Members

ปธ.เรือยันต้องการกองหลังเสริมทัพอีก1คน

ปธ.เรือยันต้องการกองหลังเสริมทัพอีก1คน

 
ฟุตบอล, พรีเมียร์ลีก อังกฤษ, แมนฯ ซิตี้, เรือ, กองหลัง, เฟร์ราน โซเรียโน่
เฟร์ราน โซเรียโน่ ซีอีโอของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ย้ำตลาดนักเตะซัมเมอร์นี้ ต้องการกองหลังตัวกลางอีก 1 คน ก็จะปิดตลาดได้อย่างสมบูรณ์แบบ ยืนยันการทำงานไม่ได้คิดแบบซีซั่นต่อซีซั่น แต่วางแผนเป็นวัฎจักร และเป้าหมายที่เสริมมาในปีนี้ ล้วนผ่านการคัดกรองมาล่วงหน้าแล้วสิ้น

        เฟร์ราน โซเรียโน่ ประธานบริหารทีม "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่าพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปรยข่าวดีให้แฟนบอลได้ตื่นเต้น เมื่อยืนยันว่า แม้ทีมจะมีการเสริมทัพอย่างคึกคัก สมน้ำสมเนื้อ แต่ทีมยังต้องการเซนเตอร์ฮาล์ฟดีๆ อีกหนึ่งคน เพื่อเต็มทีมให้แข็งแกร่งพร้อมล่าทุกแชมป์ในฤดูกาลใหม่

        ซิตี้ เสริมผู้เล่นใหม่หลายรายแบบไม่คึกโครม ด้วยผู้เล่นอย่าง บาการี่ ซาญ่า, เฟร์นานโด เรเคส, วิลลี่ กาบาเยโร่ และ บรูโร่ ซูชูลินี่ ส่วนหนึ่งเพราะทีมทำอะไรแบบจัดเต็มไม่ได้ จากบทลงโทษของกฎ "ไฟแนนเชียล แฟร์ เพลย์" ซึ่งเป็นผลพวงจากการใช้เงินแบบไม่ลืมหูลืมตาในตลาดนักเตะช่วงที่ผ่านๆ มา ถึงกระนั้น โซเรียโน่ ยืนกรานว่าพวกเขายังต้องการเซนเตอร์ฮาล์ฟดีๆ มาอีกหนึ่งคน ซึ่งที่มีข่าวอยู่ตอนนี้คือ เอเลียควิม ม็องกาล่า ของ ปอร์โต้

        "เราไม่ได้วางแผนทีละซีซั่น เราวางแผนกันเป็นวัฏจักร ซึ่งมันอาจหมายถึงเวลา 3, 4 หรือ 5 ซีซั่น เมื่อปีก่อน เรารู้อยู่แล้วว่าต้องการเสริมตำแหน่งไหน และเราทำตามนั้น เรามีแบ๊กขวาตัวใหม่ มีมิดฟิลด์ตัวใหม่ และเราจะมีกองหลังตัวกลางคนใหม่ด้วย"

        "เราได้ไม่สักแต่ซื้อนักเตะใหม่เข้ามาเฉยๆ เราเซ็นสัญญากับนักเตะที่เราต้องการ เพราะทีมจะต้องมีความสมดุล เพื่อความสำเร็จ ทีมต้องมีความสมดุล ทีมของเรามีขุมกำลังแข็งแกร่งอยู่แล้ว และนี่เป็นปีที่สองของ มานูเอล เปเยกรินี่ เพราะฉะนั้นมันต้องดีขึ้นกว่าเดิมมากแน่นอน"

_____________________________________________

Cr.www.siamsort.

Views: 799

Reply to This

Replies to This Discussion

อ่านแล้วอยากบอกว่า ยอดเยี่ยมไปเลย เราทำงานเปนระบบมองเห็นนอนาคตที่ก้าวไปข้างหน้าทีละขั้นตอนชัดเจน สุดยอดๆครับท่าน ส่วนคนที่จะมานั่นให้ผมเดา ม็องกาลา ชัวร์ อิอิ

สรุปไอ1คนที่ว่าก็คือ ม็องกาล่า นั่นแหละ เหมือนพูดเรื่องเก่าที่รู้กันอยู่แล้วอะ

..ก้อม็องกาล่ายังไม่ได้ชูเสื้อ เขาก้อต้องบอกว่ายังต้องการตำแหน่งนี้..

..ว่าแต่เจ้าม็องมันยึกยักอะไรอยู่ เด๋วก้อซ้ำรอยเดิมอีกจนได้ !

ติดปัญหาผู้ถือครองสิทธิในตัวนักเตะครับ  ในอังกฤษมันห้ามเรื่องพวกนี้ทางซิตี้เลยต้องรอให้เคลียร์กันก่อนว่าตกลงต้องจ่ายกะตังให้ปอร์โต้หรือบุคคลที่สามที่ถือครองสิทธิในตัวนักเตะ

ก็ถูกนะ  เอาเซ็นเตอร์มาอีกคนก็ดีแล้ว  ส่วนโบยาต้าปล่อยมันไปเถอะ  ปล่อยยืมก็ได้......   เรกิก ก็อยากให้ปล่อยยืมไปอยู่กัลโช่สัก 1 ปีอะที่นั่นจะเขี่ยวให้เจ้าหนูรายนี้แข็งแกร่งแน่นอนปีหน้าค่อยกลับมาสู่ทีมเราใหม่

ถ้าไม่มีกฏการเงินเราคงซื่อเผื่อได้อีกตัวสองตัว แต่เม่ือเปนแบบนี้ก้เลยทำให้เราต้องเน้นเปนตัวๆซึ่งก้ดีอยู่บ้างเหมือนกัน ประหยัดดี

ส่วนตัวผมอยากได้ เบนาเตียอ่ะ...

จัดไปตามใจท่านเลยครับ ฮาๆ

จัดตามแผนและงบที่บังคับผมให้ผ่าน ตัวที่ได้มาคุณภาพไม่ได้เป็นรองใคร ถึงจะได้มาฟรี หรือ 1,5 อย่าง บรูโน่ก็ตามที

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.