Members

ซิลบา,กุน ต้องมี! 10 สุดยอดนักเตะ พรีเมียร์ ลีก 2014-15

https://fbcdn-sphotos-h-a.akamaihd.net/hphotos-ak-xpf1/v/t34.0-12/11004083_821865714551983_522445196_n.jpg?oh=403b6b8cd674cdc8485feffff27f4f04&oe=54E89C0B&__gda__=1424603734_5b6ef7e88ce8db122aa2bafc58a650e5

ซิลบาต้องมี! 10 สุดยอดนักเตะ พรีเมียร์ ลีก 2014-15

พรีเมียร์ ลีก ศึกฟุตบอลที่คนทั่วโลกให้ความสนใจมากที่สุด ผ่านมาแล้วกว่าครึ่งฤดูกาล เราลองมาดูกันซิว่า การจัด 10 อันดับสุดยอดนักเตะ ที่เรานำมาเสนอ จะถูกใจกันมากน้อยขนาดไหน






เริ่มที่อันดับ 10. แฮร์รี่ เคน

ศูนย์หน้าชาวอังกฤษผู้นี้กำลังถูกจับตามองเป็นอย่างมาก ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งความหวังของทีมชาติอังกฤษได้เลย การออกตัวด้วยฟอร์มอันร้อนแรงกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ จนเจ้าหนูวัย 21 ปี มีชื่อถูกเรียกตัวติดทีมชาติอังกฤษไปแล้ว






9. ดาบิด เด เคอา

คงจะไม่กล่าวถึงผู้รักษาประตูผู้นี้ไม่ได้เลย เมื่อ ดาบิด เด เคอา คือคนหนึ่งที่อาจจะบอกได้ว่าฟอร์มดีที่สุดในทีม ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เลยก็ว่าได้ หลายต่อหลายครั้งที่เขาโชว์ความหนึบช่วยให้ทีมรักษาความได้เปรียบได้อย่าง เหนียวแน่น และยังทำให้เขากลายเป็นหนึ่งในดิวที่ดีที่สุดของ เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อีกด้วย






8. ราฮีม สเตอร์ลิง

ราฮีม สเตอร์ลิง เป็นอีกหนึ่งผู้เล่นดาวรุ่งที่มีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยม การที่เขาลงเล่นให้ หงส์แดง ลิเวอร์พูล แสดงออกถึงความกระตื้อรือร้นในการเล่น และยังเป็นนักเตะที่สร้างโอกาสในการทำประตูมากที่สุดอีกด้วย และยังเป็นอีกหนึ่งอนาคตของทีมชาติอังกฤษด้วยอีกคน






7. เนมานย่า มาติช

มาติส เป็นผู้เล่นที่ดีคนหนึ่งของ เชลซี เขาเป็นนักเตะคุณภาพคนนึงที่ สิงห์บูล ต้องคว้าเขากลับมาอีกครั้ง ซึ่งเขาก็ช่วยให้แดนกลางของทีมแข็งแกร่งขึ้น กับความสูงที่ 6 ฟุต 4 นิ้ว ช่วยในเกมกลางอากาศได้อย่างดี ครบเครื่องทั้งเกมรับ และรุก






6. ดาบิด ซิลบา

กองกลางชาวสเปนของ เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ผู้นี้ ถือว่าได้รับความยกย่องในเรื่องการสร้างสรรค์โอกาสให้กับเพื่อนๆ ในทีม โดยความแม่นยำในการผ่านบอลของเขาอยู่ที่ 86% เลยทีเดียว จึงถือเป็นห้องเครื่องคนสำคัญของทีม






5. อเล็กซิส ซานเชซ

นักเตะชาวชิลีผู้มาจาก ลาลีกาสเปน ปรับตัวเข้ากับ พรีเมียร์ ลีก ได้อย่างรวดเร็วจนเป็นแกนหลักให้กับ ไอ้ปืนใหญ่ อาร์เซนอล ไปแล้ว ความมุ่งมั่นและฝีเท้าที่เต็มเปี่ยม ผสานกับความทุ่มเททั้งแรงกาย แรงใจของเขาจะช่วยพาทีมของเขาไปสู้เป้าหมายที่หวังไว้ได้อย่างแน่นอน






4. เอเดน อาซาร์

อีกหนึ่งนักเตะฝีเท้าดีชาวเบลเยี่ยม ที่หาตัวจับยากคนนึงใน พรีเมียร์ ลีก กองกลางที่มีความสามารถและพรสวรรค์เป็นเลิศ เขาสามารถทั้งยิงและสร้างสรรค์โอกาสให้เพื่อนร่วมทีมได้อย่างสมบูรณ์แบบ เป็นอีกหนึ่งเหตุผลที่ว่าทำไม เชลซี ถึงได้อยู่บนตารางสูงสุดของ พรีเมียร์ ลีก






3. เชส ฟาเบรกาส

การกลับมา พรีเมียร์ ลีก ของมิดฟิลด์ชาวสเปนผู้นี้ได้พิสูจน์ให้เห็นว่า เขายังเป็นผู้เล่นที่ยิ่งใหญ่ที่สุดกับการจ่ายบอลสร้างสรรค์โอกาสให้เพื่อ ร่วมทีมทำประตู ดูจะมีประสิทธิภาพมากที่สุด ดูแล้วเป้าหมายของเขาและ เชลซี คงไม่ไกลเกินเอื่อม






2. เซร์คิโอ อเกวโร่

ดาวยิงชาวอาร์เจนติน่า ถือได้ว่าเป็นผู้เล่นที่ดีที่สุดในปัจจุบันของ พรีเมียร์ ลีก ก็ว่าได้ เขามีทั้งความแข็งแกร่ง และความรวดเร็ว เพียงแต่อาการบาดเจ็บเท่านั้นที่รบกวนเขาอยู่ตลอด แต่ถึงยังไงการสังหารประตูของเขาก็ยังคงสุดยอดอยู่ ทำให้เขาอยู่อันดับที่ 2 ของเรา






1. ดีเอโก้ คอสตา

คอสตา ได้พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่า เขาเป็นนักเตะที่ดีที่สุดใน พรีเมียร์ ลีก ในฤดูกาลนี้ การกลายเป็นขวัญใจได้อย่างรวดเร็วของแฟนๆ สิงห์บูล เชลซี เป็นเรื่องที่เหลือเชื่อมาก เขาสังหารประตูได้อย่างต่อเนื่องพาสโมสรติดลมบนได้อย่างสวยงาม

///////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////

  Cr.Mthai ติดตามข่าวสารได้ที่เวปหลักแมนซิตี้ประเทศไทย >> http://mcfc.in.th/

Views: 554

Reply to This

Replies to This Discussion

ซิลบา กุน ไม่พลาด แต่จะว่าไป มิลเนอร์ก้อน่าติดนะครับ อีกคนที่ชอบคือ แฮรี่ เคน พัฒนาตัวเองเร็วมาก

นับได้ว่าเป็นกำลังหลักของทีมเลยครับพี่ๆ

ยาย่า ก็องปานี ผมละ ฮาฮ่า 

สองเทพ ซิตี้......

ยาย่าล่ะ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.