Members

"มันโช่" ยันหากยังหวังแชมป์ อีก 10 นัดที่เหลือในลีก...

"มันโช่" ยันหากยังหวังแชมป์ อีก 10 นัดที่เหลือในลีก "เรือ" ต้องชนะรวด เชื่อการรักษาระยะห่างที่ 12 แต้มสุดสำคัญ เชื่อแม้ต่อจากนี้ผลการแข่งขันต้องมาก่อนชนะ 1-0 ก็โอเค


โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือมาดเข้มของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมเศรษฐีประจำศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่าทัพ "เรือใบสีฟ้า" ยังคงต้องเก็บชัยชนะต่อไปเรื่อยๆ ในอีก 10 นัดที่เหลือให้ได้ หากยังต้องการป้องกันแชมป์ลีกจากอริร่วมเมืองอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังสามารถเฉือนชนะ เเอสตัน วิลล่า ได้ 1-0 ขยับแต้มห่างจาก "ปีศาจแดง" จาก 15 เหลือ 12 แต้มเท่าเดิม


ผู้จัดการทีมชาวอิตาเลี่ยน ให้สัมภาษณ์หลังเกมนัดดังกล่าวว่า "เราต้องชนะ 10 นัดที่เหลือให้ได้ทั้งหมด เกมกับ วิลล่า นี้เราต้องชนะให้ได้ มันสำคัญมาที่จะคงระยะห่างไว้ที่ 12 แต้ม เพราะยังเหลืออีก 10 เกมจะบอกว่าไม่มีโอกาสแล้วคงไม่ได้ การไล่ล่าแชมป์ยังไม่จบ เรามีเกมกับ ควีนส์พาร์ค เรนเจอร์ส, เวสต์แฮม หรือ เชลซี เราต้องชนะ อาจจะพลาดโอกาสทำประตูไปบ้าง แต่การชนะ 1-0 ก็ถือว่าใช้ได้ ตอนนี้ผลสำคัญมากทีเดียว"


นอกจากนี้ "มันโช่" ยังเปิดเผยความคืบหน้าของอาการบาดเจ็บนักเตะ โดยยืนยันว่าการที่ตัดสินใจพัก เซร์คิโอ อเกวโร่ ในนัดนี้ เป็นเพราะต้องการให้เจ้าตัวฟิตทันเกมกับ เอฟเวอร์ตัน ในวันที่ 16 มีนาคม ขณะที่ แจ็ค ร็อดเวลล์ ที่เจ็บอีกแล้วในนัดนี้ ต้องพักราว 1 สัปดาห์ด้วยกัน

Views: 422

Reply to This

Replies to This Discussion

อีก 10นัดลองชนะรวดดูสิึครับ ไม่แชมป์ก้อไม่เปนไรครับ อยากเห็นทีมยังมุ่งมั่นท่จะเล่นด้วยสปิริตมากกว่าความคาดหวัง หวังแต่ใส่ไม่สุดมันก้อเท่านั้น สู้ๆนะครับ อยากเห็นจริงๆ ^^

เออ.....ข่าวเก่ารึเปล่าครับ...สัมภาสก่อนเล่นกับเอฟเวอร์ตันนะนั่น

ข่าวก่อนหน้า นัดเจอกะเอฟเว่อตัน

ตอนนี้มันเหลือเเค่ 9 นัด ครับท่าน

โอกาสป้องกันเเชมป์ลีก คงหมดไปแล้ว

..ข่าวเก่าก่อนแำ้พ้ทอฟฟี่ มายังไง มีมึน !

พูดงี้เมื่อไหร่ แพ้เมื่อนั้น....

คอยดู....แชมป์ด๋อยไร....

เต็มที่ นะค่ะ เราเอาใจช่วย ได้แค่ไหนก็แค่นั้น ค่ะ ใช่วาสจะไม่พยายาม ใครบ้างไม่ได้อยากแชมป์ จิงปะ

เปนไปได้ ในทางสถิติ cr บิ๊กจ๊ะ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.