Members

ฮาร์ทนั่งยาว!!!ลือ'บราโว่'สละยานแม่ตอบรับเป๊ปรั้งมือ 1

ฮาร์ทนั่งยาว!!!ลือ'บราโว่'สละยานแม่ตอบรับเป๊ปรั้งมือ 1
แหล่ง ข่าววงในจากคัมป์ นูระบุชัด เคลาดิโอ บราโว่ ตัดสินใจแน่วแน่ทิ้ง บาร์เซโลน่า ไว้เบื้องหลังมุ่งหน้าเข้าสู่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตามคำเชิญโค้ชเป๊ป กวาร์ดิโอล่าขึ้นรั้งมือวางอันดับ 1 แทน โจ ฮาร์ท

หลังเกมเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาโค้ชเป๊ปสร้างเซอร์ไพรส์ดร็อป ฮาร์ท นั่งข้างสนามเปิดโอกาส วิลลี่ กาบาเยโร่ เฝ้าเสาแทนเท่ากับเป็นการบ่งบอกว่าอนาคตของ ฮาร์ท มาถึงทางตันแล้ว

อย่างไรก็ตามอดีตเทรนเนอร์บาเยิร์น มิวนิคไม่อาจไว้วางใจ กาบาเยโร่ ป้องกันตาข่ายไปตลอดทั้งฤดูกาลเตรียมเดินหน้าถอยผู้รักษาประตูป้ายแดงก่อนเด ดไลน์ตลาดซื้อขายนักเตะสิ้นเดือนนี้

"เอล มุนโด เดปอร์ติโบ" สื่อดังแห่งแคว้นคาตาลันเผยจากแหล่งข่าวใกล้ชิดว่า บราโว่ เริ่มรู้ตัวว่ากำลังจะสูญเสียมือ 1 ให้รุ่นน้อง มาร์ค-อังเดร แตร์ สเตเก้น ดังนั้นสนใจจะย้ายมาป้องกันตาข่ายตามคำเชิญของโค้ชเป๊ป

โดยในสัปดาห์หน้าผู้รักษาประตูทีมชาติชิลีจะทำความตกลงเรื่องรายละเอียดส่วน ตัวก่อนโยกย้ายไปเฝ้าเสาที่เอติฮัด สเตเดี้ยมอันจะทำให้ ฮาร์ท ต้องนั่งยาวหรือหาสังกัดใหม่แทน

////////////////////////////////////////////////////////////////////

Cr.soccersuck. ติดตามข่าวสารได้ที่เวปหลักของประเทศไทยย www.mcfc.in.th

Views: 797

Reply to This

Replies to This Discussion

ถ้าจริงก็คงต้องยอมรับการเปลี่ยนแปลง โจ ฮาร์ทยังมีเวลาอยู่ครับในตอนนี้ แต่ต้องเร่งเค้นฟอร์มหน่อย สู้ๆๆ

ฮาร์ท สู้ๆ อย่ายอมแพ้

ฮาทตอนนี้ต้องพัก..ให้พอ หายล้าแล้วกลับมาใหม่มีเวลาอีก 1 เดือนเรียกฟิตกลับมาหนึบเหมือนเดิมแบ้ก หลุดบ่อยๆๆๆๆๆประตูก็จอดเหมือนกันใครไม่เคยเป็นประตูไม่รู้หรอก เมื่อคืนหลังก็ยังไม่ดีขึ้นเท่าไหร่กองหน้ายังเป็นแบบเดิมอเกวโร่ตัวเดียว อิฮึนาโช่ ยังอีกไกลไม่นิ่ง ซิตี้ยังไม่ทอ้ปฟอร์มเท่าไหร่..เสียวจัง

โจฮาร์ทต้องนิ่งมากกว่านี้   มั่นใจมากกว่านี้   พยายามเอาจุดด้อยมาสร้างเป็นจุดเด่น  กระตุ้นตัวเองอยู่เสมอ   ฝึกให้มากกว่าคนอื่นแล้วจะดีเอง

มีข่าวมากดดันประตูเรื่อยๆเลย สู้ๆฮารตโต๊ะ

แล้วจะเสียจัยเอาคนอายุมากมาทำไมอีก

ฟุตบอลในยุคนี่กลายเป็นธุรกิจไปแล้ว การแข่งขันสูงมาก ยิ่งทีมใหญ่ลงทุนสูง คงให้โอกาสแก้มือไม่นาน โค้ชก็กดดัน นักบอลก็กดดัน เก่งจริงถึงจะอยู่ได้ โอกาสเกิดของเด็กอคาเดมีจึงน้อยลงไปด้วย ดังนั้นการซื้อจึงเป็นทางออกที่สำเร็จรูปของทุกทีม ถ้ามีเด็กแจ้งเกิดก็ถือว่าโชคดีสุดๆ

ถึงตรงนี้คงไม่ลือแล้ว

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.