Members

เตฟอ่วม!ซิตี้ปรับ1.5ล.ปอนด์-แบน6วีกแล้วเขี่ยทิ้ง

     คาร์ลอส เตเวซ หัวหอกเจ้าปัญหาของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คาดจะได้รับบทลงโทษสถานหนักจากทีมต้นสังกัดด้วยการปรับเงิน 1.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 75 ล้านบาท) พร้อมสั่งแบนห้ามลงสนาม 6 สัปดาห์ก่อนน่าจะโดนเขี่ยออกจากถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะรอบสองเดือนมกราคมนี้
 
        ตามรายงานระบุว่า ภายหลังอดีตดาวยิง แมนฯ ยูไนเต็ด ก่อเรื่องงามหน้าปฏิเสธลงสนามเป็นตัวสำรองในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดบุกไปแพ้ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค 0-2 กลางสัปดาห์ที่แล้ว จนถูก โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือชาวอิตาเลียน ตัดหางปล่อยวัดบอกไม่มีอนาคตในแผนทำทีมของเขาอีกต่อไปแล้ว แม้ภายหลังนักเตะจะสำนึกผิดออกมาขอโทษพร้อมอ้างว่าเป็นการสื่อสารที่เข้าใจ ผิดเท่านั้น แต่นั่นก็ไม่อาจรอดพ้นการโดนลงโทษห้ามลงเล่น ชั่วคราว 2 อาทิตย์ระหว่างการดำเนินการสอบสวนหาความจริง
 
        ล่าสุด บอร์ดบริหารเตรียมเรียก คาร์ลอส เตเวซ เข้าชี้แจงในวันจันทร์ที่ 3 ตุลาคม (ตามเวลาท้องถิ่น) หลังจากพวกเขาได้หารือกับทนายความชั้นนำเพื่อหาทางลงโทษโดยไม่ละเมิดกฎหมาย โดยอ้างว่าการกระทำดังกล่าวส่งผลกระทบต่อบรรยากาศโดยรวมภายในทีม
 
        ทำ ให้เชื่อกันว่า คาร์ลอส เตเวซ จะโดนลงโทษสถานหนักด้วยการโดนปรับเงิน 1.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 75 ล้านบาท) พร้อมหั่นออกจากทีมเป็นเวลา 6 สัปดาห์ ก่อนจะโดนขายทิ้งทันทีที่ตลาดซื้อขายนักเตะรอบสองเปิดขึ้นอีกครั้งในเดือน มกราคม ปีหน้า
 
        ทั้งนี้โครินเธียนส์ ทีมต้นสังกัดเก่าในลีกบราซิล, "เปแอสเช" ปารีส-แซงต์ แชร์กแมง ทีมเจ้าบุญทุ่มในศึกลีก เอิง ฝรั่งเศส, อันจิ มาคาชคาล่า มหาเศรษฐีในลีกรัสเซีย รวมถึง "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี จับตาดูสถานการณ์อย่างใกล้ชิดในเวลานี้  เคดิต www.siamsport.co.th

Views: 470

Reply to This

Replies to This Discussion

 

 

ยังไม่ตัดสิน

 

นักข่าวคิดก่อนแล้ว 5555

ก็ว่า เห็นบอก 48 ชม.

ผมกำลังตามข่าวจาก สื่อต่างประเทศ

ก็ยังไม่มีผลออกมาครับ
โทษคือ ยึดเมียเตฟ เป็นทรัพย์สินของสโมสร 555
ก๊ากกกก....นายจะทำแบบนั้นหราาาาา

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.