Members

อลังการแสด!เรือเผยโครงการสนามซ้อม 100 ล.-อีก 2 ปีพร้อมใช้

อลังการแสด!เรือเผยโครงการสนามซ้อม 100 ล.-อีก 2 ปีพร้อมใช้

เสร็จเมื่อไหร่คงน่าดูชมมิใช่น้อยหลังแมนเชสเตอร์ ซิตี้เริ่มเดินหน้าโครงการศูนย์ซ้อมมูลค่า 100 ล้านปอนด์แล้วโดยหวังจะช่วยให้พวกเขาก้าวขึ้นไปเป็นหนึ่งในเต้ยของยุโรป

ศูนย์กีฬาใหม่ที่น่าตื่นตาของ"เรือใบสีฟ้า"จะสร้างบนพื้นที่ 80 เอเคอร์ (323,749 ตารางเมตร) ตรงข้ามกับสนามเฮติฮัด สเตเดี้ยมรังเหย้าของพวกเขาและจะพร้อมใช้ในช่วงออกสตาร์ทฤดูกาล 2014-15

เชื่อกันว่าที่นี่จะกลายเป็นสนามซ้อมที่สมบูรณ์แบบมากที่สุดในโลกของฟุตบอล โดยประกอบไปด้วยสนามบอล 17 สนาม พร้อมกับสเตเดี้ยมความจุ 7,000 ที่นั่งสำหรับเกมของทีมสำรอง อคาเดมี่เยาวชนที่มาพร้อมกับห้องเรียนและสิ่งอำนวยความสะดวก อีกทั้งยังโรงเรียนของชุมชนและศูนย์นันทนาการด้วย

สนามซ้อมแห่งนี้จะเชื่อมต่อกับรังเหย้าของพวกเขาด้วยสะพานข้ามและยังพร้อม ให้นักเตะทุกคน สต๊าฟฟ์และเจ้าหน้าที่พักอาศัยในศูนย์กีฬายักษ์ใหญ่แห่งนี้

"ที่นี่จะกลายเป็นอีกหนึ่งศูนย์สุดยอดของโลกกีฬาแน่นอน"ปาทริช วิเอร่าฑูตของสโมสรกล่าว

"คนจากสโมสรต้องเดินทางรอบโลกและพยายามที่จะรวบรวมความสุดยอดจากศูนย์กีฬาต่างๆที่พวกเขาได้เห็นเข้ามาไว้ด้วยกัน"

ปัจจุบันทีมชุดใหญ่ของแมนฯ ซิตี้ซ้อมอยู่ที่แคร์ริงตันทางตะวันตกของเมือง ในขณะที่ทีมเยาวชนของพวกเขาซ้อมที่แพลตต์ เลน คอมเพล็กซ์และสำนักงานของสต๊าฟฟ์ตั้งอยู่ที่สนามหลักพวกเขา

ในอีกสองปีต่อจากนี้พวกเขาจะเข้ามารวมอยู่ที่เดียวกันโดยหวังว่าจะให้พัฒนา ไปในแนวทางความคิดและสไตล์การเล่นแบบเดียวกันในทุกรุ่น โดย 12 ใน 17 สนามซ้อมนั้นจะเป็นของเด็กอคาเดมี่ไล่ตั้งแต่ 8 จนมาถึงรุ่นอายุ 21 ปีเลย

ใน 80 เอเคอร์นี้ ราวๆเกือบ 6 เอเคอร์จะถูกแบ่งออกไปให้เป็นส่วนที่ชุมชนเข้ามาใช้งานได้ นั่นยังรวมถึงโรงเรียนและแหล่งสันทนาการด้วย นอกจากนี้ยังใช้การรีไซเคิ่ลน้ำอีกและวางแผนจะปลูกต้นไม้ 2,000 ตันในพื้นที่ที่ครั้งนึงเคยเน่าเสียก่อนจะโดนเคลียร์และปรับปรุงสภาพแวดล้อม ใหม่ในช่วง 12 เดือนที่ผ่านมา






_________________

Views: 1220

Reply to This

Replies to This Discussion

เครดิต http://www.soccersuck.com/soccer/viewtopic.php?t=667657

ข่าวแปลไทยครับ

โอ้ววว อลังการงานสร้างสุดยอดของจริงละครับคราวนี้ เรือใบสีฟ้า 55

ผมชอบแนวคิดมากกว่าการสร้างสนามซะอีกนะ ฮ่า ๆ

ต่อไปเรือใบจะเป็นที่สุดในโลก ฮ่าๆ

อลังการงานสร้าง

สุดยอด...

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.