Members

นิวอองรี!! เดอะซันเชื่อ เอ็มบาปเป้คือ 1 ใน 4 แข้งโมนาโกที่ซิตี้อยากได้

นิวอองรี!! เดอะซันเชื่อ เอ็มบาปเป้คือ 1 ใน 4 แข้งโมนาโกที่ซิตี้อยากได้

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เรือใบสีฟ้าแห่งเกาะอังกฤษ ตกเป็นข่าวว่าพวกเขาปราถนาที่จะดึงตัว ไคเลี่ยน เอ็มบาปเป้ หัวหอกฝรั่งเศสมายังถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม โดยระบุว่าเป็นเป้าหมายอันดับต้นๆ ของการเสริมทัพซัมเมอร์นี้ 

 เอ็มบาปเป้ วัย 18 ปี ถูกสื่อมวลชนนำมาเปรียบเทียบว่าจะเป็น เธียร์รี่ อองรี ตำนานดาวยิงเมืองน้ำหอมคนต่อไป หลังเล่นได้น่าประทับใจกับ โมนาโก ใน ลีกเอิง พร้อมโดดเด่นได้อีกกับผลงานในถ้วย แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาลนี้ 

 นอกจากนั้น เอ็มบาปเป้ ยังคงมีข่าวพัวพันกับ ยูเวนตุส และ อาร์เซน่อล ซึ่งล่าสุดหลังยิงได้ 1 ประตูในเกมบุกพ่าย แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 5-3 ในถ้วยยุโรป ก็ส่งผลให้เขากระหน่ำไปแล้ว 12 ลูก บวก 5 แอสซิสต์ในการแข่งขันทุกรายการซีซั่นล่าสุด 

 เดอะ ซัน สื่อฟุตบอลอังกฤษชี้ว่า เอ็มบาปเป้ นันเป็น 1 ใน 4 ผู้เล่น โมนาโก ที่ ซิตี้ จับจ้องติดตามผลงานอยู่ โดยอีก 3 รายนั้นได้แก่ โทมัส เลมาร์, ฟาบินโญ่ และ เบนจามิน เมนดี้ ที่มีราคาราว 30 ล้านปอนด์ต่อคน ขณะที่ เอ็มบาปเป้ นั้นแพงกว่าใครๆ โดยต้นสังกัดของเขาต้องการเงินไม่น้อยกว่า 50 ล้านปอนด์ในการปล่อยตัว

______________________________________

เครดิต : http://sport.thaiza.com

ติดตามข่าวสารทีมได้ที่เว็ปหลักของประเทศไทย : http://mcfc.in.th

สื่อรายงานแมนเชสเตอร์ ซิตี้เตรียมเหมาคว้าตัว 4 นักเตะตัวเก่งของโมนาโกคีเลียน เอ็มบัปเป้ กองหน้าวัย 18 ปี,, เบนจามิน เมนดี้ กองหลังวัย 22 ปี, ฟาบินโญ่ แบ็คขวาวัย 23 ปี และ โทมัส เลอมาร์ มิดฟิลด์วัย 21 ปี

ส่วนนักเตะรายอื่นๆเช่น แบร์นาร์โด้ ซิลวา มิดฟิลด์วัย 22 ปี ติเอมูเอ้ บากาโยโก้ มิดฟิลด์วัย 22 ปี นั้นสื่อคาดว่า ยังไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งของแผนการเสริมทัพของ เป๊ป ในช่วงจบฤดูกาลนี้ [ตามที่ Star รายงาน]

Views: 575

Reply to This

Replies to This Discussion

คล้ายอองรีจริง ๆ

แพงไปหน่อย

ถ้าเอามาแต่งขึ้นได้เหมือนนุหริ่งก็โอเค

ครั้นว่าอยากได้แต่ทำไมนักเตะสมัยนี้อายุยังน้อยดาวรุ่งแท้ๆแต่ทำไมมันแพงจังว่ะ

กระเหมาใส่กระสอบมาเลยหรือจากชื่อข้างล่างจะเยอะไปไหนซื้อสโมสรโมนาโกง่ายกว่ามั๊ยเพ่

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.