Members

ม้าลายเอาจริง!ยื่น 10.5ลป.อย่างเป็นทางการหวังรวบโคลาลอฟ

แหล่งข่าวที่น่าเชื่อถือได้ในอิตาลี ระบุว่า"ม้าลาย"ยูเวนตุส แชมป์กัลโช่ เซเรีย อา เมื่อซีซั่นที่ผ่านมา ได้มีการยื่นข้อเสนอเป็นจำนวนเงิน 12 ล้านยูโร หรือราว 10.5 ล้านปอนด์ เพื่อคว้าตัวอเล็กซานเดอร์ โคลาลอฟ ฟูลแบ็กเทพลูกนิ่งของ"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาครอบครองในช่วงซัมเมอร์นี้

เบียนโคเนรี่ ได้มีการแสดงความสนใจในอดีตดาวเตะ"อินทรีฟ้า-ขาว"ลาซิโอ มาอย่างเนิ่นนาน แต่ก็ยังไม่ท่าทีว่าต้นสังกัด "เดอร์ บลูมูนส์"จะตัดสินใจปล่อยแข้งรายนี้ออกมาแต่อย่างใด

ทั้งนี้ทางโคลาลอฟเองได้ประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่า เจ้าตัวต้องการรับโอกาสในการลงสนามในรังอิติฮัต สเตเดี้ยมอย่างต่อเนื่อง แน่นอนว่าตำแหน่งดังกล่าวในรั้วเรือใบเป็นของกาเอล กลิชี่ที่รวบคว้าตัวจริงแบบยิงยาวมาเป็นเวลานาน และยากต่อการทรอดแทรกของฟูลแบ็กชาวเซอร์เบียรายนี้

นอกจากยูเวนตุสแล้ว ล่าสุดยังมี"งูใหญ่"อินเตอร์ มิลาน ที่แสดงความสนใจไปยังโคลาลอฟเช่นกัน แต่กระนั้นถ้าดีลดังกล่าวกำลังจะเกิดขึ้นจริงๆ ดาวเตะเลือดโซเวียตน่าจะเลือกย้ายไปร่วมทีมยูเวนตุสมากกว่าอินเตอร์ หลังมีความต้องการที่ชัดเจนสำหรับการลงเล่นในเวทียูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ตรงข้ามกับทางอินเตอร์ที่ในฤดูกาลที่ผ่านมาจบที่อันดับ 9 ไร้ชื่อลงเล่นแม้กระทั่งเวทียูโรป้าลีก 

 

 

เครดิต : http://www.bluemoon-mcfc.in.th

Views: 341

Reply to This

Replies to This Discussion

..อย่าขาย ! เพราะกลีชี่บางแมทช์ก้อยังไม่ค่อยน่าไว้ใจเท่าใดนัก !!

ไม่ขายครับ จบ อิอิ

โห!! โคลาลอฟค่าตัวแพงกว่าเตเวสอีกแฮะ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.