Members

สโมสรแมนซิตี้แถลงตอบโต้กรณีข่าวอ้างโดนแบนชปล.1ปี

สโมสรแมนซิตี้แถลงตอบโต้กรณีข่าวอ้างโดนแบนชปล.1ปี
________________________________________
แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แถลงการณ์ตอบโต้ข่าวลือที่อ้างว่า แชมป์ลีกฤดูกาลล่าสุดจะโดนลงโทษแบนในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก อย่างน้อย 1 ซีซั่น จากกรณีทำผิดเรื่องกฎควบคุมการเงิน โดยตอนนี้เรื่องทั้งหมดอยู่ในขั้นตอนการสืบสวน และจะไม่แสดงความเห็นเพิ่มเติมใดๆ อีกต่อไป

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แถลงการณ์ตอบโต้กรณีที่มีการกล่าวอ้างว่า "เรือใบสีฟ้า" เตรียมโดนลงโทษแบนจากการเล่น ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 1 ฤดูกาล กรณีที่พวกเขาทำผิดละเมิดกฎควบคุมการเงิน หรือ "ไฟแนนเชี่ยล แฟร์ เพลย์" (เอฟเอฟพี) ของ สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า)

นิวยอร์ค ไทม์ส รายงานว่า เจ้าหน้าที่ควบคุมด้านการเงินจากยูฟ่า ได้มีการนัดพบเมื่อ 2 สัปดาห์ก่อนที่ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ เพื่อจะหาบทสรุปสุดท้ายพร้อมกับพิจารณายื่นเอกสารฟ้องร้องให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ในสัปดาห์นี้ และหาก แชมป์พรีเมียร์ลีกฤดูกาล 2018-19 ละเมิดกฎควบคุมการเงินจริง พวกเขาถูกแบนจากเกมถ้วยใบโตยุโรปอย่างน้อย 1 ซีซั่น

กรณีนี้ แมนฯ ซิตี้ ได้ออกแถลงการณ์ว่า "สโมสรแมนเชสเตอร์ ซิตี้ พร้อมให้ความร่วมมือเต็มที่กับซีเอฟซีบี ไอซี (เจ้าหน้าที่สืบสวนกฎควบคุมด้านการเงินยูฟ่า) ในการสืบสวนอย่างต่อเนื่อง สโมสรให้ความไว้วางใจกับการทำงานอย่างมีอิสระของซีเอฟซีบี ไอซี และคณะกรรมการเกี่ยวกับกระบวนการสืบสวน โดยตอนนี้เราจะไม่มีการแสดงความเห็นเพิ่มเติมขณะที่เรื่องยังอยู่ในขั้นตอนการสืบสวนอย่างต่อเนื่อง"

สำหรับเรื่องนี้ถือเป็นข่าวร้ายสำหรับแฟนบอล แมนฯ ซิตี้ และเจ้าของสโมสรระดับอภิมหาเศรษฐีของพวกเขา หลังทีมเพิ่งจะฉลองแชมป์พรีเมียร์ลีกสมัยที่ 4 และเป็นการครองแชมป์ 2 ฤดูกาลติดต่อกันด้วย เนื่องจาก "เรือใบสีฟ้า" ตั้งเป้าอยากได้แชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก อย่างมาก หลังยังไปไม่ถึงฝั่งฝันกับรายการนี้เลย

/////////////////////////////////////////////////////////////////////////
Cr.siamsport. ติดตามข่าวสารได้ที่เว็บหลักของประเทศไทย www.mcfc.in.th

Views: 394

Reply to This

Replies to This Discussion

อึม...ข่าวมาจาก siamsport นี่เอง

พวกขี้แพ้ชวนตี พวกขี้อิจฉา หาเรื่องโจมตีได้ตลอดแหละ

จ้อง ๆ จะเล่นเราไง แต่บอร์ดเราไม่กลัว 55

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.