามีน้องสโตนแล้ว ลืมสิ้นนักเตะกองหลังคนอื่นๆแล้ว ไม่เอา  อิอิ

ระดับมองกาล่ามายังดับ

มันต้องอยู่ถูกที่ ถูกเวลา มันถึงจะขัดเกลาคนๆนั้นได้ อย่างเมสซี่ถ้ามาปืนใหญ่ตอนนั้น คงไม่มีเมสซี่อย่างทุกวันนี้ อย่างปอกปานั่นไง อยู่กับผีๆไม่เห็นค่า ไปอยู่กับยูเว่ได้รับการขัดเกลาจนเก่ง เพราะถ้าไม่เก่ง ผีคงไม่ซื้อกลับมา 100 ล้าน 555

เดอะิ ซัน มโนต่อไป

มาไงเนี่ยตัวนี้

แพงกว่าม็องกาล่า และสโตนส์อีก ใช่เหรอ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.