Members

เปิดแถลงข่าววันนี้ ::"สิงห์" ทุ่ม 100 ล้านบาทจับมือ "เรือใบสีฟ้า" 4 ปี

"สิงห์" ทุ่ม 100 ล้านบาทจับมือ "เรือใบสีฟ้า" 4 ปี

 "สิงห์" ผงาดยึดเมืองแมนเชสเตอร์ เซ็นสัญญา "เรือใบสีฟ้า" ออฟฟิเชียลพาร์ทเนอร์ 4 ปี มูลค่า 100 ล้านบาท

นายภูริต ภิรมย์ภักดี กรรมการผู้จัดการ บริษัท บุญรอดเทรดดิ้ง จำกัด ร่วมกับ ดาเมียน วิลลูบี ผู้อำนวยการประจำภาคพื้นเอเชีย และแปซิฟิก สโมสร "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ร่วมแถลงข่าว และเซ็นสัญญาเป็นออฟฟิเชียลพาร์ทเนอร์ ระหว่าง สิงห์ และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ „ที่ร้านเอส 33 เดอะไนน์ พระราม 9 เมื่อ 29 ก.ย.58“

โดยมีการเซ็นสัญญา 4 ปี มูลค่ารวม 100 ล้านบาท สิงห์ได้สิทธิ์จำหน่ายผลิตภัณฑ์น้ำดื่มสิงห์ ที่เอติฮัด สเตเดี้ยม ถิ่นเหย้า แมนฯซิตี้ พร้อมสิทธิใช้ตราสโมสร และภาพนักเตะทำกิจกรรมประชาสัมพันธ์, การโฆษณา รวมทั้งกิจกรรมต่างๆ ที่แฟนบอลชาวไทยมีส่วนร่วม อาทิ มีตแอนด์กรีท, ฟุตบอลคลินิก, การส่งนักเตะเยาวชนไทยไปเข้าโปรแกรมซ้อมของ แมนฯซิตี้    

นายภูริต กล่าวว่า นับเป็นอีกก้าวสำคัญของ สิงห์ กับพรีเมียร์ลีก อังกฤษ โดยก่อนหน้านี้ สิงห์ ได้เข้าไปเป็นโกลบอลพาร์ทเนอร์ 3 ทีมดังแดนผู้ดีมาแล้ว คือ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, "สิงห์บลูส์" เชลซี และ "สุนัขจิ้งจอก" เลสเตอร์ ซิตี้ รวมทั้งการเป็นพาร์ทเนอร์กีฬาชั้นนำอย่าง พรีเมียร์ลีกรักบี้ อังกฤษ, กีฬาดาร์ท(ปาเป้า) ที่ผ่านมามีข้อเสนอต่างๆ จากสโมสรทั้ง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ, เดอะแชมเปี้ยนชิพ, ลาลีกา สเปน

ก่อน สิงห์ ตัดสินใจช็อควงการ เข้าร่วมมือกับ แมนฯ ซิตี้ คู่แข่งร่วมเมืองของ แมนฯ ยูไนเต็ด หลังจากก่อนหน้านี้เมื่อปี 2007 สิงห์ ก็เคยร่วมมือกับ เรือใบสีฟ้า มาก่อนแล้ว ทั้งนี้ยอมรับว่า สิงห์ ให้ความสนใจ แมนฯซิตี้ มาระยะหนึ่งแล้ว เนื่องจากผลงานระยะหลังที่โดดเด่น คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2011-12 กับ 2013-14 ตอนนี้ สิงห์ สนับสนุนทีมฟุตบอล 4 ทีม ถือว่าครอบคลุมฐานแฟนบอลในระดับที่น่าพอใจแล้ว

ส่วนการนำทีมระดับโลก อย่างแมนซิตี้ มาเตะที่ไทยนั้น ต้องดูระยะเวลา แต่คงไม่นำมาพร้อมกัน 4 ทีม ด้าน ดาเมียน วิลลูบี กล่าวว่า แมนฯซิตี้ กำลังพัฒนาไปในแนวทางที่ดี ซึ่งต้องสร้างฐานการเติบโตของแฟนบอลโดยเฉพาะตลาดเอเชีย ที่เป็นตลาดใหญ่    

ด้าน ดาเมี่ยน กล่าวว่า แมนฯซิตี้ ได้เข้ามาเจรจาเพื่อให้ สิงห์ มาเป็นออฟฟิเชี่ยล พาร์ทเนอร์ ในครั้งนี้ ถือเป็นการทำงานครั้งสำคัญอีกครั้งของสโมสร ซึ่งทีมของเรากำลังพัฒนาไปในทิศทางที่ดีขึ้นทั้งผลงานในสนาม และเรื่องธุรกิจต่างๆ ที่จะต้องสร้างฐานการเติบโตของแฟนบอล โดยเฉพาะตลาดในเอเชีย ถือเป็นตลาดใหญ่ ซึ่งเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่า การเซ็นสัญญาครั้งนี้จะเป็นผลดีร่วมกันทั้ง แมนฯซิตี้ และสิงห์“

***********************************************

Cr.dailynews  ติดตามข่าวสารได้ที่เวปหลักของประเทศไทย  www.mcfc.in.th

Views: 970

Reply to This

Replies to This Discussion

เซ็นสัญญาเป็นออฟฟิเชียลพาร์ทเนอร์ ระหว่าง สิงห์ และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ „ที่ร้านเอส 33 เดอะไนน์ พระราม 9 วันนี้ครับ เย้ๆ แมนซิตี้มาไทยๆๆๆๆๆๆๆ คงไม่ไกลเกินฝันใช่ไหมครับ

เบียร์สิงห์มองการตลาดในระยะยาวได้ดีมากครับ

เรือใบสีฟ้าจะยิ่งใหญ่ขึ้นทุกปีครับ

มาไทยเลยจะได้ถือโอกาสแวะไปเที่ยวไทยด้วย

นิมิตหมายที่ดีเอามากๆๆๆ เรือใบสีฟ้าจะมาไทยก็คราวนี้เองไม่เกินสองปีครับบฟันธง

.........ขอบคุณสำหรับข่าวสารดีๆครับ..........

อีกไไม่นาน

อย่างน้อยกิจกรรมที่จัดก็จะมีเกี่ยวกับแมนซิตี้ด้วยน่ะฮะข่าวดีจริงฮะ

เฮๆๆๆ ข่าวดีมากเลยพี่มีนนนนนนนนน ไปกันนะพี่ถ้ามาเตะไทย

เซ็นสัญญาเป็นออฟฟิเชียลพาร์ทเนอร์ ระหว่าง สิงห์ และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นทางการแบบนี้ดีใจกับแฟนบอลแมนซิตี้ด้วยครับ ผมเชื่อว่ามาไทยแน่นอนแล้วล่ะ

ดีพี่ชายจะได้มีโอกาสได้ไปดูสักที

555 นึกว่าสิงหอย

เอ้า...อย่างน้อยก็มีโอกาสจะได้ไปเชียร์ทีมรักที่เมืองกรุงบ้างหละ อิอิ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.