Members

10 อันดับที่สุดแห่งความ "เกรียน" ของมาริโอ บาโลเตลลี่

10 เอาเสาธงมาทำเป็นปิ๊กกะจู้
มาเริ่มต้นกันเลย “เกรียนโอ้” หัวหอกเกรียนแตกจากทีม “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ซิตี้ โชว์ความเกรียนบวกความทะเล้น เอาเสาธงที่ปักไว้มุมธงสนามมาวางกลางเป้า พร้อมปล่อยฮาออกมาระหว่างการซ้อม โดยเป็นเหตุการณ์ที่ทีมชาติอิตาลี ที่มีคิวลงดวลศึกยูโร 2012 รอบ 8 ทีมสุดท้าย กับทีมชาติอังกฤษ ในระหว่างการฝึกซ้อม “เกรียนโอ้” มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกจอมอินดี้โชว์ความฮา แก้เซ็งให้กับเพื่อนร่วมทีม ด้วยการเอาเสาธงมาวางไว้ตรงระหว่างขาของตัวเองทำเป็นปิ๊กกะจู้ยักษ์ แทนที่ปิ๊กกะจู้ของเดิม ให้มันบิ๊กไซส์ใหญ่เบิ้ม เรียกเสียงฮาจากเพื่อนร่วมทีมแก้กลุ้ม แต่ก็ไม่วายถูกช่างภาพแชะรูปมาทำข่าวจนได้ บอกไว้ก่อนว่าความเกรียนของบาโลเตลลี่ในอันดับ 10 จาก toptenthailand นี้ยังแค่เบาะๆนะครับเนี่ย เมื่อเจอกับอันดับต่อๆไป
 
 

 

9 สำลักน้ำเกลือแร่
อันดับ 9 จาก toptenthailand สำหรับบุรุษอย่างมาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกทีมชาติอิตาลี อาจหาสิ่งที่หนุ่มห้าวผู้นี้กลัวไม่เจอ แต่สำหรับเครื่องดื่มเพื่อนักกีฬาแล้ว อาจเป็นหนึ่งในสิ่งที่บาโลเตลลี่ ยี้ โดยภาพจากข้างสนามแสดงให้เห็นว่า บาโลเตลลี่ บ้วนน้ำเกลือแร่สำหรับนักกีฬาทิ้งราวกับบ้วนน้ำหลังแปรงฟันเสร็จ เกรียนโอ้นั้นยกมืออาสาทำหน้าที่เป็นผู้สังหารจุดโทษคนแรก ในเกมกับอังกฤษ และสามารถเอาชนะ โจ ฮาร์ท ผู้รักษาประตูเพื่อนร่วมสโมสรได้แบบฉิวเฉียด รักษาสถิติแม่นโทษ ยิง 8 เข้า 8 ตั้งแต่ลงเล่นมา กลับไม่สามารถกินน้ำเกลือแร่สำหรับนักกีฬาได้ โดยเหตุการณ์ระหว่างที่บาโลเตลลี่ นั่งคุยกับ อันโตนิโอ คาสซาโน คู่หูแดนหน้าของทีมชาติ บาโลเตลลี่ กำลังจะกลืนน้ำดื่มเกรือแร่ลงคออยู่แล้ว แต่กลับสำลักบ้วนน้ำออกมาเหมือนกับเด็กไม่ยอมกินนม ทำเอาคาสซาโน ที่นั่งข้างๆ ถึงกับงงปนฮาไปตามๆกัน ฮา...
 
 

 

8 หวิดนอนคุกคดียกเค้าบ้านตัวเอง
อะไรก็โอ้ มาที่อันดับ 8 จาก toptenthailand เกือบเป็นเรื่องใหญ่อีกครั้ง หลังเกือบถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับเข้าคุก เนื่องจากคิดว่าเป็นโจรยกเค้า แต่ที่ไหนได้บ้านหลังนั้นเป็นบ้านของ"เกรียนโอ้" เอง! เมื่อวันที่ 25 พ.ย. ที่ผ่านมา มาริโอ บาโลเตลลี่ ศูนย์หน้าเกรียนแตกของ"เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นเรื่องอีกครั้ง เกือบถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับเข้าคุก เนื่องจากเพื่อนบ้านของเขาที่อยู่ ในย่านมอตแตรม เซนต์ แอนดรูว์ เชสเชียร์ คิดว่า"เกรียนโอ้" เป็นโจรยกเค้า แต่ที่ไหนได้บ้านหลังนั้นเป็นบ้านของเอง ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าว กองหน้าดาวรุ่งชาวอิตาเลียนวัย 21 ปี กับเพื่อนอีก 1 คน กำลังขนเครื่องใช้ไฟฟ้าไปไว้ที่ใหม่ในบ้านของตัวเอง แต่เพื่อนบ้านกลับจำไม่ได้ซะงั้น เลยเข้าใจผิดคิดว่าเป็นขโมยมายกเค้าบ้าน จึงโทรแจ้งตำรวจให้เข้าจับกุม ก็หน้าให้ซะขนาดนั้นใครเห็นก็นึกว่าเป็นโจรเอาง่ายๆนะซิ พ่อเกรียนโอ้
 
 

 

7 แอบแฟนดูหนังสือโป๊
อันดับ 7 จาก toptenthailand กับความเกรียนไม่เลิกของมาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าชาวอิตาเลี่ยนทีม "เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถูกตากล้องจับภาพได้ขณะเข้าไปที่ร้านหนังสือแต่ในมือของเขามีหนังสือปลุกใจ เสือป่าแถมได้ไปยืนหลบมุมอ่าน ทั้งๆที่แฟนสาว ราฟฟาเอลล่า ฟิโค่ มาด้วยก็ตาม สงสัยกลัวแฟนเห็นก็เป็นได้ แต่พอแฟนสาวเดินเข้ามาก็ทำตัวปกติเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นระหว่างทั้งคู่เดินช็อปปิ้งแถวเมืองแมนเชสเตอร์ ทั้งนี้ทั้งนั้นไม่รู้ว่างานนี้กองหน้าในวัย 21 ปี จะซื้อหิ้วติดไม้ติดมือกลับไปที่บ้านหรือไม่ แต่ไม่รู้ว่าถ้าแฟนสาวเห็นภาพนี้จากสื่อแล้วจะมีงอนหรือปล่าว! ทำไมหมอนี่ช่างเกรียนได้ใจดีจริง ๆ
 
 

 

6 จุดพลุเล่นเกือบเผาบ้านตัวเองวอด
สงสัยจะว่างจัด ไม่มีอะไรทำ เลยอยากเผาบ้านตัวเองเล่น อันดับ 6 จาก toptenthailand เมื่อมาริโอ บาโลเตลลี ทำเรื่องงามหน้าอีกครั้ง เมื่อมีรายงานข่าวว่าเจ้าตัวจุดพลุเล่นกับเพื่อนๆจนเกือบเผาบ้านตัวเองในตอน เช้าตรู่ของวันเสาร์ที่ผ่านมา โดย "เดอะการ์เดียน" สื่อเมืองผู้ดีรายงานว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในเวลาประมาณ 1.00 น.ของวันเสาร์ที่ 22 ตุลาคมที่ผ่านมา บาโลเตลลี กับเพื่อนอีก 4 คนจุดพลุออกมาจากหน้าต่างของห้องน้ำในบ้านพักซึ่งตั้งอยู่แถบเชสเชียร์ แต่ปรากฎว่าลูกไฟดวงหนึ่งไปตกบนผ้าเช็ดตัวจนติดไฟและลามไปอย่างรวดเร็ว ตำรวจและเจ้าหน้าที่ดับเพลิงของเชสเชียร์ได้รับแจ้งเหตุและเข้ามาดับ ไฟสำเร็จในเวลาต่อมา โดยรายงานระบุต่อว่า บาโลเตลลี ซึ่งวิ่งหนีตายออกมานอกบ้านในตอนแรก พยายามจะกลับเข้าไปในบ้านอีกครั้งเพื่อเอากระเป๋าและเงินสด แต่ถูกตำรวจห้ามเอาไว้ หลังเกิดเหตุ กองหน้าทีมชาติอิตาลีต้องเช็กอินเข้าพักที่โรงแรมแห่งหนึ่งในเมืองแมนเชส เตอร์ แต่ก็ได้เดินทางไปฝึกซ้อมที่ แมนฯ ซิตี ตามปกติในเวลา 10.00 น. เพื่อเตรียมตัวสำหรับเกมดาร์บีแมตช์ที่ "เรือใบสีฟ้า" จะบุกเยือน "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในวันรุ่งขึ้น เอากับเค้าสิ
 
 

 

5 หล่อเลือกได้! ออกมาโต้ข่าวไม่คิดคบสาวสวยเป็นแฟน
พ่อณเดชเอ๊ย! มาดูอันดับ 5 จาก toptenthailand เลย โดยมาริโอ บาโลเตลลี่ ออกมาให้ข่าวสวนกลับ "โซฟี รีด" อดีตคู่รักสุดสวยเซ็กซี่ (ที่ไม่รู้มาคบกันได้ยังไง) ว่าไม่เคยคิดคบเป็นแฟนแต่อย่างใด โดย "เดอะซัน" แท็บลอยด์ชื่อดังเมืองผู้ดี ได้ออกมาแฉว่า มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าของทีม "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ปฏิเสธความสัมพันธ์อย่างไม่มีเยื่อใยกับ โซฟี รีด ซึ่ง หัวหอกจอมยียวน ได้ระบุผ่านเดอะซันว่า ตัวเขาเองเคยเจอกับทางด้าน รีด เพียงครั้งเดียวเท่านั้น และไม่คิดที่จะคบหาเป็นแฟนด้วยเลย ก่อนหน้านี้ โซฟี รีด นางแบบสาวเจ้าของแชมป์รายการบิ๊ก บราเธอร์ ได้ออกโรงมาเปิดเผยเรื่องสุดฉาวคาวโลกีย์ผ่านทาง "ทวิตเตอร์" เครือข่ายสังคมออนไลน์ยอดฮิต ว่าบาโลฯ ได้ทำเรื่องงามหน้าเมื่อไปมีสัมพันธ์สวาทกับเพื่อนสนิทของเธอ ที่มีนามว่า "เฟย์ อีเว็ตต์" ในช่วงปีใหม่ที่ผ่านมานี้เอง สงสัยเราจะเจอคาสซาโนว่าขั้นเทพเข้าให้แล้ว
 
 

 

4 ตะโกนลั่นแซวอดีตคุณโส เวย์น รูนี่ย์
สงสัย โรแบร์โต้ มันชินี่ ต้องส่ง มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกเจ้าปัญหา เข้าปรึกษาจิตแพทย์ด่วน หลังก่อเรื่องสุดเพี้ยน นั่งหม่ำมื้อค่ำดีๆ ตะโกนแซวอดีตคู่นอน เวย์น รูนี่ย์ เสียอย่างนั้น ก่อนท้าเพื่อนชายสาวบริการออกไปต่อยกันนอกร้านอีกต่างหาก คู่กรณีชี้ชัด บาโลไม่เต็มบาทชัวร์ๆ โดยเค้าพยายามท้า แซม เบิร์ช เพื่อนชายของ เจนนี่ ธอมป์สัน อดีตคู่นอนของ เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาชกกันหน้า ซาน คาร์โล ภัตตาคารหรูกลางเมืองแมนเชสเตอร์ จากการเปิดเผยของหนังสือพิมพ์ เดอะ ซัน เมื่อวันศุกร์ที่ 25 มีนาคม ที่ผ่านมา เหตุการณ์เริ่มต้นจาก เกรียนโอ้ ไปตะโกนแซว เจนนี่ คุณตัววัย 22 ขวบ ที่มีค่าตัวค้างคืน 1,200 ปอนด์ (ประมาณ 57,600 บาท) ว่า "รูนี่ย์ รูนี่ย์" ก่อนที่จะหัวเราะเยาะพร้อมชี้นิ้วไปที่ เบิร์ช ซึ่งมีอาชีพเป็นนักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ แล้วท้าให้เจ้าตัวออกไปต่อยกันข้างนอกร้านในเวลาต่อมา เบิร์ช วัย 21 ปี พูดถึงเหตุการณ์ไม่คาดฝันว่า "เจนนี่ เคยชินกับการโดนแซว แต่เธอไม่ได้ยินหรอกว่า บาโลเตลลี่ พูดอะไรบ้าง ผมบอกกับเธอ ซึ่งเธอก็แค่คิดว่า "ทุเรศอะไรอย่างนี้" ก่อนทวีตบางอย่างลงในโทรศัพท์ของตัวเอง ผมหัวเราะแล้วก็รับประทานอาหารกันต่อไป ผมสูง 6 ฟุต ซึ่งผมดูแลตัวเองได้อยู่แล้ว ผมไม่อยากไประรานใคร แต่เมื่อเขาท้าให้ผมออกไปข้างนอก ผมก็ไม่เอาแต่หดหัวหรอกนะ เขาตะโกนว่า "ออกมากับอั๊วะสิ" แล้วเดินออกไปนอกร้าน เขาพยายามฉุดแขนผมก่อนตั้งการ์ดขึ้นมา เราเอาหัวชนกัน ซึ่งผมไม่มีทางยอมแน่ จากนั้นเขาก็ด่าผมเป็นภาษาอิตาเลียนชุดใหญ่ ก่อนที่เด็กเสิร์ฟจะวิ่งเข้ามาแยกแล้วดึงผมกลับเข้าไปในร้าน เขาทำเหมือนคนบ้า ผมคิดว่าเขาไม่เต็มนะ" เพื่อนชายของคุณตัวจอมฉาว กล่าว เรื่องก็จบลงด้วยประการนี้เป็นอันดับ 4 จาก toptenthailand ฮา...
 
 

 

3 เกรียนโอ้ใส่เสื้อไม่เป็น
ความเกรียนยัง ไม่หมดง่ายๆ อันดับ 3 จาก toptenthailand ทีแรกเดิมทีนึกว่าแกล้งแต่ตอนนี้เริ่มจะเชื่อแล้วว่าเป็นเรื่องจริง ที่ มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกทีมชาติอิตาลีและของสโมสร"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ใส่เสื้อไม่เป็นและล่าสุดเลยมีปัญหากับการใส่เสื้อทีมชาติ นี้ไม่ใช่ครั้งแรกของ มาริโอ บาโลเตลลี่ กับปัญหาการใส่เสื้อของเขา ก่อนหน้านั้นก็เป็นการใส่เสื้อที่ต้องเป็นสัญลักษณ์ของยูฟ่า เพื่อใส่ลงฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทัพ"เรือใบสีฟ้า"จนทำให้ตัวเขาหงุดหงิดมา แล้ว ถึงขั้นที่ว่าจับเสื้อขว้างทิ้งไปเลยทีเดียว และล่าสุด เกรียนโอ้ก็ถูกสื่อจับภาพได้อีกครั้งและก็ยังเป็นปัญหาเดิมของ บาโลเตลลี่ ที่ถอดเปลื่อนเสื้อแข่งแล้วงงงวยชีวิตในเกมกระชับมิตรกับ อุรุกวัย ก่อนจบลงด้วยการที่ อิตาลี พ่ายไปหวุดหวิด 0-1 เมื่อวันอังคารที่ 15 พฤศจิกายนที่ผ่านมา เห็นแล้วอยากร้องไห้จริงๆกับปัญหานี้ ทีแรกยังไม่อยากเชื่อนึกว่าอำเล่นแต่ตอนนี้น่าจะเป็นเรื่องจริงเสียแล้ว
 
 

 

2 แมงโม้บินว่อน "ผมเป็นศูนย์หน้าที่ดีสุดที่สุดในโลก & ฝันคว้าบัลลงดอร์ "
อันดับ 2 กะรันตีความเกรียนของบาโลเตลลี่ โดยทีมงาน toptenthailand ต้องยกให้เรื่องนี้เลย มาริโอ บาโลเตลลี หัวหอกจอมเกรียนเคยให้สัมภาษณ์แนวมั่นใจในตัวเองชวนหมั่นไส้ เรียกเท้าจากคอลูกหนังทั่วโลก โดยเชื่อว่าตนเองเป็นคนที่มากความสามารถ ทำสิ่งมหัศจรรย์ที่คนอื่นๆ ไม่สามารถทำได้ และสิ่งที่ทำก็ไม่ทำคนอื่นเดือดร้อน โดยมีเป้าหมายฝึกฝีเท้าขึ้นเป็นสุดยอดดาวเดะหมายเลขหนึ่งของโลก โดนตนได้ไปให้สัมภาษณ์กับ “ฟรองซ์ ฟุตบอล” นิตยสารชื่อดังสัญชาติฝรั่งเศส ว่า “ผมคิดว่า ผมเนี่ยเป็นอัจฉริยะนะ และก็ไม่เกเรด้วย ผมใช้ชีวิตแบบของผม ในโลกของผม และไม่เคยทำใครเดือนร้อน ผมเชื่อว่าผมมีความฉลาดมากกว่าคนอื่นๆ ด้วย พรสวรรค์จากพระเจ้าของผมเป็นสิ่งที่สวยงาม แต่มันยากที่จะเข้าใจและยากเมื่อต้องมีใครมาตัดสินคุณ ความฝันของผมก็คือการเป็นสุดยอดนักฟุตบอล และรางวัลบัลลงดอร์ มันเป็นตำแหน่งที่สำคัญมากหลังจากจบทัวร์นาเมนต์ฟุตบอลโลก หรือ ยูโร นั่นล่ะเป้าหมายผมเลย” บาโลเตลลีกล่าว โปรดดูสีหน้าของบรรดาดาวดังในรูปเอาเองแล้วกันว่าคิดยังไงกะหมอนี่ 555
 
 

 

1 ยิงตอกส้นบรรลือโลก
อันดับ 1 แห่งความเกรียนช็อตนี้!เกิดขึ้นระหว่างการทัวร์ปรีซีซั่นของ"เรือใบสีฟ้า" เเมนเชสเตอร์ ซิตี้ ลงฟาดเเข้งกับ แอลเอ กาแล็คซี่ ทีมในสหรัฐอเมริกา เเละอาจจะเป็นช็อตเกรียนที่สุดในชีวิตของ"เกรียนโอ้"มาริโอ บาโลเตลลี่ ที่คิดจะทำประตูด้วยท่าเกรียนแตกแบบนี้อีกก็เป็นได้ โดยมูลเหตุเกิดขึ้น ในนาทีที่ 30 เมื่อ มาริโอ บาโลเตลลี่หลุดเดี่ยวเข้าไปดวลกับผู้รักษาประตูแอลเอ กาแล็คซี่ (ตามความเป็นจริงเเล้วกองหน้าระดับนี้ต้องยิงเข้าเเน่นอน)เเต่ด้วยความคิด แผลงๆอะไรไม่รู้ในหัว เค้าจึงใช้ทักษะพิเศษของเขา พลิกตัวหันหลังให้ประตูเเล้วยิงด้วยส้นเท้าแบบเหนือชั้น เเต่บอลหลุดออกนอกกรอบไปแบบทุเรศทุรังมาก ทำให้ โรแบร์โต มันชินี่ กุนซือ"เรือใบสีฟ้า"ไม่พอใจเป็นอย่างมาก จึงตัดสินใจเปลี่ยนตัวเค้าออกในทันทีทันใด เเต่เเทนที่ "เกรียนโอ้"จะสำนึกผิด เขากลับเดินเข้ามาต่อล้อต่อเถียงกับมันชินี่แถมขว้างขวดน้ำไม่พอใจอีก แหม่!แสบทรวงจริงๆครับพี่น้อง ทางทีมงาน toptenthailand ขอยกให้นี่คือเป็นวีรกรรมที่สุดแห่งความ "เกรียน" ของมาริโอ บาโลเตลลี่ไปเลย

Views: 3484

Reply to This

Replies to This Discussion

เจ๋งดี มีเรื่องให้ฮาตลอด

55 สุดยอดจริงๆโอ้เรา

อิอิตัวทีเด็ด

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.