Members

ฟ้าขาว'กางโผ11ตัวจริงใช้'กุน'หอกเดี่ยวก่อน'อิกวาอิน'

'ฟ้าขาว'กางโผ11ตัวจริงใช้'กุน'หอกเดี่ยวก่อน'อิกวาอิน'
————————————————————————
ฮอร์เก้ ซัมเปาลี กุนซือทีมชาติอาร์เจนตินา ออกโรงประกาศรายชื่อ 11 ตัวจริงที่จะใช้ลงพบทีมชาติไอซ์แลนด์ สำหรับนัดแรกในฟุตบอลโลก 2018 พบไอซ์แลนด์ ออกมาแล้ว โดยไว้วางใจให้ เซร์คิโอ อเกวโร่ ดาวยิงแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกสตาร์ตเป็นกองหน้าตัวจริงก่อน กอนซาโล่ อิกวาอิน หัวหอกจากยูเวนตุส
 
สำหรับ อเกวโร่ ไม่ได้เล่นในแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ช่วงปิดซีซั่นเนื่องจากมีอาการเจ็บรบกวนแต่กระนั้นก็ยังไม่ได้ความไว้วางใจถูกเรียกเข้ามาติดเป็น 23 ขุนพลทำศึกในครั้งนี้ และล่าสุดเจ้าตัวก็สามารถพิสูจน์ความฟิตให้กุนซือซัมเปาลีเห็นจนถึงขั้นได้เล่นเป็นตัวจริงในเกมแรกวันเสาร์นี้เลย
 
การยืนยันในครั้งนี้เกิดขึ้นหลังจากซัมเปาลี ออกมาให้แถลงข่าวถึงความพร้อมก่อนแข่ง 1 วัน และถือโอกาสนี้ประกาศ 11 ตัวจริงล่วงหน้าเลยทันที โดยในตำแหน่งผู้รักษาประตู หลังจากมือหนึ่งอย่าง เซร์คิโอ โรเมโร่ ต้องถอนตัวออกไปเพราะบาดเจ็บ ทางนายใหญ่ทีมฟ้าขาวได้ไว้วางใจเลือก วิลลี่ คาบาเญโร่ เป็นตัวจริงก่อนหน้า ฟรังโก้ อาร์มานี่ และนาฮูเอล กุซมัน
 
"ในทีมมีผู้รักษาประตูที่มีศักยภาพสูสีกันถึง 3 คน ทุกคนทำหน้าที่ได้อย่างยอดเยี่ยม เราเลือกคาบาเญโร่เพราะเรามีโอกาสทำงานร่วมกันกับเขามานานกว่าคนอื่น แต่ผู้รักษาประตุของเราทุกคนฟอร์มกำลังยอดเยี่ยม" ซัมเปาลี กล่าว
 
ในแนวรับ ซัมเปาลี เลือก นิโกลาส โอตาเมนดี้ จับคู่กับมาร์คอส โรโฮ ในตำแหน่งเซ็นเตอร์แบ็ก และใส่ชื่อจอมเก่าอย่าง ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ นักเตะที่เตรียมแซงสถิติติดทีมชาติสูงสุดของฮาเวียร์ ซาเนตติ ที่ 144 นัด ยืนคุมแดนกลาง โดยจะทำงานร่วมกับ ลูคัส บิเกลีย
 
ลิโอเนล เมสซี่ จะทำงานร่วมกับ มักซี่ เมซ่า จากอินดิเพนเดียนเต้ และอังเคล ดิ มาเรีย ในสามประสานแนวรุกอยู่ข้างหลังหัวหอกเดี่ยวอย่างอเกวโร่
 
"เมสซี่ดูอีกมากในตอนนี้ ฟอร์มน่าตื่นตาตื่นใจมาก กับพรสวรรค์ที่เขามีมันไม่ได้ทำให้เขาตกอยู่ภายใต้แรงกดดัน แต่มันจะเป็นการช่วยทำให้เขาสนุกไปกับเกมของตัวเอง ผมจะทำให้ฟุตบอลโลกหนนี้ไม่ใช่ฟุตบอลโลกหนสุดท้ายของเมสซี่" ซัมเปาลี กล่าวถึงเพลย์เมคเกอร์ตัวเก่ง
 
11 ตัวจริงทีมชาติอาร์เจนตินานัดพบไอซ์แลนด์มีดังนี้ : คาบาเญโร่, ซัลวิโอ, โอตาเมนดี้, โรโฮ, ทาเกลียฟิโก้, บิเกลีย, มาสเคราโน่, เมซ่า, เมสซี่, ดิมาเรีย และอเกวโร่
/////////////////////////////////////////////////////////////////////////
 
Cr SoccerSuck ติดตามข่าวสารได้ที่เว็บหลักของประเทศไทย www.mcfc.in.th

Views: 315

Reply to This

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.