Members

คำพูดของเดอยองเยี่ยมมากครับ "เราไม่ได้มี 11 คนตัวจริงแต่มี 22 คน"

ไนเจล เดอ ยองก์ มิดฟิลด์ดัตช์ ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คุยโขมง สุดมั่นใจในศักยภาพของทีมว่า สามารถมองไกลถึงการลุ้นคว้าแชมป์ลีกได้เลยด้วยซ้ำ ไม่ใช่แค่คว้าโควตา แชมเปี้ยนส์ ลีก เท่านั้น พร้อมยกย่อง คาร์ลอส เตเวซ มีส่วนอย่างสูงต่อฟอร์มการเล่นที่ดีวันดีคืนของทีม

ไน เจล เดอ ยองก์ กองกลางตัวรับทีมชาติฮอลแลนด์ ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ประกาศกร้าวแบบไม่กลัวหน้าแตกว่า "เรือใบสีฟ้า" แกร่งพอที่จะมองไกลเกินกว่าการคว้าโควตา แชมเปี้ยนส์ ลีก เชื่อพวกเขามีสิทธิ์คว้าถ้วยแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาครองได้เลยด้วยซ้ำ หลังจากล่าสุดปูพรมถล่ม แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส 4-1 ขยับรั้งอันดับ 4 ตารางลีกผู้ดี

อดีตห้องเครื่อง อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม และ ฮัมบูร์ก กล่าวว่า "การคว้าแชมป์ยังมีความเป็นไปได้ ไม่มีอะไรเป็นไปไม่ได้ แต่ถึงกระนั้นคุณก็ต้องทำงานหนักเพื่อให้ได้มา คุณต้องตระหนักถึงความเป็นจริง และไม่ลืมว่านี่เพิ่งเป็นซีซั่นแรกของเราหลังการทุ่มเงินมหาศาล และเราจะต้องก้าวเดินไปทีละขั้นๆ ก่อน"

"นี่แหละคือ ซิตี้ ตอนนี้ เรากำลังพยายามสร้างความแตกต่างระหว่างอดีต กับ อนาคต ตอนนี้คุณคงเห็นแล้วว่าเกิดอะไรขึ้นบ้าง ทุกคนตื่นเต้น เราเล่นกันได้ดีมากในเกมกับ แบล็คเบิร์น และเราต้องเล่นให้ได้แบบนี้ต่อไป เราสามารถรักษา 4 อันดับแรกเอาไว้ได้แน่ คุณมองดูขนาดทีมของเราก็พอ เราไม่ได้มีแค่ 11 ตัวจริง แต่เป็น 22 ตัวจริง สิ่งสำคัญคือการคว้าสิทธิ์เล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก จากนั้นเรามารอดูกันในเดือนมีนาคม-เมษายนว่า เราจะอยู่ตรงไหน"

ผล งานยอดเยี่ยมของ ซิตี้ ภายใต้การคุมทีมของกุนซือใหม่ โรแบร์โต้ มันชินี่ ยังมีผลมาจากฟอร์มสุดฮอตของ คาร์ลอส เตเวซ ด้วย โดย เดอ ยองก์ บอกว่า "คาร์ลอส กำลังฟอร์มเข้าฝัก ผมหวังว่ามันจะเป็นแบบนี้ไปตลอดซีซั่น อาจจะมีคนบางคนมอง คาร์ลอส ต่างไป แต่ถ้าพวกเขามองดูเขาในตอนนี้ พวกเขาต้องเปลี่ยนความคิดแน่"

"เขายิงแฮตทริกกับ แบล็คเบิร์น แต่เขาเล่นได้น่าเหลือชื่อทุกเกม เขาทำให้เพื่อนร่วมทีมเล่นดีตามเขาด้วย มองดูผลกระทบที่เขาสร้างให้ทีมตลอดช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมาสิ เขาไม่ได้เป็นนักเตะยอดเยี่ยมประจำเดือนธันวาคมเพราะเหตุผลห่วยๆ หรอก บางทีตอนนี้เขาอาจจะเป็นกองหน้าที่ดีที่สุดใน พรีเมียร์ลีก ก็เป็นได้"

Views: 196

Reply to This

Replies to This Discussion

ข่าวจาก siamsport ครับ...เตเบสสุดยอดดดดดดดดด
22 ตัวจริง มันชินี่ต้องทำความเข้าใจกับลูกทีมให้ดี
ไม่งั้นพวกที่นั่งสำรองผีเท้าดีๆไม่ทนนั่งนานแน่ๆ เดี๋ยวงอแง อยากลงกันอีก
ชอบใจเหมือนกันครับ...หวังเป็นอย่างยิ่งว่า คนที่นั่งสำรอง จะมีความเป็นมืออาชีพ....

เพื่อทีมครับ...สู้ๆ
ดีจริงๆๆ
ผมว่ามากกว่า 22 และรวมที่จะซื้ออีก เจอร์ราด ตอร์เรส กาก้า โรนัลโด เดวิดบิยา เมสซี่ ฯลฯ เก่ง ๆ มาหมด ไม่มีคู่แข่ง ทุกถ้วยจะไปไหน รวยซะอย่าง เงินคือพระเจ้า .... จริงไหมละ 55555
เตฟต้องฝึกเอาหำเขี่ยบอลเข้าประตูให้สำเร็จ
ตอนเบนยานี่หยอดให้ดันยกขาปิดซะอีก
ใคร ฟิต ใครเล่นดีทุ่มเท เหมาะสมที่สุดในเวลานั้น

มันโช่ รู้ดี แต่ที่แต่ๆ มี เตฟ 55
เตเบชสุดยอด
เยี่ยมมมมมม

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.