Members

บาร์เซโลน่า : ใครคือแคนดิเดตแทนที่ปูโญล? กอมปานีมาเปนเบอร์1

บาร์เซโลน่า : ใครคือแคนดิเดตแทนที่ปูโญล?



การ์เลส ปูโญลมีอาชีพที่ยอดเยี่ยมกับบาร์เซโลน่าและมันยังไม่สิ้นสุดเพียงแค่นี้ แต่มีการพูดถึงคนที่ยอดทีมแคว้นคาตาลันกำลังหามาแทนที่เขาในตำแหน่งเซนเตอร์ แบ็ค

บางทีอาจเป็นเพราะปัญหาด้านสภาพร่างกายของปูโญลในฤดูกาลนี้และส่วนหนึ่งก็คง เกิดจากอายุที่เพิ่มสูงขึ้น บาร์เซโลน่าต้องการใครสักคนที่มีประสบการณ์และศักยภาพมากพอที่จะเข้ามาอุด ช่องว่างของกัปตันทีมหุ่นถังเบียร์ที่ได้รับการยกย่องให้เห็นหนึ่งในกองหลัง ที่ดีที่สุดของยุโรป

Mirror Football อ้างว่าแว็งซ็องต์ กอมปานีกัปตันทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้เป็นหนึ่งในรายชื่อเป้าหมายของ"อาซูลกราน่า"แต่ยังมีเซนเตอร์แบ็คราย อื่นที่ถูกพูดถึงด้วย

นี่คือกองหลัง 5 คนทีมีแนวโน้มว่าจะเป็นเป้าหมายของบาร์เซโลน่าในซัมเมอร์นี้



แว็งซ็องต์ กอมปานี

คนแรกที่เราต้องพูดถึงคือกอมปานี

กองหลัง"เรือใบสีฟ้า"มีอาการบาดเจ็บรบกวนอยู่ในขณะนี้แต่สิ่งที่ดีที่สุดของ เขาคือการเป็นกองหลังที่ยอดเยี่ยมและเปี่ยมไปด้วยเทคนิคการเล่นที่สวยงาม

ความแข็งแกร่ง, พลังการเล่นลูกกลางอากาศและการครองบอลที่ดี ทำให้กอมปานีเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจสำหรับบาร์เซโลน่าทั้งในและนอกสนาม ในฐานะที่เป็นกัปตันทีมกอปรกับสโมสรไม่จำเป็นต้องขายนักเตะกินทำให้จ่าฝูงลา ลีกาคงต้องวอดวายเงินก้อนโตเพื่อคว้าแข้งเบลเยี่ยมรายนี้

หากเขาฟิตสมบูรณ์ แน่นอนเลยว่าเขาจะเป็นการเซ็นสัญญาที่ยอดเยี่ยมสำหรับบาร์เซโลน่า








ดาวิด ลูอิซ

ดาวิด ลูอิซเซนเตอร์แบ็คบราซิเลี่ยนของเชลซีมีสไตล์การเล่นที่คล้ายกับเกราร์ด ปิเก้ปราการหลังของบาร์เซโลน่าซึ่งอาจทำให้เขาไม่ใช่ตัวเลือกที่เหมาะสม สำหรับการเป็นคู่ขาของสามีชากีร่า

อย่างไรก็ตามความสามารถในการเล่นบอลของลูอิซตลอดถึงการขยับขึ้นไปเล่นเป็น มิดฟิลด์ตัวรับได้ดีเหมือนกับการเล่นเป็นกองหลังก็อาจทำให้เขาเป็นที่สนใจ ของ"อาซูลกราน่า"

แน่นอนว่าลูอิซคงมีค่าตัวแพงระยับกับสัญญาที่ยังเหลืออยู่กับเชลซีอีกหลายปี และไม่ต้องสงสัยเลยว่าเขาเป็นส่วนสำคัญในแผนการทำทีมของสโมสร แต่หาก"สิงห์บลูส์"พลาดการทำอันดับไปเล่นแชมเปี้ยนส์ลีกก็อาจทำให้นักเตะถูก ชักจูงให้ย้ายออกจากถิ่นสแตมฟอร์ดบริดจ์ง่ายขึ้น








ดาเนี่ยล แอ็กเกอร์

ดาเนี่ยล แอ็กเกอร์จะเป็นพาร์ทเนอร์ที่น่าสนใจสำหรับปิเก้

ด้วยความที่ถนัดเท้าซ้ายและแข็งแกร่งในการเข้าปะทะ แอ็กเกอร์เสนอความยืดหยุ่นและความทนทานที่สามารถเข้ามาทดแทนสิ่งที่ปูโญลทำ ให้กับทีมได้ แถมเขายังเล่นกับบอลได้อย่างยอดเยี่ยมโดยสามารถพาบอลลุยไปข้างหน้าได้อย่าง มีประสิทธิภาพ

แอ็กเกอร์ตกเป็นข่าวหัวพันกับหลายสโมสรในช่วงหน้าร้อนที่ผ่านมาก่อนจะเซ็น สัญญาฉบับใหม่กับทางลิเวอร์พูล แต่ผู้จัดการทีมอย่างเบรนแดน ร็อดเจอร์สกำลังมองหาทางสร้างทีมด้วยนักเตะที่เขาเลือกเองซึ่งหากได้เงิน ก้อนค่าตัวมากพอก็อาจจูงใจให้"หงส์แดง"ปล่อยแข้งเดนมาร์กออกไป









มัทส์ ฮุมเมิลส์

มัทส์ ฮุมเมิลส์เซนเตอร์แบ็คของโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์พัฒนาตัวเองจนกลายไปเป็นหนึ่งในกองหลังที่ดีที่สุดในยุโรป เขาเป็นส่วนผสมอันงดงามของความแข็งแกกร่ง, พลังและเทคนิค

เขาเป็นตัวเลือกที่มีความโดดเด่นในแทบทุกด้านสำหรับบาร์เซโลน่าหรือสโมสรอื่นที่กำลังมองหากองหลังชั้นแนวหน้าในช่วงซัมเมอร์นี้

นอกจากนี้เขายังมีแนวโน้มที่จะเป็นทางเลือกที่ทำให้"อาซูลกราน่า"เปลืองเงินมากที่สุดด้วย

ฮุมเมิลส์พิสูจน์ตัวเองในเกมระดับนานาชาติมาแล้วและน่าจะเป็นการเซ็นสัญญา ที่ยอดเยี่ยมสำหรับบาร์เซโลน่าไม่ว่าจะเป็นการเล่นร่วมกับปิเก้, ปูโญลหรือเล่นระหว่างกลางของทั้งสองคน








เนมานย่า วีดิช

หากบาร์เซโลน่าต้องการนักเตะเก๋าประสบการณ์ที่ผ่านการคว้าแชมป์มาแล้วอย่าง มากมายรวมถึงมีความเป็นผู้นำและความสามารถพอที่จะเล่นให้กับหนึ่งในยอดทีม ของยุโรป เนมานย่า วีดิชคือตัวเลือกในอุดมคติ

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดคงไม่อยากสูญเสียกัปตันทีมของพวกเขา แต่การที่จอนนี่ อีแวนส์ก้าวขึ้นมาแบกรับภาระเกมรับของทีมได้อย่างยอดเยี่ยมบวกกับการที่วี ดิชไดรับบาดเจ็บบ่อยขึ้นก็อาจเพียงพอที่จะจูงใจให้ทั้งสองสโมสรหันหน้ามา เจรจาข้อตกลงซื้อขายกัน

วีดิชเป็นนักเตะที่อายุมากแล้วก็จริง แต่บาร์เซโลน่าก็อยากหาคนมาเล่นแทนหนึ่งในผู้เล่นที่มีประสบการณ์มากที่สุด ในทีมของพวกเขา ดังนั้นการดึงคนที่ประสบความสำเร็จมาแล้วอย่างมากมายก็อาจเป็นทางเลือกที่ดี สำหรับพวกเขาในช่วงซัมเมอร์นี้

_________________

เครดิต soccersuck.

Views: 558

Reply to This

Replies to This Discussion

ฝันไปเถอะครับ กัปตันกอมปานีมีความสุขดีไม่ไปง่ายๆ อีกอย่างเรือใบคงไม่ยอมเสียแน่ๆ เพราะตอนนี้ตำแหน่งที่ยังไม่ค่อยจะลงตัวคือกองหลัง ถ้าปล่อยไปจะหาใครมาแทนนั้นยากมากครับ

จะมาเอาของกูง่าย ง่าย ไง ไปหาเอาคนอืนไป

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.