Members

หมดสภาพ!หงส์ 100 ล้านหลังรั่ว"เรือ"ส่องมันตีน 3-1

หมดสภาพ!หงส์ 100 ล้านหลังรั่ว"เรือ"ส่องมันตีน 3-1
"หงส์แดง"ลิเวอร์พูลที่ลงทุนเสริมทัพทะลุ 100 ล้านปอนด์หมดสภาพนักศึกษาหลังบุกมาโดนแมนเชสเตอร์ ซิตี้ไล่ต้อนตือ 3-1 จาก 2 ประตูของสเตฟาน โยเวติชและแซร์จิโอ อาเกวโร่ซูเปอร์ซับลงมาโดนบอลหนแรกฉลองทันทีส่งผลทำให้ลูกทีมมานูเอล เปเญกรินี่ขึ้นนำจ่าฝูงร่วมกับสเปอร์สหล่อเฟี้ยว
แมนฯซิตี้
Starting Formation: 4-4-1-1
1.
โจ ฮาร์ท
5.
พาโบล ซาบาเลต้า
4.
แวงซ็องต์ กอมปานี
26.
มาร์ติน เดมิเคลิส
22.
กาเอล กลิชี่
8.
ซาเมียร์ นาสรี่
42.
ยาย่า ตูเร่
6.
แฟร์นานโด
21.
ดาบิด ซิลบา
 64'
35.
สเตฟาน โยเวติช
 80'
 
10.
เอดิน เชโก้
 68'
ตัวสำรอง
3.
บาการี่ ซาย่า
7.
เจมส์ มิลเนอร์
11.
อเล็กซานเดอร์ โคลารอฟ
13.
วิลี่ คาบาเญโร่
15.
เฆซุส นาบาส
 64'
16.
แซร์จิโอ อาเกวโร่
 68'
25.
เฟอร์นานดินโญ่
 80'
ผู้จัดการทีม
มานูเอล เปเญกรินี่
พรีเมียร์ลีก
สนาม เอติฮัด สเตเดี้ยม
วันจันทร์ที่ 25 สิงหาคม 2557
กรรมการ ไมค์ โอลิเวอร์
แมนฯซิตี้
3
1
ลิเวอร์พูล
1-0 โยเวติช 41'
2-0 โยเวติช 55'
3-0 อาเกวโร่ 68'
3-1 ซาบาเลต้า 83' (Og.)
คู่แค้นที่ล่าแชมป์กันเมื่อซีซั่นก่อนโคจรมาพบกันอย่างรวดเร็วโดยไฮท์ไลท์อยู่ที่มาริโอ บาโลเตลลี่นักเตะใหม่ของลิเวอร์พูลที่ย้ายก่อนเกมไม่กี่ชั่วโมงมานั่งชมเกมอยู่บนอัฒจันทร์ด้วย

โดย"เรือใบ"เจ้าถิ่นส่งผู้เล่นเต็มสูบลงสนามเช่นเคยนำโดยแดนกลางยาย่า ตูเร่และดาบิด ซิลบาส่วนแนวรุกใช้สเตฟาน โยเวติชจับคู่เอดิน เชโก้

"หงส์แดง"วันนี้ประเดิมใช้อัลแบร์โต้ โมเรโน่แบ็คซ้ายตัวใหม่ส่วนที่เหลือชุดเดิมจากนัดเปิดสนามยกเว้นโจ อัลเลนที่เสียบแทนลูคัส เลว่าที่ไม่มีชื่อแม้กระทั่งตัวสำรอง
5'
ฝนตกยังไม่รีบ
ช่วงต้นเกมฝนที่ตกโปรยปรายเป็นซิตี้ที่เป็นฝ่ายครองบอลทำเกมเข้าใส่แต่ยังหาช่องลำบากเพราะทีมเยือนตั้งโซนดีแถมมีตัวขยันคอยไล่ทำให้ตอนสวนกลับ"หงส์แดง"พาบอลเข้ามาในเขตโทษจนแฟนเสียว 2 หนในช่วง 5 นาทีแรก
7'
เชโก้ซัดหลุดเสา
อีก 2 นาทีต่อมากลิชี่เปิดบอลเลียดมาหน้าเขตโทษแล้วโยเวติชวิ่งข้ามหลอกทำให้ลอฟเลนเสียจังหวะสไลด์วืดบอลมาเข้าทางปืนเชโก้ที่หวดยิงด้วยอีซ้ายแต่บอลบดออกข้างเสาไปเอง
9'
ราฮีมหลุดเข้าเขตโทษแต่ยิงแป๊ก
ลิเวอร์พูลถ่ายบอลไปมาๆอยู่ในแดนตัวเองเพราะขึ้นไม่ได้พอบอลมาถึงเจอร์ราร์ดก็โชว์การวางบอลตรงวงกลมกลางสนามให้สเตอร์ลิ่งใช้ความเร็ววิ่งไปพักอกในเขตโทษโดยมีกองหลังเจ้าถิ่นตามประกบแต่หลักไม่ดีทำให้ลูกล้มตัวยิงแป๊กเบาก๋องค่อยๆออกหลังไป
12'
เรือสวนกลับได้เสียว
"หงส์แดง"บุกอยู่ดีๆแต่คูตินโญ่ไปทำลั่นหน้าเขตโทษเลยถูกสวนแล้วเป็นโยเวติชที่ได้บอลตรงริมกรอบเขตโทษก่อนเปิดข้ามมาให้ซาบาเลต้าที่แล่บมาเสาสองวอลเลย์ตามน้ำไม่จับและบอลลอยโด่งข้ามคานออกไปแบบไม่มีลุ้น
15'
ยาย่าส่องไกลมิโญเลต์ตระครุบ
ซิตี้เริ่มบุกได้น้ำได้เนื้อหลังลูกโหม่งเคลียร์ของแนวรับทีมเยือนกระดอนมาเข้าทางยาย่า ตูเร่ที่ตัดสินใจส่องสวนโป้งเดียวร้อนถึงมิโญเลต์ต้องล้มตัวตระครุบไว้ที่ข้างเสาหวุดหวิด
28'
ยาย่าเสียรู้โดนเหลือง
คู่นี้บอลทันกันสุดๆ พอใครได้ครองบอลก็จะค่อยๆต่อค่อยๆเล่นรอให้เสียการครอบครองแล้วค่อยสวนกลับทำให้ยังไม่มีโอกาสยิงเท่าไหร่แต่นาที 28 จังหวะสวนกับโมเรโน่ออกบอลจากหน้าเขตโทษตัวเองให้คูตินโญ่กระชากลากพาตูเร่ทัวร์ก่อนโดนเบียดมืดกดล้มลงตรงกลางสนามแล้วผู้ตัดสินแจกใบเหลืองให้ทันที
33'
หริดกดเต็มข้อติดเซฟ
"หงส์แดง"เกือบได้ประตูขึ้นนำหลังเจอร์ราร์ดเคลียร์บอลขนานเส้นกลายเป็นดีเป็นราฮีมที่ได้บอลแล้วเงยหน้ามองเห็นหริดก่อนเปิดข้ามฝากให้สเตอร์ริดจ์ดูดเอาบอลลงในเขตโทษแล้วโชว์สเต็ปสับขาหลอกกอมปานีที่เข้าพรวดก่อนซัดมุมแคบด้วยอีซ้ายยังดีที่โจ ฮาร์ทปิดมุมดีทุบออกมาแฟนเสียวทั้งสนาม
41'
โมเรโน่พลาด!โยวิติชกดหาย 1-0
เกมที่ดูเหมือนจะเอากันอยู่หาโอกาสยิงลำบากกลายเป็น"เรือใบ"ที่ขึ้นนำหน้าตาเฉยจากจังหวะที่ลอฟเรนโขกสกัดในเขตโทษได้ดีแล้วบอลกระเด้งอยู่ตรงหน้าโมเรโน่ที่ยืนหันหลังรอจะเคลียร์แต่ช้าเกินไปถูกโยเวติชวิ่งมาฉกจากด้านหลังแล้วตะบันเต็มตีนเตี่ยระยะแค่ 6 หลาบอลลอดดากมิโญเลต์เสียบตาข่ายแทบขาด ซิตี้นำ 1-0
HALF TIME
49'
"หมูน้อย"ช่วยชีวิตหงส์เกือบโดนเม็ด 2
หลังลูกยิงของสเตอร์ริดจ์ที่เข้าไปเป็นลูกล้ำหน้ากลายเป็น"เรือใบ"ที่สวนกลับและลูกทำชิ่งกันเพียง 3 จังหวะในแดนของทีมเยือนเป็นเชโก้ได้หลุดทะลุลากเดี่ยวเข้าในเขตโทษกำลังจะตัวตัวล่อเป้ากับมิโญเลต์แต่"หมูน้อย"โมเรโน่วิ่งห้อจากตำแหน่งแบ็คซ้ายหุบมาหวดเคลียร์ทิ้งแบบซูเปอร์ฮีโร่กันเลยทีเดียว
53'
ฟรีคิกลูกสูตร
ลิเวอร์พูลมาได้ฟรีคิกไกล 30 กว่าหลาเป็นเจอร์ราร์ดทำท่าจะลองของแต่สุดท้ายเลือกหยอดเปิดไปให้เฮนเดอร์สันที่แล่บไปที่เส้นหลังแต่แข้งพลังม้าเอาลงแล้วเปิดเข้าในติดบล็อกซาบาเลต้านิดเดียว ไม่งั้นอาจได้มีลุ้นประตูตีเสมอกันเลยทีเดียว
55'
โยเวติชสุดเทพไขว้ส่งก่อนเช็กบิลเอง 2-0
แต่แล้วทำนนแนวรับของ"หงส์แดง"ออกทะเลอีกครั้งและต้องชมทีมเวิร์คของ"เรือใบ"ที่ตอนแรกเหมือนไม่มีอะไรเพราะเคาะบอลเนือยๆตรงปีกขวาแล้วพอมีสปีดการต่อบอลที่เริ่มจากโยเวติชไขว้จ่ายบอลให้นาสรี่หลุดเข้าด้านข้างเขตโทษก่อนป้ายบอลไปเสาสองให้โยเวติชคนที่ไขว้วิ่งมาซัดไม่มีเหลือ โดยแนวรับทีมเยือนกรูตามเชโก้ที่วิ่งจะเข้าฮอร์ตจนเกือบหมด ซิตี้นำหายห่วง 2-0
60'
มาร์โควิชมาแล้ว
เบรนแดน ร็อดเจอร์สไม่รอช้าเห็นเกมรุกตื้อๆเลยส่งลาซาร์ มาร์โควิชปีกตัวใหม่ลงแทนคูตินโญ่หมายจะเอาประตูตีไข่แตกให้เร็วที่สุด
61'
มาร์โควิชเกือบแอสซิสต์
พอมาร์โควิชลงมาเกมรุกของทีมเยือนดูน่ากลัวอย่างเห็นได้ชัดเพราะนาทีเศษๆก็ได้ลุ้นเมื่ออดีตแข้งเบนฟิก้าลากเลื้อยหลุดขึ้นมาถึงกรอบเขตโทษด้านซ้ายแล้วป้ายบอลตั้งให้สเตอร์ริดจ์ที่จับล้นไปจังหวะนึงตอนยิงเลยติดบล็อกโจ ฮาร์ทอย่างน่าเสียดาย
64'
หงส์มาอีกหริดยิงโดนปลายมือฮาร์ท
อีก 3 นาทีต่อมาราฮีมลากเลื้อยมาหน้าเขตโทษแล้วแทงทะลุช่องให้สเตอร์ริดจ์หลุดไปยิงมุมแคบเส้นหลังบอลผ่านหน้าประตูแล้วโจ ฮาร์ทยกมือเซฟแฉลบนิดนึงตามสัญชาตญาณนิดเดียว
อาเกวโร่โดนบอลหงส์แรก 3-0
เรื่องเหลือเชื่อเกิดขึ้นเฉยเพราะเปเญกรินี่เปลี่ยนเอาอาเกวโร่ลงมาแทนโยเวติชและทันทีที่นาบาสได้บอลตรงริมเส้นกลางสนามแล้วเลือกเปิดเลียดทะลุเข้าเขตโทษให้อาเกวโร่สอดมาด้านหลังลอฟเรนก่อนยิงสวนตัวมิโญเลต์เบียดเสาเข้าไปอย่างง่ายดาย สัมผัสบอลแรกของหอกอาร์เจนไตน์!! 3-0!!
83'
หงส์ตีไข่แตกแลมเบิร์ตมีส่วน
โดนไปแบบนี้แทบอยากนอนแต่เดี๋ยวก่อนนาที 83 ริคกี้ แลมเบิร์ตตัวสำรองเปิดซิงประตูแรกให้"หงส์แดง"และตีไข่แตกได้ในที่สุดหลังสเตอร์ริดจ์โชว์ขยันไปเบียดแย่งตรงมุมธงมาได้ก่อนเปิดมาเสาไกลให้แลมเบิร์ตโขกเผาขนติดเซฟฮาร์ทก่อนมาซ้ำเข้าไป ลิเวอร์พูลไล่มาเป็น 3-1 แต่สุดท้ายทางอังกฤษให้เครดิตเป็นการทำเข้าประตูตัวเองของซาบาเลต้า
84'
แลมเบิร์ตเซ็งหลุดเดี่ยวแต่ดันส่ง
หงส์เครื่องติดบุกต่อจนเกือบได้อีกลูกอย่างรวดเร็วแล้วเป็นลูกส้มหล่นเมื่อแนวรับเจ้าถิ่นไปเตะหวดโดนกันเองบอลมาเข้าทางแลมเบิร์ตที่ได้วางเท้ายิงเหน่งๆในเขตโทษแต่เจ้าตัวดันเลือกส่งแปมาที่เสาสองซึ่งแน่นอนสเตอร์ริดจ์ไม่ได้ขยับตัวเลยเพราะจังหวะนี้ยังไงก็ต้องยิงเลยทำให้กอมปานีวิ่งมาเคลียร์ทิ้งซะงั้น
90'
เกมนี้"หงส์แดง"นอกจากแพ้แล้วยังมีตัวเจ็บระนาวทั้งเกล็น จอห์นสันทำให้ต้องเล่น 10 ตัวช่วงท้าย สเคอร์เทลลงไปนอนให้แพทย์มาดูอาการรวมถึงโมเรโน่ที่ข้อเท้าพลิกเองจนภาพที่ออกมาดูหวาดเสียวสุดท้ายฝืนเล่นเพราะเปลี่ยนไปหมดแล้วแต่ช่วงเวลาที่เหลือก็ทำอะไร"เรือใบ"ไม่ได้เพราะตัวน้อยกว่าและโมเมนตั้มที่กำลังจะเอาลูก 2 หมดไปพร้อมๆกับลูกที่แลมเบิร์ตไม่ยิง หมดเวลาแชมป์เก่าเอาชนะ 3-1 ขึ้นนำจ่าฝูงร่วมกับสเปอร์สชนะ 2 นัดรวดส่วน"หงส์แดง"ชนะ 1 แพ้ 1 อยู่ที่ 9 ตามเดิม
ลิเวอร์พูล
Starting Formation: 4-3-3
22.
ซิมง มิโญเลต์
2.
เกล็น จอห์นสัน
37.
มาร์ติน สเคอร์เทล
6.
เดยัน ลอฟเรน
18.
อัลแบร์โต้ โมเรโน่
14.
จอร์แดน เฮนเดอร์สัน
8.
สตีเฟ่น เจอร์ราร์ด
24.
โจ อัลเลน
 74'
10.
ฟิลิปเป้ คูตินโญ่
 60'
15.
ดาเนี่ยล สเตอร์ริดจ์
31.
ราฮีม สเตอร์ลิ่ง
 79'
ตัวสำรอง
1.
แบร๊ด โจนส์
4.
โคโล่ ตูเร่
9.
ริคกี้ แลมเบิร์ต
 79'
17.
มามาดู ซาโก้
19.
ฆาบี้ มานคิโญ่
23.
เอ็มเร่ ชาน
 74'
50.
ลาซาร์ มาร์โควิช
 60'
ผู้จัดการทีม
เบรนแดน ร็อดเจอร์ส

Views: 604

Reply to This

Replies to This Discussion

ขอบคุณครับบบบ

เยี่ยม เราทําได้

เหนือเห็นๆ

เฮ้อ,..... ช่วงปรีซีซั่นก็ฮ๊อตดีดอกแต่พอเปิดฤดูกาลไหงดันเปื่อยเป็นเป็ดตุ๋น,เป็ดพะโล้เลยล่ะ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.