Members

เรือประกาศทำกำไรหนแรก 10.7 ลป.ซีซั่นก่อนหลังท่านชีคเข้ามา

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ได้ทำการประกาศว่าพวกเขาได้กำไร 10.7 ล้านปอนด์สำหรับฤดูกาล 2014-15 ซึ่งเป็นหนแรกที่สโมสรทำกำไรได้นับตั้งแต่ชีค มานซูร์เข้ามาเทคโอเวอร์ในปี 2008


ทีมจ่าฝูงของพรีเมียร์ลีกเวลานี้ยังทำสถิติมีรายได้ประจำปีกมากถึง 351.8 ล้านปอนด์และไม่มีหนี้หลงเหลืออยู่แล้วถึงแม้จะมีการเปิดซิตี้ ฟุตบอล อคาเดมี่ในช่วงเดือนธันวาคมปี 2014 ก็ตาม

ทีมของมานูเอล เปเญกรินี่จบด้วยการเป็นอันดับสองในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลก่อนและไม่มีแชมป์ติดมือเลย ทำให้คัลดูน อัล มูบารัคประธานสโมสรยอมรับว่ามันเป็นความน่าผิดหวัง

อย่างไรก็ตามเขาตระหนักถึงพัฒนาการของทีมอคาเดมี่และทีมหญิงของสโมสร ที่คว้าแชมป์คอนติเนนทัล คัพได้ในฤดูกาลแรกที่เข้ารับเอฟเอ วูแมนซูเปอร์ ลีก

"ความปรารถนาในการคว้าแชมป์นั้นเป็นปัจจัยสำคัญสำหรับแผนการของเจ้าชายชีค มานซูร์ บิน ซาเย็ดมาโดยตลอดซึ่งหวังให้แมนฯ ซิตี้กลับมาคึกคักทั้งในและนอกสนาม"อัล มูบารัคกล่าวในรายงานประจำปีของสโมสร

"นั่นเป็นผลส่งมาถึงฤดูกาลนี้ด้วย แมนฯ ซิตี้ได้กำไรไป 10.7 ล้านปอนด์จากรายได้ประจำปีอันเป็นสถิติที่ 351.8 ล้านปอนด์และเป็นปีที่ 7 ติดต่อกันกับการเติบโตของรายได้"

"เป็นอีกฤดูกาลนึงที่ได้เห็นสโมสรบริหารงานกันโดยหนี้ทางงบการเงินกลายเป็นศูนย์"

"การเปลี่ยนแปลงของกำไรนั้นถูกวางแผนเอาไว้ยาวนาน เป็นหนึ่งในเป้าหมายและทำงานกันย่างเต็มที่มานับตั้งแต่ชีค มานซูร์เข้าควบคุมสโมสรในปี 2008"

"หากพูดกันง่ายๆ นั่นส่งผลให้ตอนนี้เราเป็นธุรกิจที่มีกำไรโดยไม่มีหนี้และข้อจำกัดทางด้านเงินค้างชำระ"

///////////////////////////////////////////////////////

Cr.soccersuck  ติดตามข่าวสารได้ที่เวปหลักของประเทศไทย www.mcfc.in.th 

Views: 744

Reply to This

Replies to This Discussion

ปีนี้กำไรมากกว่าปืนอีกพี่มีน

ลงทุนปีเกือบหมื่นล้านกำไรนิดเดียวแต่ได้ชือเสียง

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.