Members

ทุ่มทุกรุ่น!เรือเจียด 1.75 แสนเซ็นไอ้หนู 13 ขวบเข้าทีมเยาวชน

ทุ่มทุกรุ่น!เรือเจียด 1.75 แสนเซ็นไอ้หนู 13 ขวบเข้าทีมเยาวชน

แมนเชสเตอร์ ซิตี้เอาชนะบรรดาสโมสรจากพรีเมียร์ลีกด้วยกันหลังจากทุ่มเงิน 175,000 ปอนด์เซ็นสัญญาฟินลี่ย์ เบิร์นส์เจ้าหนูวัย 13 ขวบมาเป็นนักเตะใหม่ของศูนย์เยาวชนเรียบร้อย

ปราการหลังดาวโรจน์จะย้ายออกจากเซาธ์เอนด์ ยูไนเต็ดในช่วงซัมเมอร์นี้โดยมีสโมสรอย่างลิเวอร์พูล, เชลซีและอาร์เซน่อลให้ความสนใจจากผลงานโดดเด่นจนได้เล่นในรุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี

เดอะ ไทม์สรายงานว่าค่าตัวดังกล่าวถือเป็นสถิติใหม่ของเด็กวัยเพียง 13 ปีและอาจเพิ่มสูงขึ้นถึง 250,000 ปอนด์ตามเงื่อนไขต่างๆด้วย

เบิร์นส์กับครอบครัวของเขาได้รับข้อเสนอมากมายแต่ท้ายที่สุดพวกเขาประทับใจความจริงจังของ"เรือใบสีฟ้า"ที่มีพร้อมสรรพในการพัฒนาเป็นนักเตะอาชีพ

ตอนนี้ขุนพล"เรือใบน้อย"กำลังทำผลงานโดดเด่นเหนือใครไล่ถล่มชาวบ้านเป็นว่าเล่นล่าสุดทีมยู-18 ของพวกเขากระซวกลิเวอร์พูลเละเทะ 7-0 เมื่อต้นซีซั่นที่ผ่านมาขณะที่ทีมรุ่นยู-15 ก็สอนบอลแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดกลับบ้านไม่เป็นถึง 9-0

ริคกี้ ดันแคนหัวหน้าทีมเยาวชนของเซาธ์เอนด์เผยว่า"มีสโมสรจากพรีเมียร์ลีก 4-5 ทีมที่จับตาดูฟินลี่ย์และมันเป็นเรื่องยากลำบากในการเก็บเจ้าหนูเอาไว้เมื่อมีอะไรเกิดขึ้นมา"

"เราอยากให้นักเตะเยาวชนที่เก่งที่สุดก้าวขึ้นมาเล่นทีมชุดใหญ่ของเราแต่ความจริงที่ว่าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดตระหนักถึงนักเตะเยาวชนที่เซาธ์เอนด์สะท้อนเป็นอย่างดีถึงทุกอย่างที่ทุกคนที่นี่กำลังทำอยู่"

"แมน ซิตี้สามารถเซ็นสัญญากับใครก็ได้บนโลกนี้ดังนั้นสำหรับการที่พวกเขาเข้ามาหาเรานั้นนับเป็นคำชมเชยอย่างแท้จริง"

"เรายังคงติดต่อกันและเราหวังว่าเขาจะโชคดีเป็นอย่างยิ่งในอนาคตข้างหน้า"
--------------------------------------------
Cr.soccersuck. ติดตามข่าวสารทีมได้ที่เว็ปหลักของประเทศไทย : http://mcfc.in.th

Views: 498

Reply to This

Replies to This Discussion

เซ้นเด็กเทพเข้าสังกัดอคาเดมี่ อีก แล้วขุนพล"เรือใบน้อย"เรือใบน้อยนับวันยิ่งแข็งแกร่ง ไล่ถล่มคู่แข่งเป็นว่าเล่นยิ่งอ่านยิ่งยิ้ม อิอิ จัดไปครับ ขอให้โตมาได้เป็นนักเตะชุดใหญ่ของทีมเรือใบครับ สู้ๆ

เรือทีมเล็กหลายรุ่นชนะมาถล่มทะลาย ค่อยๆไล่ขึ้นชุดใหญ่บ้างอย่าปล่อยให้ซ้อมเจนเซ็ง พอเก่งแล้วย้ายหนีหมด อย่างโตชินอยู่กับสโมสรมาตั้งแต่อายุ5ขวบตอนนี้อายุ19ปีแล้ว ทำท่าว่าจะย้ายออกแบบไม่มีค่าตัวซะแล้ว ย้ายไปเล่นพรีเมียร์นี่แหละ เฮ้อ
ปั้นแล้วใช้ฟรีๆ ้้้้

มาเซ็นน้องพีหน่อยไหม ?

เก่งสุดทุกรุ่นเรือใบตอนนี้ยกเว้นชุดใหญ่ยังไม่โหดพอ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.