Members

ฟุตบอล : ตลาดซื้อขายนักเตะช่วงนี้มีความเคลื่อนไหวให้เห็นบ้างแล้ว เรามาดูกันว่ามีนักเตะคนไหนบ้างที่เวลานี้เป็นที่สนใจของทีมยักษ์ใหญ่ในยุโรปบ้าง

 

1. อิสโก้ (มาลาก้า/สเปน)
ค่าตัว 27 ล้านปอนด์
ทีมที่สนใจ - แมนเชสเตอร์ ซิตี้

มีความเป็นไปได้สูงที่อิสโก้ มิดฟิลด์ของมาลาก้าจะย้ายทีมเพื่อร่วมงานกับมานูเอล เปเยกรินี่ นายเก่าของทีม ที่เวลานี้ย้ายไปคุมทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้

อิสโก้ เป็นผู้เล่นกองกลางที่มีฝีเท้าดีคนหนึ่งใน ลา ลีกา สเปน แต่กับเกมหนักในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อาจยังต้องใช้เวลาปรับตัว แต่ถ้าเรือใบสีฟ้าได้อิสโก้ไปร่วมทีมแล้วล่ะก็ น่ากลัวใช่เล่นเหมือนกัน

2.เวย์น รูนีย์ (แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด/อังกฤษ)
ค่าตัว 30 ล้านปอนด์
ทีมที่สนใจ - แมนเชสเตอร์ ซิตี้,เชลซี,อาร์เซนอล,เปเอสเช แล เรอัล มาดริด

การขอย้ายทีมถึงสองครั้งสองคราของหัวหอกปีศาจแดงรายนี้ เนื่องจากไม่พอใจที่ถูกให้ไปเล่นตำแหน่งกองกลางที่ตัวเองไม่ถนัด ทำให้บรรดายักษ์ใหญ่ในยุโรปพร้อมทุ่มเงินค่าเหนื่อยเพื่อดึงไปร่วมทีมให้จงได้ และจับตาอย่างใกล้ชิดว่าดาวยิงร่างตันพร้อมที่จะย้ายทีมหรือยัง?

ถึงแม้ว่าข่าวล่าสุด รูนีย์จะบอกสื่อว่าตัวเองไม่ย้ายไปไหนขออยู่กับทีมปีศาจแดงต่อไป แต่เชื่อเถอะรูนีย์ยังคงตกเป็นเป้าหมายของทีมใหญ่ในยุโรปต่อไป

3.เชส ฟราเบรกาส (บาร์เซโลน่า/สเปน)
ค่าตัว 35 ล้านปอนด์
ทีมที่สนใจ - แมนเชสเตอร์ ซิตี้,แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ตกเป็นตัวสำรองอยู่บ่อยครั้งกับทีมบาร์เซโลน่า ทำให้ฟราเบรกาสเริ่มไม่มีความสุขในถิ่นคัมป์นู และมีข่าวว่าเจ้าตัวนั้นต้องการกลับมาเล่นฟุตบอลบนเกาะอังกฤษอีกครั้ง โดยมีเรือใบและปีศาจแดง เตรียมอ้าแขนรับไปร่วมทีม

4.แกเร็ธ เบล (สเปอร์ส/เวลส์)
ค่าตัว 80 ล้านปอนด์
ทีมที่สนใจ - เรอัล มาดริด,เชลซี,แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

เป็นนักเตะที่เนื้อหอมสุดๆในซัมเมอร์นี้เลยทีเดียว ด้วยฟอร์มการเล่นที่พัฒนาขึ้นเป็นอย่างมาก จนมาดริดพร้อมทุ่มเงิน 80 ล้านปอนด์ดึงตัวไปร่วมทีมให้ได้

แต่อังเดร วิลลาส-โบอาส ต้องการให้เบลอยู่กับทีมต่อไป แต่ในเรื่องของธุรกิจ เงินจำนวนนี้บอร์ดบริหารของไก่เดือยทองก็ยากที่จะปฏิเสธเหมือนกัน

5.หลุยส์ ซัวเรซ (ลิเวอร์พูล/อุรุกวัย)
ค่าตัว 40 ล้านปอนด์
ทีมที่สนใจ - เรอัล มาดริด,แอตเลติโก้ มาดริด,ยูเวนตุส และเปเอสเช

ถือว่าเป็นนักเตะที่มีฝีเท้าระดับโลก แต่ในเรื่องของพฤติกรรมในสนามนั้น อาจไม่เป็นที่ชื่นชอบนัก แล้วยิ่งสื่อบนเกาะอังกฤษโจมตีซัวเรซอย่างหนัก จากกรณีเหยียดผิวและกัดแขนเพื่อนนักเตะ ทำให้ซัวเรซอยากย้ายออกจากหงส์แดงในซัมเมอร์นี้

6.เอดิสัน คาวานี่ (นาโปลี/อุรุกวัย)
ค่าตัว 54 ล้านปอนด์
ทีมที่สนใจ - แมนเชสเตอร์ ซิตี้,เปเอสเช และ เชลซี

แมนเชสเตอร์ ซิตี้และเชลซี ดูมีภาษีมากกว่าเปเอสเช ในการล่าตัวดาวยิงมหาประลัยของนาโปลีรายนี้มาร่วมทีม

เรือใบสีฟ้า ต้องการคาวานี่ มาแทน เอดิน เซโก้ ส่วนเชลซี ต้องการ คาวานี่ มาแทนที่ ตอร์เรส ที่ฟอร์มฝืดมาตลอด เรียกว่างานนี้ต้องทุ่มกันสุดตัวเลยทีเดียว

7.เลห์ตัน เบนส์ (เอฟเวอร์ตัน/อังกฤษ)
ค่าตัว 15 ล้านปอนด์
ทีมที่สนใจ - แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

เบนส์ถือว่าเป็นแบ๊กซ้ายที่เล่นได้คงเส้นคงวาที่สุดคนหนึ่งบนเกาะอังกฤษ และมีโอกาสย้ายตามเดวิด มอยส์ ไปอยู่ทีมปีศาจแดงไม่น้อย เพราะตำแหน่งแบ๊กซ้ายของทีมนั้น ปาทริซ เอวร่า ก็โรยราไปตามอายุ ส่วนบุตเนอร์ ก็ยังไม่สามารถพิสูจน์ตัวเองได้การมาของเบนส์จะทำให้แนวรับของปีศาจแดงแข็งแกร่งขึ้นอย่างแน่นอน

8.คริสเตียน เบนเตเก้ (แอสตัน วิลล่า/เบลเยี่ยม)
ค่าตัว 17.5 ล้านปอนด์
ทีมที่สนใจ - แอตเลติโก้ มาดริด,สเปอร์ส และลิเวอร์พูล

19 ประตูในสีเสื้อของวิลล่า เป็นเครื่องพิสูจน์เป็นอย่างดีว่า เบนเตเก้ เป็นนักเตะดาวรุ่งที่น่าจับตามองที่สุดในเกาะอังกฤษ แอต. มาดริด ต้องการทุ่มเงินดึงตัวเพื่อไปแทนที่ ราดาเมล ฟัลเกา ที่ย้ายไปโมนาโก สเปอร์สและลิเวอร์พูล ที่ยังขาดตำแหน่งจบสกอร์คมๆ เบนเตเก้ เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว

9.ดาวิด ลุยซ์ (เชลซี/บราซิล)
ค่าตัว 35 ล้านปอนด์
ทีมที่สนใจ - บาร์เซโลน่า และ นาโปลี

ลุยซ์กลังมีปัญหากับนายใหม่อย่าง โฆเซ่ มูรินโญ่ เพราะสไตล์การเล่นของลุยซ์นั้นไม่เป็นที่โปรดปรานของกุนซือหน้าเครียดรายนี้เท่าไหร่นัก โดยมีบาร์เซโลน่า ให้ความสนใจไม่ห่าง แต่เชลซีอาจจะหนีบลุยซ์ไปเป็นออปชั่นซื้อคาวานี่มาร่วมทีมก็เป็นได้

10.เวสลีย์ สไนจ์เดอร์ (กาลาตาซาราย/ฮอลแลนด์)
ค่าตัว 7 ล้านปอนด์
ทีมที่สนใจ - เชลซี

ที่อินเตอร์ มิลาน ดองเค็มอยู่ซะนาน ก่อนจะปล่อยตัวไปกาลาตาซาราย สไนจ์เดอร์พิสูจน์ตัวเองให้เห็นว่าฝีเท้าของเค้านั้นไม่ได้ตกลงไปเลย การพากาลาตาซารายทำผลงานได้ดีในเวทียุโรป ยิ่งเวลานี้เชลซีมี มูรินโญ่ มาคุมทีม ทำให้สไนจ์เดอร์อยากย้ายไปร่วมงานกับนายเก่าอีกครั้ง

 

เครดิต : http://sport.sanook.com/

 

Views: 1768

Reply to This

Replies to This Discussion

ซิตี้ไม่ติดโผ !!...

หลังจากเคยมีนักเตะ "เรือใบสีฟ้า" อย่าง "เตเวซ" และ "เซโก้" เป็นข่าวในตลาดซื้อขาย...

แต่ตามคาดการณ์ของข่าว 10 นักเตะที่น่าจะย้ายออกยังไม่มีนักเตะ "เรือใบ" ติดโผ...

มีแต่ที่จะซื้อเข้าอีก 2 รายคือ "อิสโก้" และ "คาวานี่" ถ้า "เรือใบสีฟ้า" เอาจริงคงไม่รอดแน่นอน... 

อิสโก้บทสรุปจะไปอยู่ทีมไหนไม่รู้ แต่อยากให้เปนเรือ ^^ อิอิ

หวังไว้เช่นกันครับ อิสโก้ ช่วงนี้เครื่องกำลังติดเลย
ถ้า คาวานี่ แพงนักซื้อ รูนี่ เลยไหม(ส่วนตัวก็หวังไว้เพราะไม่ต้องปรับตัวอะไรแค่ทนโดนแฟนผีบ่นนิดหน่อย อิ อิ จิงๆแล้วรูนี่เป็นกองหน้าที่เก่งไม่แพ้คาวานี่เลยถ้าได้มาก็แหล่มไปเลยมาอยู่เป็นเพื่อน เทพเตฟ สิคับ ^^!! )อิ อิ
โปรดให้โอกาส กุย ได้รับใช้พ่อแม่พี่น้องชาวเรือใบให้ได้โชว์ของสักทีแว้วๆจะปล่อยให้ แมวดำซันเดอร์แลนยืมตัวทั้งฤดูกาล ดิ คานิโอ้ วางแผนไว้ หวังเล็กๆว่าจะได้ลงชุดใหญ่เรือใบสักที อิ อิ ^^!!!!!

อยากได้ ดาวิด ลุยซ์

ใส่ชื่อ แมนซิ ไว้ซะเกือบหมดเลย

เอาจริงๆผมว่าในลิส เรือจริงจังแค่ อิสโก้กับคาวานี่ แค่สิงห์คงได้คาวานี่ไปเพราะเรือเราคงไม่ทุ่มเอาทั้งสองคน

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.