Members

ยกธงขาว?เป๊ปรับห่างเชลซี10แต้มเยอะเกินไป

ยกธงขาว?เป๊ปรับห่างเชลซี10แต้มเยอะเกินไป

ฟุตบอล,พรีเมียร์ลีก อังกฤษ,แมนฯ ซิตี้
โจเซป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกอาการถอดใจหลังเผยว่าการตามหลัง เชลซี ถึง 10 คะแนนมันมาเกินไป ฉะนั้นสิ่งที่ทำได้ในเวลานี้ก็คือต้องพยายามลืมอันดับบนตารางคะแนนและมีสมาธิกับทุกๆ เกมที่ต้องลงเล่น

ผู้จัดการทีมชาวสเปนของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับสถานการณ์ในการลุ้นแชมป์ลีกของ "เรือใบสีฟ้า" เริ่มริบหรี่เต็มทีเนื่องจากตามหลัง "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี จ่าฝูงถึง 10 คะแนน


ความพ่ายแพ้แบบยับเยินในเกมเยือนเอฟเวอร์ตัน 0-4 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ทำให้ตอนนี้ แมนฯ ซิตี้ รั้งอยู่อันดับ 5 มีเพียง 42 คะแนนจาก 21 แมตช์ และด้วยสถานการณ์ในเวลานี้ "เป๊ป" ออกอาการถอดใจเนื่องจากการลุ้นแชมป์ลีกดูเหมือนห่างไกลเกินเอื้อมพวกเขาไปแล้ว


กวาร์ดิโอล่า กล่าวว่า "ทีมจ่าฝูงได้แก่ เชลซี และแน่นอนว่าแต้มห่างถึง 10 คะแนนมันมากเกินไป ส่วนอันดับ 2 ได้แก่ ท็อตแน่ม (ฮ็อทสเปอร์) ห่างจากเรา 3 คะแนน ดังนั้นเราต้องมองไปที่จุดนี้ ผมบอกกับลูกทีมช่วง 3 สัปดาห์หรือ 1 เดือนที่ผ่านมาว่าให้ลืมเรื่องตารางคะแนน และมีสมาธิกับเกมต่อไป รวมทั้งพยายามทำผลงานของเราให้ดีที่สุด ทำในสิ่งที่เราต้องทำเพื่อคว้าชัยชนะให้ได้"

"หลังจากนั้นเมื่อจบฤดูกาลเราค่อยมาประเมิณว่าเราอยู่ในระดับไหน ฟอร์มการเล่นของเราเป็นยังไง โค้ชและนักเตะทำผลงานได้ดีแค่ไหน จากนั้นเราค่อยทำการตัดสิน" อดีตนายใหญ่ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า และ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค กล่าว


สำหรับแมตช์ต่อไป แมนฯ ซิตี้ ต้องพบกับ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่เอติฮัด สเตเดี้ยม วันเสาร์ที่ 21 ม.ค.นี้

/////////////////////////////

เครดิต : http://www.siamsport.co.th
ติดตามข่าวสารทีมได้ที่เว็ปหลักของประเทศไทย : http://mcfc.in.th

Views: 763

Reply to This

Replies to This Discussion

แบ็คขวา/ซ้ายดาวรุ่ง มัฟฟิโอ-แองเจลิโน ปล่อยให้ยืมไปทำแมวอะไร..

..ไปเก็บเวลกับทีมเล็กๆจะได้อะไรมา ทำไมเป๊ปไม่ปั้นไม่ขัดเกลาเด็กเพื่อขึ้นมาแทนแบ็ค สว.

..หรือสมองเพชรกลายเป็นพลอยไปแล้ว !?!

หามาก็แพ้ ใครจะมาอยากอยู่กับทีมเป๊ปล้างน้ำครับ เอาประวัติที่ตะวเองได้ดีเพราะทีมมาส่งๆ พอเจอของจริง ไปไม่เป็นเลย เดียวล้างน้ำใส่ตะกร้าตัวเองใหม่ไป โกยเงินได้อีกเยอะ แถมโม้ได้ด้วย ผ่านพรีเมียลีคมาเเล้ว แต่นีกเตะเล่นเข้ากับแผนตัวเองไม่ได้ เลยไม่ได้แชมป์ นักเตะที่จีนเก่งมีคุณภาพมากที่สุดในโลก ภูมิใจกับเป็ปล้างน้ำ

ไม่ไหวละมั้งครับ แล้วดาวร่งดาวรุ่งไม่ให้โอกาสบ้างครับ นึกว่าจะได้โอกาสมากขึ้น ก็อีหรอปเดิม

เป๊บ เรืองไม่ใช้สนามเล่นขายของของไคร ไม่ใส่ใจไม่จริงใจ อีโก้จัด จัดตัวเหมือนเล่นเกมส์ในคอม บอลมิตืเดียว เคาะหาช่องอยางเดียว ส่องใกล โยนยาว คอส ฉิ่ง เพสซิง หายไปไหนหมด กลางอาชิพไม่เอาลง โกลผลงายแย่ดันเอาลง เด็กหนุ่มเก็บดองส่งลงแต่แก่ๆ เละแบบนี้ เป๊บ คุณไม่รู้สึกอะไรแต่พวกผมเจ็บปวดมากนะครับ หวังว่าจะสำนึกบ่างนะครับ

รักเรือใบ เชียร์เรือใบ เชียร์เป็ปให้สร้างผลงานดีๆแต่ไม่ได้ดังใจก็เชียร์ไปบ่นไป ทำไงได้เป็นสาวกเรือซะแล้ว

คิดว่ายื่นซองขาว

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.