Members

ท็อป 10 การเสริมทัพเจ๋งสุดของพรีเมียร์จนถึงเวลานี้




         
          มาลองดูกันซิว่า 10 อันดับการซื้อตัวที่ยอดเยี่ยมที่สุดของทีมในพรีเมียร์ ลีกประจำช่วงเปิดตลาดซัมเมอร์นี้เป็นอย่างไรกันบ้างและราฮีม สเตอร์ลิ่งปีกอพอลโล่ที่ย้ายจากลิเวอร์พูลไปอยู่กับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ด้วยสนนราคา 49 ล้านปอนด์จะอยู่ในอันดับใด




10. เจมส์ มิลเนอร์ - ลิเวอร์พูล

นี่อาจไม่ใช่การเซ็นสัญญาที่น่าตื่นเต้นมากที่สุดในโลกทว่าการย้ายทีมแบบไร้ค่าตัวของมิลเนอร์พิสูจน์ให้เห็นว่าเป็นการเสริมทัพที่ยอดเยี่ยมของลิเวอร์พูลในช่วงซัมเมอร์นี้โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อพวกเขาต้องการตัวแทนของสตีเฟ่น เจอร์ราร์ดอดีตห้องเครื่องกัปตันทีม




9. อเล็กซานดาร์ มิโตรวิช - นิวคาสเซิล

มิโตรวิชเป็นหนึ่งในดาวรุ่งที่ดีที่สุดของยุโรป การคว้าตัวของนิวคาสเซิลมีความเป็นไปได้ว่าจะเป็นการซื้อตัวที่ยอดเยี่ยมหลังจากพวกเขากำลังมองถึงการกลับไปจบในครึ่งบนของตารางพรีเมียร์ ลีก




8. โรแบร์โต้ ฟิร์เมียโน่ - ลิเวอร์พูล

นี่คือแข้งมากพรสวรรค์ที่โชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นในบุนเดสลีกามาหลายฤดูกาล ฟิร์เมียโน่ถือเป็นการเสริมทัพที่น่าตื่นเต้นของลิเวอร์พูลแม้ว่าสนนราคาอาจดูสูงเกินไปเล็กน้อยที่ 29 ล้านปอนด์ หวังว่าค่าตัวจะไม่ส่งผลกระทบในทางลบต่อเขา




7. ราฮีม สเตอร์ลิ่ง - แมนเชสเตอร์ ซิตี้

สเตอร์ลิ่งเป็นหนึ่งในนักเตะที่ถูกพูดถึงมากที่สุดในช่วงซัมเมอร์นี้ ท้ายที่สุดเขาก็ย้ายมาร่วมทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ในดีลน่าตื่นตาตื่นใจ 49 ล้านปอนด์แม้ว่าเงินจำนวนดังกล่าวจะทำให้เขากลายเป็นหนึ่งในนักเตะที่ค่าตัวเกินจริงมากที่สุดสำหรับช่วงหลายปีหลัง




6. บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ - แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

บางทีเขาอาจดูอายุมากเกินไปเล็กน้อยแต่แฟนบอลของยอดทีมแห่งเมืองแมนเชสเตอร์คงไม่รู้สึกเป็นปัญหากับการได้ตัวมิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมันชุดแชมป์โลกมาจากบาเยิร์น มิวนิคเพื่อช่วยแก้ไขปัญหาของทีมที่มีมาอย่างยาวนาน




5. โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์ - ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์

นี่เป็นหนึ่งในปราการหลังที่ดีที่สุดของพรีเมียร์ ลีกเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา อัลเดอร์ไวเรลด์ไม่ย้ายไปร่วมทีมเซาแธมป์ตันแบบถาวรหลังประสบความสำเร็จระหว่างยืมตัวและนั่นทำให้สเปอร์สมีโอกาสคว้าชิ้นปลามันซึ่งถือเป็นสุดยอดการทำธุรกิจ




4. เมมฟิส เดปาย - แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

เดปายได้รับการยกย่องจากบางสื่อว่าเป็นคริสติอาโน่ โรนัลโด้ของดัตช์ เขาย้ายจากพีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่นมาร่วมถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ดด้วยสนนราคา 30 ล้านปอนด์และดูเป็นนักเตะมีคลาสที่จะสามารถช่วยทีมโฉมใหม่ของหลุยส์ ฟาน ฮาลให้เจริญรุ่งเรืองได้




3. คริสเตียน เบนเทเก้ - ลิเวอร์พูล

เบนเทเก้เป็นหนึ่งในศูนย์หน้าระดับท็อปของพรีเมียร์ ลีก เขามีศักยภาพจะเป็นหนึ่งในการซื้อตัวสุดยอดประจำช่วงซัมเมอร์นี้หลังย้ายมาอยู่กับลิเวอร์พูลเพื่อแก้ไขปัญหาในแนวรุกที่พวกเขาต้องการ




2. ปีเตอร์ เช็ค - อาร์เซน่อล

ด้วยความต้องการผู้รักษาประตู อาร์เซน่อลเลือกเซ็นผู้เล่นที่เพอร์เฟคอย่างเช็คเข้ามาจากทีมคู่อริอย่างเชลซีและแน่นอนว่าการมีผู้เล่นอย่างเขาอยู่เฝ้าเสาจะสร้างความแตกต่างให้"เดอะ กันเนอร์ส"ได้สำหรับการลุ้นแชมป์




1. มอร์ก็อง ชไนเดอร์แล็ง - แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
มันเป็นการแข่งขันที่สูสีกันมากระหว่างเขากับปีเตอร์ เช็ค ชไนเดอร์แล็งติดท็อปลิสต์ของการซื้อตัวที่ดีที่สุดในซัมเมอร์นี้ มิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศสโชว์ฟอร์มได้อย่างสุดยอดให้กับเซาแธมป์ตันเมื่อฤดูกาลก่อนและมีความสามารถพร้อมสำหรับการประสบความสำเร็จกับสโมสรใหญ่อย่างแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดที่ต้องการมิดฟิลด์ตัวรับคุณภาพคับแก้วอย่างเขามายาวนาน
//////////////////////////////////////
Cr. Ssballthai ติดตามข่าวสารได้ที่เวปหลักของประเทศไทย www.mcfc.in.th

Views: 898

Reply to This

Replies to This Discussion

ผมกะแล้วหนูริ่งต้องติด ฟอร์มอุ่นเครื่องนี้ขนาดนั้น 555+

+1 เข้ามาโหวตหนูริ่ง

สเตอร์ลิ่ง คนเดียวไม่พอ ต้องมี เดลฟ์ด้วยยย

ฟาเบียน เดลฟ์ไม่น่าจะหยุดโผน่าฮะ เขาถือเป็นมิดฟิลด์ BOX-TO-BOX ระดับต้นๆของลีกนี้เช่นเดียวกันน่ะฮะ

มิลเนอร์นี่อดเสียดายไม่ได้ แต่เชื่อว่าแมนซิตี้คุ้มกว่าทุกทีมคอยดู

เอเนส อูนาล แพทริค โรเบิร์ตล่ะครับ ฮ่าๆ

เสียดายเดลฟ์เจ็บเลยอดโชว์เลย

เปิดฤดูกาลรู้กัน

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.