Members

รักแล้ว! เป๊ป เตรียมมอบสัญญาใหม่ 1 ปี ให้ ตูเร่

รักแล้ว! เป๊ป เตรียมมอบสัญญาใหม่ 1 ปี ให้ ตูเร่

​เป็ป กวาร์ดิโอลา กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ตัดสินใจยื่นสัญญาใหม่ให้กับ ยายา ตูเร กองกลางจอมเก๋าของทีมแล้วตามรายงานจาก เดอะ ซัน

โดยในช่วงแรกสำหรับการเข้ามาของ เป็ป นั้น ตูเร ก็ไม่ได้ลงสนามเลยจนถึงวันที่ 19 พฤศจิกายนปีก่อนเนื่องจากการที่ไปมีปัญหากับเอเยนต์นักเตะนั่นเอง

อย่างไรก็ตามท้ายที่สุดเมื่อแข้งวัย 33 ได้รับโอกาสอีกครั้งเมื่อเคลียร์กับ เป็ป แล้วเขาก็สามารถทำผลงานอย่างสุดยอดจนยึดตัวจริงในทีมด้วย

ซึ่งจากเรื่องนี้ก็จะทำให้นักเตะชาวไอวอรีโคสต์ ได้อยู่ในถิ่น เอติฮัด สตเดียม ออกไปอีก 1 ปี หลังกำลังจะหมดสัญญาลงช่วงซัมเมอร์นั่นเอง

ขณะที่ ตูเร่ เองก็ได้อยู่กับ เรือใบสีฟ้า มาอย่างยาวนานหลังย้ายจาก บาร์เซโลนา มาเมื่อปี 2010 พร้อมลงสนามไปมากกว่า 300 นัดพาทีมคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ถึงสองสมัยด้วยกัน

 

______________________________________

เครดิต : http://www.90min.com

ติดตามข่าวสารทีมได้ที่เว็ปหลักของประเทศไทย : http://mcfc.in.th

Views: 681

Reply to This

Replies to This Discussion

สถานะการณ์ช่วงต่อนี้ไปจนสิ้นฤดูกาล ยาย่าจะยิ่งมีความสำคัญต่อทีมในการแย่งทอปโฟร์ไปยูฟ่า นัดที่แล้วขาดซิลบา ขาดยาย่า แล้วเป็นไงล่ะ ขาดใจเลย ยังไม่มีคนที่สามารถแทนยาย่าได้ในฝีเท้าระดับเดียวกัน กุนโดกันยังเจ็บคงอีกนาน

เท่าที่มีอยู่ปัจจุบันคงสู้ยาย่าไม่ได้ แต่ถ้าได้ตัวใหม่ที่จี๊ดกว่าหนุ่มกว่าก็เอา ปล่อยยาย่าเหอะแกก็คงผ่านจุดสูงสุดไปแล้ว เหมาะกับทีมขนาดกลางหรือไปโกยเงินที่จีนหรือเมกาดีกว่า

เอิ่ม.. ข่าวจากสำนักข่าวเต้า มโนรายวัน

ต้นแบบอาการมโนของพวกมะเร็งเป๊บ..  เอิ้กๆๆ...

ต่อสัญญาให้ยาย่า ชื่นชมครับมีประโยชน์และเหมาะสมครับเป๊บ แต่ช่วยเอาเชโก้กลับมาได้มั้ย เจออุตเจาะไม่เข้าต้องเอาเชโก้ มาเล่นลูกโด่งบ้างครับ เพราะเราไม่ได้ประโยชน์อะไรเลยจากลูกเตะมุม

การที่ยาย่ากลับมาฟอร์มดีแบบนี้ ก็ควรให้เครดิสเป๊ปแกด้วยน่ะครับ ไม่ใช้ไปด่าแกอย่างเดียว

ส่วนตัวแล้วผมอยากให้ต่อมากๆ แม้แต่ก่อนผมจะไม่พอใจพฤตกรรมของยาย่ากับเอเยน แต่ตอนนี้ยาย่าก็ดีขึ้นแล้ว ยกเว้นไอเอเย้น!

แต่นี้มัน The sun หายความเชื่อถือไม่ได้ = =

ให้เครดิตไปทั้งสองคนเลยละกัน เป็ปก็ไม่มีทางเลือกอื่นที่ดีกว่ายาย่า กุนโดกันก็เจ็บอยู่ เดลฟ์ก็ฟอร์มยังไม่สม่ำเสมอ กาเซียร์ก็ยังไม่แกร่งพอ ยาย่าก็อยากลงเล่นพิสูจน์ตัวเองทั้งที่เป็ปขายเขาออกมาจากบาซ่าก็คงมีอะไรในใจกันพอสมควร เมื่อลงตัวไปได้ดีก็ โอเคเลย

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.