Members

เตรียมหั่น ! 11แข้งเรือใบที่มีแววถูกเป๊ปขายทิ้ง


เตรียมหั่น ! 11แข้งเรือใบที่มีแววถูกเป๊ปขายทิ้ง
ยอดกุนซืออย่าง โจเซฟ กวาดิโอล่า เคยผ่านงานใหญ่ๆมาแล้วทั้ง บาร์เซโลนาเอย บาเยิน มิวนิกเอย และครั้งนี้เขาก็มารับงานในอังกฤษครั้งแรกกับทีมเรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ซิตี้ และด้วยมาตรฐานระดับเวิลคลาสของเป๊ป คงมีแข้งจำนวนไม่น้อยที่ดวงตกอดร่วมงานกับยอดกุนซือชาวสเปนรายนี้


11. David Silva
Open uri20161027 26263 1x58nek
หากพูดถึงผลงานที่ผ่านมาของซิลบาก็ไม่ได้น่าเกลียดอะไร เหตุผลเดียวที่มิดฟิลล์สเปนนิชจะถูกขายทิ้งน่าจะเป็นเรื่องของอายุมากกว่า เพราะปีนี้ซิลบาก็ปาเข้าไปเลขสามแล้ว และอายุใช้งานอาจจะเหลือน้อยสุดเมื่อเทียบกับเพลเมกเกอร์คนอื่นๆในทีมอย่างกุนโดกัน หรือ เดอ บรอยส์ แต่สำหรับซิลบาแล้วถึงแม้ว่าจะโดนโละทิ้งแต่ก็น่าจะมีหลายๆทีมที่อ้าแขนรอ โดยเฉพาะอย่างยิ่งทีมในสเปนบ้านเกิดของเขา



10. Joe Hart
Preload
โจ ฮาร์ทน่าจะรู้ชะตากรรมของตัวเองแล้วตั้งแต่บราโว่ย้ายมา จึงตัดสินใจออกไปเฝ้าเสาให้โตริโน่แบบยืมตัว ถึงแม้ว่าชื่อชั้นของโตริโน่จะสู้เรือใบไม่ได้ก็ตามที แต่นั้นก็เพื่อโอกาสลงสนามที่ต่อเนื่อง ในขณะเดียวกันถ้าบราโว่ โชว์ฟอร์มได้ดีจนประทับใจเป๊ปในฤดูกาลนี้ ผู้รักษาประตูมือหนึ่งทีมชาติอังกฤษอาจจะต้องระเห็จออกไปอย่างถาวรก็เป็นได้

9. Samir Nasri
Preload
แข้งชาวฝรั่งเศสเป็นอีกคนที่โอกาสในทีมเรือใบริบหรี่เสียเหลือเกิน จนต้องย้ายออกไปอยู่เซบีย่าแบบยืมตัว ซึ่งจะว่าไปแล้วตัวรุกเลือดน้ำหอมก็หลุดตัวจริงในทีมไปตั้งนานแล้วก่อนที่เป๊ปจะมาซะอีก ย้อนกลับไปเมื่อพรีซีซั่นนาสรี่ยังพอมีโอกาสได้ลงอยู่บ้าง แต่พอเปิดฤดูกาล2016-17 เจ้าตัวกลับได้ลงไปแค่นัดเดียว และเมื่อนาสรี่ไปอยู่สเปนก็นับเป็นโอกาสดีที่จะโชว์ฟอร์มเก่งให้เข้าตาทีมที่รอจะเซ้งต่อ



8. Eliaquim Mangala
Preload
ถ้าหากว่ากอมปานีไม่เจ็บก็คงจะยากที่ตำแหน่งกองหลังจะหลุดไปที่ผู้เล่นคนอื่น นั้นเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้มองกาล่าตัดสินใจย้ายไปเล่นให้กับบาเลนเซียในลีกสเปนแบบยืมตัวในฤดูกาลนี้ ยิ่งการมาของ จอร์น สโตนก็ยิ่งทำให้แข้งลือดน้ำหอมรายนี้มีโอกาสจะย้ายทีมอย่างถาวร ซึ่งก็ไม่แน่ว่าจะเป็นทีมค้างคาว เพราะตั้งแต่ย้ายไปอยู่ถิ่น เมสตาญ่า มองกาล่าเพิ่งลงสนามไปแค่นัดเดียวเท่านั้น

7. Wilfried Bony
Preload
กองหน้าชาวไอเวอรี่โคร์สเคยมีฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมสมัยอยู่กับหงษ์ขาวสวอนซี แต่เมื่อย้ายสู่ถิ่นเอติฮัทก็ดูจะฟอร์มตกลงพอสมควร ถึงแม้ว่าจะได้รับโอกาสลงไปถึง 24 เกมในฤดูกาลที่แล้ว แต่กลับทำได้แค่ 4 ประตู ซึ่งเมื่อเป๊ปมาถึงก็ไม่รอช้า จับโบนี่ขึ้นบัญชียืมตัวทันที ซึ่งก็เป็นสโต๊คซิตี้ที่ได้ตัวแข้งผิวสีไปเล่นให้ชั่วคราวในฤดูกาลนี้


6. Yaya Touré
Preload
ยาย่าเคยร่วมงานกับเป๊ปมาแล้วสมัยอยู่บาร์เซโลนา ซึ่งถ้าจะเรียกว่าเป็นศิษย์เก่าก็เห็นจะได้ แต่พอกาลเวลาผ่านไป ทั้งคู่ก็โคจรมาพบกันอีกที่เอติฮัท แต่ความสัมพันธ์เริ่มเปลี่ยนไปเมื่อโอกาสลงสนามของแข้งทีมชาติไอเวอร์รี่โคร์สเริ่มน้อยลงอย่างเห็นได้ชัด จนเจ้าตัวมีอาการงอแง และยิ่งทางเอเย่นของแข้งผิวสีรายนี้ออกมาฟาดปากกับเป๊ปยิ่งทำให้สถานการณ์ยิ่งเลวร้ายเข้าไปอีก จึงเป็นไปได้สูงที่ยาย่าในวัย 33 จะย้ายออกในตลาดที่จะถึงนี้



5. Pablo Zabaleta
Preload

     ซาบาเลตต้าน่าจะเป็นอีกคนที่มีปัญหาเรื่องอายุ โดยปีนี้แข้งชาวอาเจนไตน์ปาเข้าไป 31 ปีแล้ว แน่นอนว่าเป๊ปย่อมมองหาแบ๊คขวาที่ดีกว่านี้และหนุ่มกว่านี้ได้แน่นอน ซาบาเลตต้าเริ่มหลุดจากตัวจริงและมีอาการบาดเจ็บรบกวนตั้งแต่ฤดูกาลที่แล้ว ฤดูกาลนี้ก็เพิ่งลงสนามไปแค่ 3 นัดเท่านั้นในลีก จึงไม่ต้องสงสัยเลยว่าทำไมยอดโค้ชชาวสเปนจึงตัดสินใจใส่ชื่อของเขาไว้ในบัญชีขายออก

4. Gaël Clichy

Preload   กลิชี่เริ่มห่างหายจากการลงสนามให้เรือใบสีฟ้าไปตั้งแต่ฤดูกาลที่แล้ว ฟูลแบ๊คชาวฝรั่งเศสเคยเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมสมัยย้ายมาจากอาร์เซน่อลใหม่ๆปี 2011-12 แต่พอมาในฤดูกาลนี้กลับต้องตกเป็นตำสำรองของอเล็กซานเดอร์ โคลาลอฟ ซึ่งก็ด้วยอายุที่มากขึ้นทำให้ทั้งความเร็วและการตัดสินใจของคลีชี่ช้าลง บวกกับสัญญาที่ใกล้จะหมดลง ก็น่าจะทำให้เป๊ปตัดสินใจง่ายขึ้นที่จะปล่อยตัวเขาออกจากทีมไป

3. Bacary Sagna
Preload
คล้ายกับกรณีของคลีชี่ แบ๊คขวาชาวฝรั่งเศสจะหมดสัญญาในปี 2017 และดูเหมือนว่าจะมีโรม่าให้ความสนใจอยู่ ซานญ่าย้ายมาจากอาร์เซน่อลเมื่อปี 2014-15 แต่ยังสร้างความประทับใจได้ไม่มากนักในถิ่นเอติฮัท ด้วยอายุที่มากขึ้นทำให้การเล่นเกมรับเริ่มออกอาการรั่ว นอกจากนี้ลูกเปิดก็เริ่มไม่แม่นเสียแล้ว จึงทำให้เป๊ปมีโอกาสที่จะไม่ต่อสัญญาและปล่อยออกจากทีมไป


2. Jesús Navas
Preload
นาบาสมีความเร็วที่หาตัวจับได้ยาก แต่ลูกเปิดของเขามักหวังผลไม่ค่อยได้ นั่นจึงทำให้เป๊ปเริ่มคิดหนักกับแข้งเพื่อนร่วมชาติรายนี้ โดยปัจจุบันนาบาสใกล้หมดสัญยากับทีมแล้ว และแมนซิตี้ก็มีตัวเลือกในตำแหน่งปีกที่ดีกว่าอย่าง ราฮีม สเตอร์ลิง ซึ่งทางราฮีมเองก็โชว์ฟอร์มดีไม่ไว้หน้าเพื่อนเลย จึงเป็นไปได้สูงที่นาบาสจะต้องเก็บข้าวของย้ายออกจากถิ่นเอติฮัทไป

1. Willy Caballero
Preload
จะว่าไปแล้ว คาบาเลโรก็เป็นผู้รักษาประตูที่ดีคนหนึ่ง ตั้งแต่สมัยอยู่มาลาก้าแล้ว แต่พอย้ายมายู่แมนซิตี้ แล้วก็ต้องโดนดองตั้งแต่ย้ายมาใหม่ๆ เมื่อปี 2014 -2-15 และตอนนี้ก็ดูเหมือนจะครบรอบใกล้หมดสัญญา ในเมื่อเป๊ป ยังมีบราโว่อยู่ทั้งคนก็คงไม่ลังเลทีจะหล่อยมือกาวชาวอาร์เจนไตน์รายนี้แน่ๆ

/////////////////////////////////////////////////////////////

Cr.pepperrr.net/th ติดตามข่าวสารได้ที่เวปหลักของประเทศไทย www.mcfc.in.th

Views: 1707

Reply to This

Replies to This Discussion

น่าจะรอดคนเดียวคือซิวบา ปล่อยยกทีม10คน

คงไม่ใช่แค่ซิลบาอะ  ส่วนวิลลี่นี่ไม่แน่อาจได้อยู่ต่อ

นอกนั้นดูแล้วนาจะย้าย  ซาบาเรต้า  น่าจะย้ายเพราะอายุและแกอยากไปเล่นในอิตาลีจะได้ครบ 3 ลีคใหญ่  แถมถ้าครบปีนี้ก็เล่นให้ซิตี้ 10 ปีพอดีเป็นตำนานมีเกมเทสติโมเนียร์ให้ด้วย

 สัดกุให้โครารอฟอีกตัว รั่วชิพหาย

ไม่ติดได้ไงกุงงเเฉย

สำหรับผมที่เหลือ น่าเป็น ซิลบา/ซานญา /นาสรี เพียงแต่ นาสรีไม่ขอรับส่วนที่ต้องนั่งสำรองไงครับ

บ้าเปล่า มาจากไหนครับ ไม่น่าเชื่อ

ดูกันไป

..นักเตะที่พูดมามันก็ใช่ทั้งนั้น ส่วนมากซิตี้ก็ให้ทีมต่างๆยิมตัวไปใช้งานหมดแล้ว..

..ถ้าจะนำมาสร้างเรื่องขายข่าวอีกก็เป็นเรื่องที่เข้าใจกันได้ว่าสำนักข่าวหมดมุกที่จะเล่นซิตี้แล้ว..

..แต่ใครก็ฺไม่ว่า ดันมามโนว่่าซิลบากำลังจะหมดอนาคตที่ซืตี้เพราะอายุขึ้นเลขสาม..

..ก็เพิ่งจะ 30 ฉายาพ่อมดเมอร์ลินมันการันตีคุณค่าอยู่แล้ว ณ เวลานี้ก็ยังเป็นตัวหลักทีมชาติสเปน..

..แหม่ ซิลบาเพิ่ง 30 เปีปจะโละทิ้งเลยหรือ แล้วบราโว่ประตูสุดเลิฟของเป๊ปล่ะวันนี้ก็ปาเข้าไป 33 แล้ว..

..มาดูนักเตะทั้งบาเยิร์นและบาร์ซ่า ริเบรี 33,ร็อบเบน 32,อืเนียสต้า 32 ,มาสเคราโน 32 ,อัลเวส 33..

..อย่ามโนให้หนักกว่านี้เลย !

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.