Members

เซโก้ฮีโร่!เรือ10คนโกงตายแซงน็อคมวยโลก 2-1

เซโก้ฮีโร่!เรือ10คนโกงตายแซงน็อคมวยโลก 2-1



ต้องบอกว่านรกแตกกันเลยสำหรับ"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ที่แม้จะเหลือ 10 คนตั้งแต่นาที 23 หลังเจมส์ มิลเนอร์ถูกไล่ออกและโดนนำไปก่อนแต่สุดท้ายพวกเขาก็ได้เอดิน เซโก้เป็นฮีโร่ลงมายิงสองลูกพาทีมพลิกแซง 2-1 สำเร็จ

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ

สนาม : เดอะ ฮอว์ธอร์น

วันเสาร์ที่ 20 ตุลาคม 2555


เวสบรอมวิช อัลเบี้ยน 1:2 แมนเชสเตอร์ ซิตี้

ประตู
: 1-0 ลอง น.67, 1-1 เซโก้ น.80, 2-1 เซโก้ น.90+2

เกมนี้เจ้าบ้านไม่มีปัญหาขาดตัวหลักๆของทีมอะไรไป ส่วนแมนฯ ซิตี้เลือกจะเข็นเลสคอตต์กับมิลเนอร์ที่เพิ่งผ่านเกมเมื่อวันพุธกับอังกฤษลง สนาม ส่วนกองหน้าก็ให้บาโลเตลลี่ลงมาจับคู่กับเตเบซเอา

ครึ่งแรก

โอ้ได้ลองยิงดูแต่เบาเกินไป
เริ่มเกมมาฝั่งทีมเยือนต้องใช้เวลาตั้งลำกันหน่อยเจอเจ้าบ้านกดดันใส่ ตั้งแต่ช่วงแรกๆแต่ก็เริ่มครองบอลได้มากขึ้นเรื่อยๆและก็ได้ลองส่องไปจากบา โลเตลลี่ที่ได้บอลมุมเขตโทษทางซ้ายก่อนจะลากเข้าในแล้วลองยิงดูแต่เบาไปเข้า ซองฟอสเตอร์สบาย

เตเบซวิ่งมายิงยังหลุดกรอบอยู่
โอกาสของ"เรือใบสีฟ้า"มามากขึ้นเรื่อยๆแล้วนาที 21 คราวนี้บอลโดนโยนออกมาที่ริมเส้นซ้ายให้กับบาโลเตลลี่เอาบอลลงก่อนจะเล็ง แล้วเปิดเข้าในให้กับเตเบซวิ่งมาตวัดยิงแต่บอลก็ยังหลุดกรอบออกไปอยู่

เรืองานเข้า!มิลเนอร์เจอใบแดงเต็มตา
แต่แล้วงานเข้าแมนฯ ซิตี้เข้าจนได้เพราะต้องมาเหลือ 10 คนจากจังหวะที่กอมปานีดันไปเสียบอลกลางสนามก่อนจะหลุดมาถึงลองพาลากเดี่ยว ขึ้นมาเองเลยก่อนจะโดนมิลเนอร์เข้ามาสกัดจากด้านหลังล้มลงไปก่อนกรรมการจะ เป่าและแจกใบแดงให้มิลเนอร์ไปเลย

10 ตัวไม่ท้อ!นาสรี่ได้ยิงบ้างเบาไปอีก
หลังจากนั้น"มวยโลก"ก็บุกมาเป็นชุดเลยแต่โอกาสลุ้นจังๆก็ยังไม่ได้มีอะไรมาก เท่าไหร่ กลับกัน"เรือใบ"ได้บุกทีทำท่ามีลุ้นกว่าในนาที 36 จากเตเบซที่พาบอลไต่เส้นหลังเข้าเขตโทษแล้วปาดกลับมาให้กับนาสรี่ยิงแต่ก็ เบาเกินเข้ามือฟอสเตอร์

เกือบสวย!โอ้แหวกสองแต่ยิงติดบล็อก
ช่วง 5 นาทีก่อนจะหมดครึ่งแรก"เรือใบ"ควรจะมีประตูขึ้นนำแบบสุดๆจากบาโลเต ลลี่ที่โชว์ความเป็นเกรียนเมพพาบอลขึ้นมาเองทางซ้ายก่อนจะแหวกเข้าเขตโทษแตะ หลบทีเดียวสองตัวก่อนจะได้ลองยิงเน้นๆแต่ก็ยังเจอตัวโผล่มาบล็อกเอาไว้ได้ แบบเฉียดฉิว

แบร์รี่ลองปั่นแต่หลุดเสาไกลนิดนึง
โอกาสของแมนฯ ซิตี้มากันอีกทีเป็นจังหวะเตะมุมเข้ามาบอลไม่ไปไหนเข้าทางของกอมปานีหามุม ยิงไม่มีเลยเลือกดีดย้อนมาที่แบร์รี่ลองปั่นจากทางขวาไปเสาไกลแต่ก็หลุดนิด เดียว

ทดเจ็บเป็นทีของเวสบรอมวิชบ้างจากลูกเตะมุมเข้ามาแล้วบอลโดนสกัดหลุดออกมา หน้าเขตโทษที่มอร์ริสันวิ่งมาวอลเลย์แต่ก็กดไม่ลงบอลข้ามคานทำให้จบครึ่งแรก ยังเสมอกันอยู่ที่ 0-0

ครึ่งหลัง

เกือบนำแล้ว!ฟอสเตอร์หนึบบินปัดลูกยิงเตฟ
กลับมาเริ่มครึ่งหลังไม่เท่าไหร่"เรือใบ"เกือบจะได้ประตูขึ้นนำไปแล้วเป็น จังหวะฝากบอลมาข้างหน้าให้กับบาโลเตลลี่ดึงจังหวะรอก่อนจะจ่ายต่อไปที่เตเบซ เติมมารับแล้วตัดสินใจลองสับไกเลยบอลพุ่งจะเข้าประตูอยู่แล้วแต่ฟอสเตอร์ยัง ยอดเยี่ยมบินมาปัดออกหลังไปทัน

เตฟส่องฟรีคิกบ้างยังไม่เข้าเป้า
แม้ตัวจะน้อยกว่าแต่แมนฯ ซิตี้ก็ได้กดดันเยอะกว่าชัดเจนครองบอลมากกว่าแถมบุกเข้าใส่แทบจะตลอดมาได้ ลุ้นอีกซักครั้งจากลูกฟรีคิกประมาณเกือบ 30 หลาได้ก่อนเป็นเตเบซวิ่งเข้ามากดแต่บอลก็ยังลอยหลุดไปพอสมควร

หวิดอีกแล้ว!ยาย่าโขกจ่อๆข้ามคาน
มันน่าจะได้จริงๆสำหรับซิตี้ในนาที 59 เป็นบอลฟรีคิกริมเขตโทษทางซ้ายวางบอลไปเสาไกลให้กับริชาร์ดวิ่งมาโขกฉงไป หน้าประตู บาโลเตลลี่พยายามจะยิงแต่โดนไม่ดีบอลกระดอนพื้นลอยมาเข้าทางยาย่าโขกจ่อๆแต่ ก็ไม่ดีเช่นกันบอลข้ามคานออกไปอีก

หวิดอีกแล้ว!ยาย่าโขกจ่อๆข้ามคาน
แต่แล้วนาที 67 "เรือใบ"ถึงกับซีดเลยเพราะบุกตั้งนานดันมาเจอ"มวยโลก"สวนยิงหมัดตรงคืนที เดียวน็อคจากโอเด็มวิงกี้ที่ได้ทางซ้ายก่อนจะล็อกเข้าในแล้วพยายามหาช่อง ส่องเหมือนจะกดเบาไปแต่กลายเป็นดีให้ลองที่วิ่งแซงแนวรับไม่ล้ำหน้าหลุดเข้า ไปจิ้มบอลผ่านมือฮาร์ทไม่มีเหลือ เวสบรอมวิชออกนำไปแล้ว 1-0

อยู่เฉยไม่ได้!มันโช่ส่งเซโก้เสริมเกมรุกอีกหน่อ
มันชินี่อยู่เฉยไม่ได้แล้วอยากทวงประตูคือให้ได้ ช่วง 12 นาทีท้ายจึงต้องเสี่ยงกันเลยเลือกจะส่งเซโก้ลงมาเพิ่มขุมกำลังเกมรุกเข้าไป อีกขั้นโดยถอยเอาแบร์รี่ออกไป

ชาบู!เซโก้ลงมาขวิดเรือไล่เจ๊าสำเร็จ
แล้วก็ได้ผลจริงๆเพราะ"เรือใบ"มาตีเสมอจนได้จากลูกฟรีคิกทางซ้ายอีกแล้ว เปิดเข้ามาตรงกลางเขตโทษให้เซโก้ที่เพิ่งลงมาโฉบขึ้นมาคนเดียวเดี่ยวๆโหม่ง สวนฟอสเตอร์ที่พยายามจะออกมาตัดจังหวะส่งบอลเข้าประตูไป แมนฯ ซิตี้ไล่ตีเสมอเป็น 1-1 สำเร็จ

เสียวซ่าน!สองทีมแลกกันคนละหมัด
นาที 86 แลกกันหวาดเสียวทั้งคู่เริ่มจากแมนฯ ซิตี้ได้โกขเตะมุมก่อนแต่ก็ยังเจอสกัดออกมาได้แล้วเวสบรอมวิชสวนกลับขึ้นมา โอเด็มวิงกี้เปิดเข้ากลางให้ลูกากูแต่ก็สไลด์ไม่ถึงอีก

เรือเกือบโดน!ลูกากูได้ลุ้นสองหนติด
นาทีสุดท้าย"เรือใบ"เสียวทั้งบางเพราะลูกากูมีโอกาสได้ลองส่องถึงสองหนเน้นๆ ครั้งแรกเป็นจังหวะโขกก่อนไม่ผ่านฮาร์ท ก่อนจะได้ตีลังกายิงอีกหนก็ยังเจอฮาร์ทปัด

นรกแตก!เซโก้กดเบิ้ลเรือแซงนำคว้าชัย
แต่แล้ว"เรือใบ"ได้เฮกันทั้งบางจนได้หลังเพราะมาได้ประตูเอาในช่วงทดเจ็บจาก โคลารอฟไปตัดบอลมาได้ก่อนจะจ่ายให้อเกวโร่สวนกลับพาบอลขึ้นมาทางขวาก่อนจะ เลือกเปิดเข้าไปตรงกลางให้กับเซโก้วิ่งเข้ามายิงเน้นๆผ่านมือฟอสเตอร์ไม่ เหลือ แมนฯ ซิตี้ทำสำเร็จกลับมานำอีกครั้ง 2-1

จบเกมแมนฯ ซิตี้ก็ทำสำเร็จเอาชนะเวสบรอมวิชไป 2-1 ทำให้พวกเขายังเป็นอันดับ 3 ของตารางต่อไปและเป็นทีมแรกที่บุกมายัดความปราชัยคาบ้านให้"มวยโลก"ในฤดูกาล นี้อีกด้วย

รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม

เวสบรอมวิช อัลเบี้ยน
: เบน ฟอสเตอร์, โจนาส โอลสัน, เลียม ริดจ์เวลล์, แกเร็ธ แม็คออลี่ย์, กาเบรียล ทามาส, เคลาดิโอ ยาค็อบ, แกรห์ม ดอร์แรนส์ (โอเด็มวิงกี้ น.63), ยูสซูฟ มูลุมบู, มาร์ก-อ็องตวน ฟอร์ตูเน่, เจมส์ มอร์ริสัน (เกร่า น.72), เชน ลอง

สำรองไม่ได้ลงสนาม : ลุค เดเนียลส์, โกราน โปปอฟ, กอนซาโล่ ฆาร่า, มาคุส โรเซนเบิร์ก, โรเมอู ลูกากู

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ : โจ ฮาร์ท, ไมกาห์ ริชาร์ด, แวร์นซองต์ กอมปานี, โจลีออน เลสคอตต์, กาเอล กลิชี่, เจมส์ มิลเนอร์, ซามีร์ นาสรี่, แกเร็ธ แบร์รี่ (เซโก้ น.79), มาริโอ บาโลเตลลี่ (อเกวโร่ น.63), คาร์ลอส เตเบซ (โคลารอฟ น.83), ยาย่า ตูเร่

สำรองไม่ได้ลงสนาม : คอสเทล พานทิลิมอน, ปาโบล ซาบาเลต้า, โคโล่ ตูเร่, สกอตต์ ซินแคลร์









_________________

Views: 1026

Reply to This

Replies to This Discussion

เชโก้ สำรองต่อไปเถอะขอร้อง 555555555 สุดยอดจริงๆ เทพเชโก้ ^^

เชโก้สำรองแล้วลงมาช่วยให้ทีมชนะได้

เท่กว่าลงสนามเป็นตัวจริงแล้วยิงประตูไม่ได้

เทพโก้ \m/

นัดหน้าขอชนะ Ajax น่ะ โก้

 

โก โก้ 5555 นายแน่มาก

...เป็นซุปเปอร์ซับ นี่แหละมันสะใจกว่าเป็นตัวจริง ..

..ได้กู้ชีวิตมันโช่ กู้ชีวิตทีม มันสะใจตรงนี้แหละน้องโก้ สะใจที่ต้องเป็นน้องโก้ทุกครั้ง..

..นี่แหละ Why always me ตัวจริงเสียงจริง ตัวเป็นๆที่จับต้องได้ !!!

เขาหละ..ได้ลงเป้นต้องยิง 55 เรียกว่าเป็นพระเอก ที่โช่เก็บซุกมากกว่า...

ผมว่า...ไอ้มันโช่  มันทำทีมหล่อแหลมบ่อยเกินไปแล้วครับ...

อิอิ..ลุ้นจนเกรงไปหมดทั้งตัวเลยอ่ะ..แต่มันมีความเชื่ออยู่ลึกๆว่า เอาอยู่..5555

ตอนแรกคิดว่าจะแพ้แล้ว เวสบรอมเหนียวเอาเรื่องแถมเือ 10 คนอีกตอนโก้ยิงเขัา 2-1 เฮลั่นบ้านเลย

สังหรณ์ใจทุกครั้งถ้ากัปตันทีม"กอมปานี"ที่มักจะชอบออกมาคุยโวก่อนแข่ง...

"กอมปานี"เล่นแปลกๆ แบบติดประมาทและก็เสียค่าโง่ให้เพื่อนสังเวยใบแดงจนได้...

และต้องคอยลุ้นช่วยตลอดเวลาคือ"บาโลเตลลี่"ที่ได้ใบเหลืองแบบโง่ๆ เสียวที่จะได้ใบแดง...

ดีว่าทั้งเกมแม้"เรือใบสีฟ้า"จะเหลือ 10 คนก็สู้จนได้ใจรูปเกมไม่เสียหายและเป็นรองคู่ต่อสู้...

งานนี้ต้องยกย่อง"เอดิน เซโก้"ว่าเป็นยอด"ซูเปอร์ซับ"ช่วยต่อลมหายใจให้กับ"มันชินี่"อีกเฮือก...

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.