Members

ราชันทุ่ม100ล้านป.กระชากสเตอร์ลิ่งจากเรือ

เรอัล มาดริด พร้อมทุ่มเงิน 100 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 4,400 ล้านบาท เพื่อดึงตัว ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ปีกแมนฯ ซิตี้ ไปร่วมทีมหลังประทับใจฟอร์มในทีมชาติอังกฤษที่บุกอัดทีมชาติสเปนถึงถิ่นเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา
 
สเตอร์ลิ่ง เพิ่งโชว์ฟอร์มร้อนแรงในการเล่นให้ทีมชาติอังกฤษนัดล่าสุดที่บุกชนะสเปน 3-2 ซึ่งเป็นการบุกหัวเขากระทิงถึงถิ่นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 1987 ขณะเดียวกัน สเปน ก็แพ้เกมทางการนัดแรกในรอบ 15 ปีอีกด้วย
 
เรอัล มาดริด เคยมีข่าวกับ สเตอร์ลิ่ง มานานแล้วและเฝ้าดูพัฒนาการของปีกร่างเล็กมาโดยตลอดนับตั้งแต่ย้ายจากลิเวอร์พูลไปร่วมทีมแมนฯ ซิตี้ ในปี 2015 และฤดูกาลที่แล้วก็พาทีมคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกพร้อมทำสถิติใหม่มากมาย
 
สัญญาของ สเตอร์ลิ่ง ที่ปัจจุบันรับค่าเหนื่อยอยู่ที่ 180,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ กับเรือใบสีฟ้ามีถึงซัมเมอร์ 2020 ขณะที่การพูดคุยสัญญาใหม่ยังไม่สามารถตกลงกันได้เนื่องจากมีข่าวว่าอดีตแข้งลิเวอร์พูลเรียกร้องค่าเหนื่อยก้อนโต
 
ในตลาดซื้อขายปัจจุบัน ค่าตัวของ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง น่าจะแตะหลัก 100 ล้านปอนด์ แต่แมนฯ ซิตี้ ก็หวั่นว่าราคาอาจลดฮวบฮาบในปีหน้าที่สัญญาของแข้งทีมชาติอังกฤษจะเหลือเวลาน้อยกว่าเดิม
 
ด้วยแนวโน้มดังกล่าว ทำให้เรอัล มาดริด ประเมินว่ามีโอกาสที่จะได้ตัว สเตอร์ลิ่ง ไปร่วมทีมหากยอมทุ่ม 100 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 4,400 ล้านบาท
////////////////////////////////////////////////////////////////////////
Cr.thsport.comติดตามข่าวสารได้ที่เวปหลักของประเทศไทย www.mcfc.in.th

Views: 582

Reply to This

Replies to This Discussion

มาแบบนี้ก็ขึ้นอยู่กับนักเตะเลยว่าจะเอายังไง และบอร์ดก็คงต้องคิดหนักและต้องตัดสินใจ เพราะถ้านักเตะมีใจอยากไปก็คงต้องปล่อยไปตามราคาเลย เนื่องจากราคาแบบนี้ยากที่จะหันหลัง ถึงแม้ทีมเราจะไม่มีปัญหาเรื่องการเงิน แต่อย่าลืม เรามีปัญหาเรื่องนักเตะอยู่เหมือนกัน ที่เรียกค่าเหนื่อยที่สูงและดู ๆ แล้ว อาจมีใจไม่เต็มร้อยเหมือนนักเตะคนอื่น ๆ แบบนี้ก็แล้วแต่บอร์ดและนักเตะจะคุยกัน ว่าจะลงเอยอย่างไร ส่วนผม ทำใจไว้แล้ว ในเมื่อนักเตะงอแง ถึงจะฟอร์มดีแค่ไหน ไม่รักกันก็อยู่ด้วยกันไม่มีความสุข

ข่าวก็คือข่าว !

..ข่าวที่ได้มาจากแหล่งข่าวที่น่าเชื่อถือได้ก็มี ข่าวที่"นั่งเทียน"เขียนก็มี..

..แต่ข่าวการต่อสัญญาของสเตอร์ลิ่งที่ยืดเยื้อเพราะยังไม่บรรลุข้อตกลงเรื่องค่าเหนื่อย..

..อันนี้เป็นเรื่องที่สโมสรไม่สามารจะปฏิเสธได้..

..เราในฐานะแฟนเรือใบจะไม่ก้าวล่วงไปให้ความเห็นในเรื่องค่าเหนื่อยที่สเตอร์ลิ่งเรียกร้อง..

..เพราะมันเป็นเรื่องวิจารณญาณของบอร์ดบริหารกับนักเตะที่จะหาข้อสรุปกันอย่างไร..

..ข้อสรุปที่เร็วและลงตัวที่สุดที่จะเป็นประโยชน์ต่อทั้งสโมสรและนักเตะ..

..การลากยาวสัญญาอย่างไร้ทิศทางมันจะกลายเป็นบาดแผลที่เรื้อรังของทั้งสองฝ่าย..

..อาจจะมีผลกระทบต่อภาพรวมของทีมทั้งทางตรงและทางอ้อม !

ผมคิดว่าบอร์ดน่าจะมีแผนดำเนินธุรกิจนี้อยู่นะครับได้กำไรมากก็ยอมขายบ้าง ถ้าเสียสเตอร์ลิ่งไปจริงๆเราก็ยังมีซิลวา ได้ลงโชว์ของเล่นบ่อยๆเก่งได้อีกครับ แล้วแต่บอร์ดเลยครับ

ปล่อยเถอะ ถ้าได้ราคานี้จริง
เป๊ปมีปัญญาหาตัวเก่ง ๆ มาปั้นแทนได้

ดีครับมีข่าวนี้ก็ดีเหมือนกัน จะได้พิสูจน์จิตใจของนักเตะด้วยว่ามีความจงรักภักดีกับสมโมสรขนาดไหน อยู่ที่สเตอร์ลิ่ง แล้วแหละครับว่าจะเอาอย่างไร เพราะถ้าราคานี้สโมสรก็น่าจะปล่อยแน่นอน ถ้านักเตะมีปัญหา และสไตล์อย่างเป็ปอีก รับรองหาคนทดแทนได้แน่นอน และสไตล์ผู้จัดการทีมแบบเป็ป เป็นสไตล์นักบริหารด้วย ประมาณดูค่าใช้จ่ายให้กับสโมสร

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.