Members

เตเบซ ซัดตุงที่ 100 ยันเลิกงอแงแล้

คาร์ลอส เตเบซ ฉลองประตูที่ 100
       คาร์ลอส เตเบซ ดาวยิงหุ่นมะขามข้อเดียวที่เพิ่งซัดครบ 100 ประตู กับการค้าแข้งบนเกาะอังกฤษ เกมช่วย แมนเชสเตอร์ ซิตี บุกตีเสมอ ลิเวอร์พูล 2-2 ศึก พรีเมียร์ชิป เมื่อวันอาทิตย์ที่ 26 สิงหาคมที่ผ่านมา ยืนยันปัญหาคลี่คลายและจะปักหลักเล่นที่นี่ต่อไป
       
        เตเบซ เล่นให้กับ เวสต์ แฮม ยูไนเต็ด, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ แมนฯซิตี หลังย้ายจาก โครินเธียนส์ เมื่อปี 2006 ซัดประตูที่ 100 บนเกาะอังกฤษหลังรับส้มหล่นจาก มาร์ติน สเคอร์เทล แนวรับ ลิเวอร์พูล คืนบอลผ่านหลุดไปล่อเป้า โฆเซ เรนา จ่อๆ ช่วยให้แชมป์เก่า "เรือใบสีฟ้า" รอดพ้นจากความพ่ายแพ้
       
        เวลานี้ เตเบซ กลายเป็นกองหน้าตัวหลักของ แมนฯซิตี หลัง เซร์คิโอ อกูเอโร คู่ขาแดนหน้าร่วมทีมชาติอาร์เจนตินาได้รับบาดเจ็บตั้งแต่นัดแรก โดยยิงไปแล้ว 2 ประตูจาก 2 นัดเผยไม่มีปัญหาคาใจกับ แมนฯซิตี ที่เคยออกลูกงอแงต้องการย้ายทีมถึง 2 ครั้ง 2 ครา โดยเฉพาะปีที่แล้วลงเล่นทุกรายการไปแค่ 14 นัดเท่านั้น แต่กลับมาทันเวลาพาทีมคว้าแชมป์ลีกสูงสุดของอังกฤษได้เป็นครั้งแรกรอบ 44 ปี
       
        หอกวัย 28 ปี เผยว่า “แน่นอน ผมไม่มีปัญหากับการอยู่ที่นี่ ครอบครัว ลูกๆ และ ภรรยา ทุกคนมีความสุข ตอนนี้สัญญาเหลือ 2 ปีและอาจจะอยู่ต่อไปอีกนาน ฤดูกาลใหม่นี้เยี่ยมมากผมรีดน้ำหนักถึง 7 กิโลกรัมดังนั้นจึงเป็นเรื่องดีสำหรับตัวเองและสโมสร แตกต่างจากปีที่แล้วที่ลำบากไม่น้อย หลังกลับมาผมก็ได้เล่นและก้าวสู่การเป็นแชมป์”
       
        “แต่ตอนนี้ปัญหาทุกอย่างจบแล้ว ผมเล่นเพื่อครอบครัว, พ่อ, แม่ และพี่น้องที่อาร์เจนตินา จริงอยู่ทุกคนอยู่ที่บ้านเกิดจึงถือเป็นเรื่องยากในการใช้ชีวิต แต่สิ่งนี้ก็คืองานและหน้าที่ๆ สำคัญผมก็หลงใหลฟุตบอลเป็นชีวิตจิตใจ” เตเบซ กล่าวในท้ายที่สุด

Views: 277

Reply to This

Replies to This Discussion

เคดิตSport - Manager Online

อยู่เป็นตำนานเลยนะเตฟสู้ๆ

กลับมาน่ารัก..เหมือนเดิม...

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.