Members

"เอส" ทุ่ม 100 ล. จับมือ "เรือไบสีฟ้า" ออกแคมเปญ "แมน-เอส-เตอร์-ซิตี้"

"เสริมสุข" เจ้าของผลิตภัณฑ์ "เอส" ทุ่มเงิน 100 ล้านบาท ผนึกกำลังกับ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอดทีมจากเกาะอังกฤษ ออกแคมเปญ "ประสบการณ์สุดขั้ว" ภายใต้ชื่ิอ "แมน-เอส-เตอร์ ซิตี้" หวังช่วยเพิ่มเป้ายอดขายทะลุ 8,000 ล้านบาท และมีส่วนแบ่งการตลาด 20% ในปีแรกให้ได้...

 

วันที่ 30 ก.ค. บริษัท เสริมสุข จำกัด (มหาชน) เจ้าของผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มน้ำอัดลมแบรนด์ "เอส" ได้เปิดตัวการเป็นพันธมิตรในไทยอย่างเป็นทางการกับทีม "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมฟุตบอลดังจากศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ โดยมี นายฐิติวุฒิ์ บุลสุข กรรมการผู้จัดการ, นายปริญญา เพิ่มพานิช ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและการขาย บริษัท เสริมสุข จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วยตัวแทนจากสโมสร แมนฯซิตี้ ประกอบด้วย ทอม กลิค ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการพาณิชย์และปฏิบัติการ และสามนักเตะ กาเอล กลิชี, แจ็ค ร็อดเวลล์ และ สก็อตต์ ซินแคลร์ ร่วมเป็นสักขีพยาน
การเปิดตัวครั้งนี้มีขึ้นที่โรงแรมแกรนด์ ไฮแอท ประเทศฮ่องกง ระหว่างที่ แมนฯซิตี้ เดินทางมาร่วมแข่งขันฟุตบอลสี่เส้า พรีเมียร์ลีก เอเชีย โทรฟี 2013 ก่อนคว้าแชมป์ไปครองได้สำเร็จ ขณะที่ นายฐิติวุฒิ์ เผยถึงการตัดสินใจเข้ามาเป็นพันธมิตรของทีมเรือใบสีฟ้าในครั้งนี้ว่า "เสริมสุข และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มี ‘ดีเอ็นเอความสุดขั้ว’ ที่คล้ายกัน  ไม่ว่าจะเป็นเป้าหมายที่ท้าทายในการเติบโตของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในการเป็นสโมสรฟุตบอลที่ได้รับความนิยมสูงสุดหนึ่งในสี่อันดับแรกของโลก เช่นเดียวกับเสริมสุขที่ต้องการผลักดันให้เอสเป็นน้ำอัดลมขวัญใจคนไทย  อีกทั้งมีการฟอร์มทีมที่แข็งแกร่งของนักเตะ คลื่นลูกใหม่ไฟแรงเช่นเดียวกับทีมพนักงานเสริมสุขที่เข้มแข็ง  ตลอดจนการสร้างฐานแฟนบอลที่กำลังเติบโตอย่างต่อเนื่องหลายสิบล้านคนทั่วโลก และในเมืองไทย ซึ่งเพิ่งมีการเปิดเว็บไซต์ภาษาไทยในเดือนนี้  เช่นเดียวกับแฟนเอสทั่วประเทศที่เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ  เราจึงได้ผนึกพันธมิตรกับแมนเชสเตอร์ซิตี้ เพื่อสร้างสรรค์แคมเปญฟุตบอลที่ใช้ชื่อว่า “แมน-เอส-เตอร์ ซิตี้”  เพื่อสร้างประสบการณ์ฟุตบอลในแบบสุดขั้วมาให้วัยรุ่นเอสได้สัมผัส  โดยใช้งบประมาณกว่า 100 ล้านบาท"

Views: 1348

Reply to This

Replies to This Discussion

สรุปคือรวมมือกันกับซิตี้  ซิตี้ได้ตัง 2.5 ล้านปอนด์ โดยประมาณ   อิอิ  ก็ไม่เลว

...น้ำดำไทยโกอินเตอร์....

ต่อไปนี้จะดื่มแต่ยี่ห้อนี้ละ ว่าไปรสชาติมันก็ดีกว่ายี่ห้ออื่นนะ

งานนี้ผมว่ามีลุ้นที่ปีหน้าเรือใบจะมาเตะที่ไทยล่ะ อิอิ ได้โปรโมททีมแถมได้ตังค์ด้วย ไม่เลวเลยจริงๆ ^^

ยากครับที่จะมาเตะที่ไทย  ยกเว้น  ซิตี้ จะทำการตลาด อาเซียน + EST ต้องร่วมมือกับ GS Battery ในการเจรจาดึงซิตี้มาเมืองไทย

ซึ่งถ้ารวมกำลังกันจริงๆผมว่ามีโอกาสอยู่บ้าง  เพราะอย่างน้อยๆการเปิดไซต์ของสโมสรภาษาไทยก็ทำให้รู้ได้ว่าซิตี้ก็มองไทยเป็นจุดยุทธศาสตร์การตลาดเช่นกัน

ดูทีมโปรด เตะไป จิบเครื่องดื่มเย็นสดชื่นควบคู่ไปด้วย

มันจะสุขใจอะไรขนาดนี้ ต่อไปนี้คงต้องตุน เอส ไว้เต็มดูซะละ

ของแบนด์นี้ แบนด์เดียว พอครับ..........

อยากให้มาเตะไทย จะได้รอสัมผัสสิว นาบาส ฮาา

แล้ว กุน กับ โจฮาร์ท ล่ะครับ กุน มีสัญญาโฆษณา กับเป็ปซี่ โจฮาร์ท มีสัญญากับ บิ็กโคล่า (หรือว่าหมดสัญญาแล้ว)

เอ่อ..ต่อไปเวลากินอาหารนอกบ้านจะได้สั่ง est แทน ส่งเสริมสินค้าไทยสู่อินเตอ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.