Members

"เป๊ป" ตัดสินใจคุมเรือ ฟัน 10 ล้านป.ต่อปี

"เป๊ป" ตัดสินใจคุมเรือ ฟัน 10 ล้านป.ต่อปี

เป๊ป กวาร์ดิโอลา

       เป๊ป กวาร์ดิโอลา อดีตกุนซือ บาร์เซโลนา ตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตเรียบร้อยแล้ว โดยจะรับงานคุมทัพ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี สโมสรเงินถุงเงินถังแห่งศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ฤดูกาลหน้า จากการตีข่าวของ "เดอะ ซัน" แท็บลอยด์หัวดังประจำเมืองผู้ดี
       
        กวาร์ดิโอลา ที่เวลานี้เว้นวรรคจากวงการลูกหนังไปโผล่ที่ ซูริค ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ เมื่อต้นเดือนมกราคมที่ผ่านมา เนื่องจากมีรายชื่อชิงรางวัลกุนซือยอดเยี่ยมแห่งปี 2012 โดยเปิดใจว่า ปีหน้าจะกลับมาคุมทีมอีกครั้ง หลังมีข่าวว่า เชลซี, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, แมนเชสเตอร์ ซิตี, บาเยิร์น มิวนิค และ เอซี มิลาน อยากได้ตัว
       
        กวาร์ดิโอลา ที่เคยพา บาร์เซโลนา กวาดทุกแชมป์ตลอดระยะเวลาคุมทัพ 4 ปีในถิ่น คัมป์ นู ยังไม่ได้เปิดเผยว่าจะรับงานใด ทว่าล่าสุดแหล่งข่าวจากสเปน แย้มว่า "ค่อนข้าง 100 เปอร์เซนต์แล้วว่า กวาร์ดิโอลา จะไป ซิตี ซัมเมอร์นี้ เมื่อผมบอกว่า 100 เปอร์เซนต์ก็หมายความว่าอย่างนั้นไม่ใช่ 99 เปอร์เซนต์อย่างเด็ดขาด"
       
        หาก กวาร์ดิโอลา รับงานถิ่น เอติฮัด สเตเดียม คาดว่าจะเป็นโค้ชที่รับค่าเหนื่อยสูงสุดในโลก 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 500 ล้านบาท) ต่อปีหลังหักภาษี ส่วน โรแบร์โต มันชินี นายใหญ่ แมนฯซิตี คนปัจจุบัน ผลงานปีนี้ไม่เข้าตาตกรอบแบ่งกลุ่ม ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก

เครดิต manager.co.t่h

Views: 1322

Reply to This

Replies to This Discussion

จบฤดูกาลนั้นล่ะรู้กัน ปลดกลางคันคงไม่ดีแน่ อีกอย่างซัมเมอร์นี้ก้อต้องดูที่ผลงาน ถ้าคว้าแชมป์ได้จะปลดก้เกินไปล่ะ ถ้าพลาดแชมป์ปลดก้อไม่ว่าซักคำ

กระซิกๆๆ

ลงชื่อ

มันโช่(แทน)

รอเวลานั้นมาถึง...อะไรก็ต้องยอมรับกันไป

..แหล่งข่าวยืนยัน 100% ..
ใครจะไปเชื่อ ไหนจะจากแหล่งข่าวนิรนาม..
ไหนจากการตีข่าว"เหนือเมฆ"จากเดอะซัน
มันโช่อย่าไปใส่ใจกับข่าวเลื่อนลอยนี้..
คืนนี้เก็บ 3 แต้มให้ได้ที่เอมิเรตส์สเตเดียม ข่าวจะเงียบไปเอง++

ท่านมันชินี่ วันนีิ้โชว์กึ๋นปราบท่านเวนเกอร์ให้หมอบราบคาบให้ได้ชื่นใจสักหน่อยนะครับ

เดอะซัน ชื่อนี้ _"_

เฮียมันโช่ ต้องเร่งผลงานสู้แล้วงานนี้ แม้จะถูกให้ออก แต่เกียรติยศ จะติดตัวคุณไปด้วย..

จ้างเป็บมา เรือมีโค้ช สองคน 555

ยินดีด้วย  แต่เป๊ปก็ย้ำตลอดว่ารับงานอีกทีก็รอจบฤดูกาลนี้  อย่างว่าแหละใครๆก็ต้องการเวลาในการซ้อมและเตรียมการสำหรับแผนใหม่ๆ  รวมไปถึงนักเตะที่ใช่และไม่ใช่ก็ต้องการเวลาในการตัดสินใจกัน

เดอะซุย - -

หนังสือพิมพ์ 2 แห่งนี้มันเหมาะกันจริงๆ เดอะ ซันดั้งเดิม กับเดอะ ซันเมืองไทย

....ข่าวอันนี้ก็ไม่รู้ว่าจริงหรือโคมลอยนะครับ...

แต่มีอย่างนึงมั่นใจได้แน่ๆว่า ผจก.ระดับเป๊บแล้ว ถึงเวลานี้เขาน่าตัดสินใจแล้วว่าจะคุมทีมไหน และตกลงเงื่อนไขต่างๆกับทางสโมสรแล้ว ไม่ว่าจะเป็น ค่าจ้าง,สัญญา,ทีมงานสต๊าฟโค๊ชและบรรดานักเตะในลิสต์ที่ต้องการ  ด้วยความเป็นมืออาชีพ เขาจะไม่เปิดเผยก่อนมีการประกาศอย่างเป็นทางการจากทางสโมสร เพื่อให้เกียรติผู้จัดการทีมคนปัจจุบัน.....

....คิดอย่างผมไม๊ครับ พี่น้อง.....

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.