Members

ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอมรับว่าเขาได้ให้เวลานักเตะได้ลงสนามอย่างเท่าเทียมกันเพื่อที่จะหาตัวนักเตะตัวจริง 11 คน ภายในเดือนสิงหาคม

          มานูเอล เปเยกรินี่ ได้ใช้เวลาที่ดีร่วมกับทีมในหนึ่งสัปดาห์ที่อยู่ที่ฮ่องกง ซึ่งซิตี้ได้คว้าแชมป์บาร์เคลย์ เอเชีย โทรฟี่   

          เปเยกรินี่ กล่าวว่า “เป็นเรื่องสำคัญสำหรับเราที่จะเล่นอีกสองเกมที่ฮ่องกง หลังจากเราลงเตะสองเกมก่อนหน้านี้ที่อัฟริกาใต้ซึ่งเราเล่นไม่ดีนัก ในแต่ละแมตช์ ทีมต้องพัฒนาความสามารถให้ได้ ซึ่งเป็นเรื่องสำคัญมากๆ ในขณะนี้

“ผมยังไม่จัดวางตัวนักเตะตัวจริง 11 คน เนื่องจากฟอร์มการเล่นของพวกเขาในตอนนี้และผมจะวิเคราะห์ว่าใครเล่นดีหรือไม่ดี อย่างที่ผมบอก ในเดือนกรกฎาคมนี้ ผมจะพยายามให้ผู้เล่นได้ลงเตะอย่างเท่าเทียมกันใน 4-5 เกมการแข่งขัน และในเดือนสิงหาคมเราจะได้วางตัวผู้เล่นยอดเยี่ยม 11 คน”  

เฆบุส นาบาส ได้เล่นได้ดีมากในช่วง 45 นาทีแรก เล่นได้เข้าขากับเพื่อนร่วมทีมและเปเยกรินี่มั่นใจว่าเขาและเนเกรโดจะเป็นตัวจักรสำคัญในทีม

เปเยกรินี่ กล่าวเพิ่มเติมว่า “ผมรู้จักเฆบุส นาบาลและอัลวาโร เนเกรโด ดีมาก พวกเขามีความสำคัญต่อทีมในฤดูกาลนี้ เป็นเรื่องยากมากที่ฝ่ายตรงข้ามต้องการหยุดเฆบุส เพราะเขามองหาจังหวะได้ดีทีเดียว  

“เนเกรโดเป็นกองหน้าคนสำคัญอันดับสองในขณะนี้ แม้ว่าเราจะพลาดการยิงลูกโทษและเราก็มีโอกาส 3-4 ครั้งที่จะทำประตู”

สำหรับการบาดเจ็บของนาสตาซิซนั้ เปเยกรินี่กล่าวว่า หมอจะวิเคราะห์และรักษาเขาทันทีที่ทีมกลับไปยังแมนเชสเตอร์”  

“ตอนนี้เราได้แชมป์แล้ว เราก็น่าจะได้แชมป์รายการต่อไป (ออดี้ คัพ) ผมเคยพูดเล่นๆ ไว้ว่า เราต้องคว้าแชมป์มาให้ได้ห้ารายการ เราได้มาแล้วหนึ่ง ตอนนี้ก็เหลืออีกสี่” เปเยกรินี่ กล่าวยิ้มๆ

“เราได้ทำงานในแบบที่เราต้องการในเกมก่อนฤดูกาล ตอนนี้เรามีเวลาอีกสองสัปดาห์ก่อนที่ดวลแข้งในศึกพรีเมียร์ ลีก และผมเห็นว่า เรามาถูกทางแล้ว”

 ที่มา http://mcfc.co.th

Views: 693

Reply to This

Replies to This Discussion

“ตอนนี้เราได้แชมป์แล้ว เราก็น่าจะได้แชมป์รายการต่อไป (ออดี้ คัพ) ผมเคยพูดเล่นๆ ไว้ว่า เราต้องคว้าแชมป์มาให้ได้ห้ารายการ เราได้มาแล้วหนึ่ง ตอนนี้ก็เหลืออีกสี่” เปเยกรินี่ กล่าวยิ้มๆ// บร้ะเจ้า ขอให้ได้ทีเถอะครับ ถ้าได้จะเลี้ยงใหญ่เลย ^^ แต่ดูๆจากที่พูด ขอเดาว่า เชโก้น่าจะเปนกองหน้าเบอร์1แล้วนะครับเนี่ย อิอิ

ให้โอกาสนักเตะทุกคนอ่านะ เป็นเรื่องดี เพื่อหา 11 ตัวจริงที่ยอดเยี่ยม

ใช่ครับ ดีๆๆ ท่านเปเญ ทำถูก

5555...พี่โก้เบอร์หนึ่งไม่ได้ครับ...เด่วถ้าอารมณ์ขันขึ้นมาจะเล่นมุกเอาฮาอีก!!!

ใครจะโชคร้าย ต้องโดนนั่งยาว

สู้ ๆ นะ ฮิ้วววว

ตามไปกระทืบบาร์เยินและคว้าแชมป์ audi cup มาให้ได้จะได้เป็นการประกาศความยิ่งใหญ่ขอวทีมเรา

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.