Members

พี่ตูนจัด 1 ตุงปิดท้ายเกม,เดมิเคลิสยินดีหลังเรือทำได้เยี่ยม

MArtin

สิ่งที่มาร์ติน เดมิเคลิส ดีใจมากกว่าการยิงประตูที่ห้าถล่มฟูแล่มก็คือแดนหลังสกัดได้เยี่ยมยอดและเก็บคลีนชีทสำเร็จ

มาร์ติน เดมิเคลิส กล่าวหลังการปะทะกับฟูแล่มว่า สิ่งสำคัญที่สุดคือเราเก็บสามแจ้มได้ เรารู้ว่ายังมีสิบเอ็ดเกมเหลืออยู่ตอนนี้ เชลซีได้นำเราอยู่ เราไม่ได้ทำอะไรผิดพลาด สิ่งสำคัญก็คือจะต้องชนะ ซึ่งเราก็ชนะเพราะเราเล่นได้ดี ส่วนตัวผม คิดว่าเป็นเรื่องที่ดีที่ยิงประตูได้ แต่ผมมีความสุขกว่านั้นเมื่อเราเก็บคลีนชีทได้ เราสกัดกั้นได้ดีในสามเกมที่ผ่านมา และนี่คือสิ่งที่ช่วยทีมให้มีสมาธิและให้อิสระให้กับผู้เล่น เพราะเรารู้ว่าทีมเราสกัดได้ดี

ผู้สื่อข่าวซิตี้ทีวีถามว่าคุณเป็นกองหลัง ไม่มีใครคิดว่าคุณจะยิงประตูได้แต่วันนี้คุณก็พยายามยิงประตูและทำได้สำเร็จ แดนหลังซิตี้ กล่าวยิ้มๆว่า ถูกแล้วครับ ผมพยายามยิงแต่ไม่มีโชคเท่าไร แล้วก็ยังมีกระแสเสียงวิจารณ์ที่ผมทำให้ทีมเสียจุดโทษสองครั้ง ผมเองก็วิจารณ์ตัวเองอยู่เหมือนกัน ต้องขอบคุณพระเจ้าที่ในที่สุดผมก็ยิงประตูได้ ผมเกือบจะยิงได้อีกประตูก่อนหน้านั้นด้วยลูกโหม่งแต่แดนหลังของฟูแล่ มเคลียร์ไว้ได้ ปกติผมจะโหม่งลูกเพื่อทำประตู เมื่อทำได้นั่นก็คือสิ่งที่สวยงามสุดในฟุตบอล ผมรู้ว่าไม่มีใครคาดคิดว่าผมจะยิงประตูแต่ผมก็มีความสุขมกาๆในนย นี้เพราะเราไม่ได้ปล่อยให้ฟูแล่มมีโอกาสยิงได้เลย

ต่อข้อถามที่ว่าในสองเกมที่ผ่านมา ทีมได้สกัดกั้นเยี่ยมยอดแม้จะไม่มีวินเซนต์ คอมพานี่ คุณคิดอย่างไรกับสองเกมที่ผ่านมา มาร์ติน กล่าวว่า การสกัดกั้นคือสิ่งสำคัญมากนับแต่จากนี้จนถึงสิ้นฤดูกสล เราจำเป็นต้องมั่นใจในแดนหลัง เพราะเรามีนักเตะคุณภาพอยู่ด่านหน้าที่มักจะยิงได้ ผมหวังว่าผมคิดไม่ผิดที่ว่า เราสามารถยิงได้ในทุกเกม ดังนั้นหากเราสกัดได้ดี ผมคิดว่าเรามีโอกาสที่จะแล่นไปถึงจุดหมาย  

“ตอนนี้เราจำเป็นต้องมุ่งมั่นเกมต่อไป ผู้คนส่วนหนึ่งไม่สนใจกมนี้แต่ตอนนี้พวกเราก็ชนะได้ เราสามารถพักผ่อนและคิดถึงเกมข้างหน้า”

ผู้สื่อข่าวถามถึงเกมที่จะปะทะกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่แน่นอนว่าเป็นเกมที่พิเศษมาก เดมิเคลิส กล่าวรับว่า ใช่ครับ เป็นเกมที่พิเศษ เพราะนี่คือดาร์บี้แมตช์ เป็นเรื่องเยี่ยมสำหรับนักฟุตบอลที่ได้ลงเล่นในเกมประเภทนี้ และเป็นเรื่องวิเศษสำหรับแฟนๆ สำหรับเราก็เป็นเรื่องที่เยี่ยมเพราะเราจะต้องต่อสู้เพื่อให้ได้มาซึ่งถ้วย รางวัล ตอนนี้พวกเขาไม่ใช่อยู่ในฟอร์มที่ดีที่สุด แต่พวกเขาก็น่าจะพยายามขัดขวางไม่ให้เราขึ้นเป็นที่หนึ่ง ผมหวังว่าเราจะเล่นในแบบที่เราเล่นได้ดีในฤดูกาลนี้

“ผมมีความมั่นใจเต็มที่กับทีมนักเตะ ผมรู้ว่าเราสามารถจะเอาชนะได้ที่นั่น (โอลด์ แทรฟฟอร์ด)”

ผู้สื่อข่าวสอบถามถึงสองทีมคู่ปรับที่เชลซีได้เอาชนะอาร์เซนอลนั้น มาร์ตินกล่าวว่า เป็นเรื่องที่ดีของเราเมื่อทีมใดก็ตามทำแต้มหล่น แต่เราก็จำเป็นต้องมุ่งมั่นของเราต่อ เรากุมชะตาของเราไว้ด้วยสองมือ

“เราจำเป็นต้องจะลดความผิดพลาดในเกม เราจำเป็นต้องมีคิดถึงเกมที่อยู่ตรงหน้า โฟกัสในเกม และหวังว่าจะไม่มีใครบาดเจ็บอีก และนักเตะที่บาดเจ็บก็จะลงสนามได้ในเร็ววัน ทีมของเราไม่ต้องเกรงกลัวใครทั้งนั้น และจะต้องมุ่งหน้าไปคว้าแชมป์

เดมิเคลิสกล่าวสรุปยิ้มๆ ว่า “ผมไม่คิดจะฉลองประตูที่ผมยิงได้หรอก มันก็เป็นประตูสุดท้ายในนัดนี้”

_________________________________-____-___________

ร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับซิตี้ ฟอลโลว์ทวิตเตอร์ @MCFCThai และเข้าชมเว็บไซด์ภาษาไทยอย่างเป็นทางการ  mcfc.co.th

Views: 558

Reply to This

Replies to This Discussion

เมื่อคืนลุกที่พี่ตูนยิงเข้า มันง่ายไปไหมครับเพ่ 55 แซวเล่นนะครับ จะลูกไหนก้อสำคัญ ขอให้เปนลูกที่ทำให้มั่นใจ ยิงบ่อยๆ แต่อย่าลืมระหวังหลังบ้านด้วยนะครับ(ลงให้ทันนะ) ผมเสียวว

เเด่ชัยชนะ

เกมนี้ถือว่าเล่นดีพอใช้ครับพี่ตูน

ฉายาพี่ตูน ท่านได้แต่ไดมา 55+ เป็นที่ทรงผมป่าหว่า...

ท่องไว้อย่า "แดง" !!...

ลืมไปซ่ะกับสองนัดสองลูกโทษกับสองแชมป์ที่หลุดลอยไปมันไม่สามารถหวลกับคืนมาเริ่มใหม่ได้...

จงมุ่งมั่นกับแชมป์สุดท้าย "พรีเมียร์ลีก" อย่าให้มันหลุดลอยไปเพราะแชมป์นี้เราลิขิตด้วยตัวของเราเอง... 

..เอาน่าไหนๆน้าพี่ตูนแกก้ออุตส่าห์แปะประตูช่วยให้เป็น 5-0 พูลสวัสดิ์..

..แต่ เหอะๆ ลูกแบบนี้ถ้าเป็นเกรียนโอ้คงตอกส้นหวังเอาเท่แล้ว(แต่ไม่เข้าเจอมันโช่ด่าอีก) หุหุ

คิดถึงเกรียนโอ้จัง 555

ดีใจที่นักเะมีความมุ่งมั่นคับ....

ทุกลูกตอนนี้สำคัญเพราะการแข่งขันอาจวัดกันที่ประตูได้เสีย พี่ตูนเล่นกับทีมที่กองหน้าช้าไม่จัดจ้านได้ แต่ถ้าเจอพวกเร็ว ๆ ขอเถอะอย่าส่งพี่ตูนแกลงเลย จะกลายเป็นบ่อน้ำมันขนาดใหญ่ เอาเด็ก ๆ ที่วิ่งทันดีกว่า

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.