Members

บ๊ายบาย...เรือจบแล้วไล่เจ๊าราชัน 10 คน 1-1 ร่วง 2 ปีติด

บ๊ายบาย...เรือจบแล้วไล่เจ๊าราชัน 10 คน 1-1 ร่วง 2 ปีติด

แมนเชสเตอร์ ซิตี้จบเส้นทางแชมเปี้ยนส์ลีกเพียงที่แค่นี้หลังเรอัล มาดริดบุกมานำตั้งแต่ 10 นาทีแรกก่อนมาเกิดจุดเปลี่ยนอาร์เบลัวโดนไล่ออกพร้อมเจออเกวโร่ซัดจุดโทษให้ เสมอกันไป 1-1 ตกรอบ 2 ปีติดพร้อมส่ง"ราชัน"ผ่านเข้ารอบน็อคเอาท์ต่อไป

ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก

สนาม : เอติฮัด สเตเดี้ยม

วันพุธที่ 21 พฤศจิกายน 2555


แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1:1 เรอัล มาดริด

ประตู
: 0-1 เบนเซม่า น.10, 1-1 อเกวโร่(จุดโทษ) น.74

งานนี้แมนฯ ซิตี้ต้องเต็มที่เพื่อเก็บชัยในนัดนี้ให้ได้หากอยากต่ออายุลุ้นเข้ารอบส่ง หลังสามนาสตาซิช, กอมปานีและซาบาเลต้า มีวิงแบ็คเป็นโคลารอฟกับไมค่อน คู่กองหน้าเลือกให้เซโก้จับคู่กับกุนในวันนี้

ฝั่งมาดริดเกมนี้ที่สามแต้มจะเป็นการการันตีเข้ารอบเลยก็ให้โมดริชลงสนาม เป็นตัวจริงครั้งที่สองในแชมเปี้ยนส์ลีกกับมาดริด ส่วนสามประสานแดนหน้าเลือกเบนเซม่า, โรนัลโด้และดิ มาเรียทำเกมรุกร่วมกัน

ครึ่งแรก

เรือโดนแต่วัน...เบนซ์ชาร์จเผาขนราชันนำแว้ว
เพียงแค่ 10 นาทีแรกเจ้าบ้านก็เหงื่อตกแล้วหลัง"ราชัน"ดันมาบุกนำได้ก่อนเลยจากบอลไปขึ้น ทางริมเส้นขวาอยู่ที่ดิ มาเรียก่อนจะตั้งป้อมเปิดเข้าไปด้วยซ้ายแล้วเบนเซม่าที่รออยู่เสาไกลหลุดมา โล่งๆไม่โดนประกบแนวรับแมนฯ ซิตี้เผลอเรอเลยกลายเป็นหอกน้ำหอมวิ่งมาชาร์จเข้าประตูไปเลย มาดริดออกนำ 1-0

โด้เปิดถึงเคดิร่ายิงไม่ดี
เจ้าบ้านยังดูมึนๆเกือบโดนลูกสองเพิ่มบอลทิ้งออกมาทางซ้ายให้กับโรนัลโด้ตัว อันตรายดวลกับไมค่อนยึกๆยักๆก่อนจะหาช่องเปิดเข้าไปตรงกลางแล้วมีเคดิร่า วิ่งสอดเข้ามาแปแต่เหมือนไม่ถนัดบอลเลยทิศทางไม่ดีแถมเบาลอยหลุดกรอบออกหลัง ไป

โด้มาอีก!กระชากเปิดเคดิร่าโหม่งไม่เข้า
มาเป็นชุดเลยสำหรับทีมเยือนโรนัลโด้เริ่มเผาแนวรับของ"เรือใบ"ได้แล้วจากโร นัลโด้แตะหลบกอมปานีไปยังตามมาบังทางทันแต่ก็ยังเจอโรนัลโด้ล็อกหลอกจนได้ ช่องเปิดเข้าไปอีกทีที่เสาแรกและมีเคดิร่าคนเดิมสอดมาโขกแต่บอลเข้าแค่ข้าง ตาข่ายเท่านั้น

แนวรับเรือชักยุ่ย!โด้หลุดมาเกือบบวกลูกสอง
นาที 16 มันน่าได้ประตูเหลือเกินสำหรับมาดริดและเป็นอีกครั้งที่แนวรับแมนฯ ซิตี้กากอย่างแรงเจอจังหวะกระดกบอลของอลอนโซ่ให้โรนัลโด้หลุดเดี่ยวไปดวลกับ ฮาร์ท กระดกผ่านไปแล้วแต่บอลมันเบาไปเลยเจอนาสตาซิชมาเคลียร์ออกจากเส้นเข้าทางโร นัลโด้อีกหนแตะหนีฮาร์ทแล้วยิงก็ยังแฉลบออกหลังอีก

เรือขอบ้างนะ!กุนยิงไกลกาซิญาสโดดปัด
โอกาสของเจ้าบ้านมากันบ้างเจาะไม่เข้าหันมาพึ่งจังหวะยิงไกลจากซิลบาที่ถ่าย บอลจากริมเส้นเข้าข้างในให้กับอเกวโร่พลิกหนีตัวประกบมาสวยก่อนลองยิงไกลดู แต่กาซิญาสก็ยังโดดปัดให้ข้ามคานไปก่อนได้

โคลารอฟกดฟรีคิดโค้งหลุดเสา
นาที 33 แมนฯ ซิตี้มาได้ลุ้นกันอีกซีกทีจากลูกฟรีคิกบ้างระยะเกือบ 30 หลากลางประตูเยื้องมาทางขวานิดๆก่อนเป็นโคลารอฟเข้ามารับหน้าที่สั่งหารด้วย ซ้ายบอลโค้งข้ามกำแพงไปแล้วแต่โค้งมากไปนิดเลี้ยวหลุดเสาออกหลังไป

เรือครองบอลได้แต่ยังหาช่องยิงไม่เจอ
ช่วงท้ายครึ่งแรก"เรือใบ"เริ่มจะได้ครองบอลกดดันมากกว่าแล้วแต่เกมรับของ มาดริดก็เหนียวมายังไงก็ยังไม่สะเทือนและก็รอจังหวะสวนกลับก่อนได้ลุ้นส่ง ท้ายจากลูกยิงไกลไม่ตรงกรอบของเบนเซม่าและจบครึ่งแรกที่พวกเขานำอยู่ 1-0

ครึ่งหลัง

เรือเดินเครื่องเปิดเกมรุกมากขึ้น
ครึ่งหลังเกมเหมือนจะเปิดมากขึ้นแมนฯ ซิตี้เริ่มบุกได้น้ำได้เนื้อแล้วมีจังหวะในนาที 55 เป็นบอลออกไปทางขวาให้กับซิลบาฝากต่อไปให้เซโก้วิ่งมารับไปเปิดเกือบสุดเส้น หลังจะให้ตัวชาร์จตรงกลางโดนสกัดมาเข้าทางซิลบาเกือบตั้งตัวไม่ทันยังได้ยิง แต่บอลก็เบาไปเข้าซองกาซิญาสง

ราชันเกือบสอง!เบนซ์-เคดิร่าดันแย่งโหม่งกัน
จังหวะสวนทีเดียวของมาดริดก็น่ามีประตูเพิ่มเหมือนกัน บอลทิ้งออกไปทางซ้ายให้กับโรนัลโด้หลุดไปก่อนรอจังหวะให้เพื่อนรีบเติมขึ้น มากันแล้วก็เปิดไปเสาสองมีเบนเซม่ากับเคดิร่าเป็นรายหลังได้โขกไปติดแฉลบ ฮาร์ทเลยตะครุบได้

เกือบเจ๊า!กุนชาร์จเน้นๆยังติดเซฟ
เจ้าบ้านมันน่าได้ประตูตีเสมอเสียจริงเป็นบอลดีดไปให้กับไมค่อนที่เติมมาริม เขตโทษทางขวาก่อนจะเปิดเข้ากลางแฉลบแต่บอลเป็นใจให้โค้งไปถึงอเกวโร่ที่เสา สองวิ่งมาชาร์จแบบเผาขนแต่กาซิญาสยังยอดเยี่ยมพุ่งมาปัดบอลได้ทันแบบฉิว เฉียดจะซ้ำก็โดนเคลียร์ทิ้งอีก

ราชันงานเข้า!อาร์เบลัวโดนไล่+เสียโทษเรือเจ๊าแล้ว
และแล้วนาที 74 "เรือใบ"มาได้เฮกันเลยหลังได้จุดโทษจาจังหวะบอลเปิดถึงเซโก้ก่อนจ่ายต่อให้ กุนวิ่งมารับต่อแต่โดนอาร์เบลัวสะกิดล้มจากด้านหลังทำให้เปาแจกจุดโทษทันที พร้อมใบเหลืองที่สองให้อาร์เบลัวด้วย มาดริดเหลือ 10 คนก่อนอเกวโร่ลุกมายิงจุดโทษเข้าไปไม่มีปัญหา แมนฯ ซิตี้ไล่ตีเสมอ 1-1 สำเร็จ

เรือบุกแหลกหวังต่ออายุลุ้นเข้ารอบ
รูปเกมกลับมาเป็นทางแมนฯ ซิตี้แล้วได้กดดันอย่างหนักเพื่อการต่ออายุลุ้นเข้ารอบครั้งนี้เกือบได้จบ จ่อๆอีกแล้วจากซิลบาดิ้นหลุดมาได้ฝากต่อให้กับเซโก้วิ่งมาเปิดเข้าไปหน้า ประตูแต่โด่งไปนิดตัวชาร์จเสาไกลเข้าไม่ถึง

เตฟซัดเรียดไม่ผ่านกาซิญาส
เข้า 10 นาทีสุดท้ายแล้วแมนฯ ซิตี้ยังต้องกดดันหนักเพื่อประตูออกนำแล้วทำได้ดีพอควรหาช่องจบได้เรื่อยๆ แต่ยังไม่อันตรายมาก มีจังหวะที่ทำชิ่งจนเปิดช่องให้เตเบซได้ลองสับไกหน้าเขตโทษแต่บอลก็พุ่ง เรียดเข้าซองกาซิญาส

จบเกมแมนฯ ซิตี้ก็เสมอกับมาดริดไป 1-1 ทำให้พวกเขาหมดโอกาสเข้ารอบแล้วมีเพียง 3 แต้มต้องไปลุ้นยูโรป้าลีกที่จะแย่งกับอาหยักซ์ในเกมสุดท้าย ส่วน"ราชัน"ตีตั๋วสู่รอบต่อไปสำเร็จด้วยแต้ม 8 คะแนน

รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม

แมนเชสเตอร์ ซิตี้
: โจ ฮาร์ท, แวร์นซองต์ กอมปานี, ปาโบล ซาบาเลต้า, มัทย่า นาสตาซิช, ไมค่อน, ซามีร์ นาสรี่ (เตเบซ น.60), อเล็กซานเดอร์ โคลารอฟ (การ์เซีย น.45), ดาบิด ซิลบา, ยาย่า ตูเร่, เอดิน เซโก้, แซร์คิโอ อเกวโร่ (มิลเนอร์ น.88)

สำรองไม่ได้ลงสนาม : คอสเทล พานทิลิมอน, โจลีออน เลสคอตต์, สกอตต์ ซินแคลร์, แกเร็ธ แบร์รี่

เรอัล มาดริด : อิเคร์ กาซิญาส, เปเป้, แซร์คิโอ้ รามอส, ฟาบิโอ โคเอนเทรา, อัลบาโร่ อาร์เบลัว, ซามี่ เคดิร่า, คริสติอาโน่ โรนัลโด้, ชาบี้ อลอนโซ่, อันเคล ดิ มาเรีย, คาริม เบนเซม่า (วาราน น.75), ลูก้า โมดริช (กาเญฆ่อน น.68)

สำรองไม่ได้ลงสนาม : อันโตนิโอ อาดาน, นาโช, กาก้า, เมซุท โอซิล








[/url]
_________________

Views: 548

Reply to This

Replies to This Discussion

โดนเร็วไปหน่อย อีกอย่าง เรามีจุดเปลี่ยนหลายต่อหลายครั้ง เเต่เราทำไม่ได้นี่คือสิ่งที่ซิตี้ ต้องปรับปรุง 

ไม่เปนรับครับผมทำใจไว้แล้ว เสมอดีกว่าแพ้ ยอมรับถ้วยนี้เรายังอ่อนประสบการณ์

/ หันไปเน้นในลีกกันต่อไปครับ ตอนนี้อันดับกำลังที่(ที่1) เปนกำลังใจให้นักเตะทุกคน

แมนซิตี้สู้ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

รายการบอลถ้วยใบนี้ คงหยุดไว้เท่านี้ คงเน้นถ้วยบอลลีกเป็นสําคัญอ่านะ

..ดูภาพรวมการเล่นแล้ว ถึงแม้ครึ่งแรกกองหลังเราจะเล่นกันอย่างสับสนจนเสียประตู..

..แต่ครึ่งหลังเราก็เล่นอย่างสมศักดิ์ศรี โขว์สปิริตนักสู้สมกับเป็นแชมป์พรีเมียร์ลีก..

..ครึ่งหลังเราครองบอลได้มาก ต่อบอลกันอย่างสวยงาม ..

..มีโอกาสจบสกอร์มากขึ้นทำให้่มาดริดเป๋ไปเหมือนกัน...

..เล่นกับทีมชั้นนำของโลกแล้วเราไม่แพ้ในวันนี้ก็น่าภูมิใจแล้วครับ..

..ขอให้รักษาฟอร์มนี้ไว้เพื่อต่อยอดเกมส์พรีเมียร์ลีกที่เราครองจ่าฝูงอยู่..

..เชื่อว่าป๋าเฟอร์กี้ที่อุตส่าห์มานั่งซุ่มดูคงจะหนาวแน่++

ส่วนตัวแล้ว...ดูในภาพรวมผมรับได้..เพราะผลส่วนใหญ่เสมอ ต้องปรับปรุุงแนวรับให้เข้มแข็งเหมือนทีมอื่นเขร

ผมชอบฟอร์มวันนี้นะ สู้ๆกันสุดๆเลย ไม่มีคนไหนเหยาะแหยะ มันโช่ก็ไม่ดื้อ พอเห็นต้นๆเกมเสียประตูก็ขยับเอาซาบาไปซ้ายแล้วเล่นดีมาก ซื้อใจให้เซโก้ลงตลอดเกม แรกๆก็ตื้อแต่หลังๆแกก็หาช่องดีนะ ส่งให้กุลได้จุดโทษด้วย แต่ยิงแป๊กไปครั้งนึง แถมได้ฟักเตเวชไว้ยิงเชลซี (เตฟชอบยิงเชลซี) ให้ลงมายืดเส้นสายตอน 30 นาทีหลัง เอากุนออกผมเห็นในโทรทัศน์แกเข้าไปนั่งตรงบันไดข้างสนามคุยกับกุนอยู่ตั้งนาน คงให้เหตุผลในการเปลี่ยนตัว ซึ่งก็ไม่รู้ว่าอะไร เห็นเอามิเน่อร์ที่กำลังฟอร์มดีเจ็บแล้วกลับมามาเลี้ยงไต่ปีกเจาะทางแบคดาวรุ่งของแมดริด ผมว่านัดหน้ากับเชลซีทั้งแบรี่ กับมิลเน่อร์ และเตฟกุนเป็นตัวหลักแน่ดูจากทรงการเปลี่ยนตัววันนี้ 

ภาพรวมวันนี้ผมชอบที่ทีมเราสู้ดีครับ เราเริ่มรู้แล้วว่าตัวใหม่กับตัวเก่าที่มีต้องผสมอย่างไร ใครควรแทนใคร ใครควรเล่นกับใคร เวลาโรเตชั่น ก็น่าจะไม่แกว่งมากเหมือนต้นฤดูกาล 

ปล. ผมว่าลูกทีมเรือเราเริ่มเล่นกับแผน 3-5-2 ได้บ้างแล้วนะ 

 

ที่หนึ่งในใจฉันอยู่แล้ว...แพ้ในสนามแต่ไม่แพ้ใจตัวเองไงจ๊ะ เรือใบ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.