Members

’11 นักเตะ EPL ที่ไม่รู้ว่าซื้อมาทำแมวน้ำอะไร’

กลับมาอีกครั้งในรอบสัปดาห์หลังจากที่เพิ่งจะทำ “10 นักเตะอินดี้แห่ง EPL ยุคปัจจุบัน” ไป (ก่อนนี้เคยทำ 10 อาการบาดเจ็บที่งี่เง่าทุ่สดกับ 10 อันดับนักเตะจอมห่าม ) ก่อนหน้านี้ เรามาหน้าค่าตาของนักที่จัดว่าไม่คุ้มกัน

11.คาร์โล คูดิชินี่ หรือเดอะ อเมซซิ่ง สไปเดอร์แมน (เข้าปีหน้า) ต้องระเห็จออกมาจากเชลซีเพราะการมาของปีเตอร์ เช็ก แต่พอย้ายมาอยู่เล้าไก่ได้ไม่นานก็ต้องตกเป็นมือสองของ “ซัวเจ๋ง” ออเรลโญ่ โกเมส ส่วนฤดูกาลนี้ ต้องกินน้าใต้ศอกของจอมเก๋าอย่างแบรด ฟรีเดลอีก ทั้งที่เขาเป็นคนมีฝีมือ แต่โชคคงไม่มีละมั๊ง? (เบล = เห้งเจีย,รูนีย์ = โป๊ยก่าย)

คลิป รวมความกากของโกเมส http://chillynews.com/new-34325.html

10.สตีฟ ซิดเวลล์ ชื่อเขาก็บอกอยู่ว่า “นั่งแล้วดี” แต่ไม่รู้ว่าเชลซีจะดึงมาจากเรดดิ้งทำไม ทั้งที่มีกองกลางเก่ง ระดับอ๋องของยุโรปเต็มที่ทำไม และไม่เคยทำผลงงานได้เป็นชิ้นเป็นอันเลยตั้งแต่อยู่แสตมป์ฟอร์ดบริดจ์ จนปัจจุบันนั้นก็ยังแจ้งเกิดไม่ได้เลย ทั้งที่สมัยรุ่งๆ เขาถูกยกย่องว่ามีความแข็งแกร่งและสกัดได้หนักหน่วง

9.ดิมิตาร์ เบอร์บาตอฟหรือเบิร์บจิต้า (นิสัยเขาก็คล้ายกันจริงๆ แฟน DBZ ลองหาอ่านดู),อาร์ต นั้นแมนยูฯ เองกระชากมาจากเล้าไก่ด้วยค่าตัว 30 ล้านปอนด์แม้ว่าบางคนอาจจะชอบเขา แต่เขาเล่นบอลแบบอินดี้เป็นตัวของตัวเอง วิ่งน้อย แม้ว่าฤดูกาลก่อนยิงได้ 20 ลูกก็เถอะแต่ก่อนหน้านี้เขายิงได้ไม่เยอะเท่าไหร่ และปัจจุบันเป็นตัวเลือกอันดับ ท้ายๆของทีมผีแดงแล้ว

8.อังเดร เชฟเชงโก้ผู้เคยเป็นดาวยิงซีเรียอา เมื่อสมัยอยู่มิลานเขาคือเทพจุติคนหนึ่งเคยพา คนเสื้อแดง(ดำ) เป็นแชมป์ยุโรปด้วย แต่พอเขาย้ายมาเชลซีเมื่อปี 2006 ด้วยค่าตัว 30 ล้านปอนด์ตามคำเชิญของเสี่ยหมีจอมตุ้งติ้ง แต่น้ามูไม่เคยอยากได้นั้น เจ้าเชว่าหรือัจจุบันคือเชฟตุ๊ต๊ะ ทำผลงานชิ้นโบว์แดง 4 ปีกับทัพสิงห์ลงเล่น 48 นัด ยิง 9 ประตู

 

คลิป รู้ไหมว่า? "เชฟเชงโก้"เคยเก่งขนาดไหน http://chillynews.com/new-34324.html

 

7.เดวิด เบนท์ลีย์ เขาเป็นดาวรุ่งที่น่าจับตาของทีม”สุภาพบุรุษปืนโต” ผู้เคยประกาศว่า “ผมจะเอาเบอร์ 10 ของเบิร์กแคมป์” แต่ตอนนี้ไม่รู้ว่าเขาใส่เบอร์อะไรละ เมื่อก่อนเขาเคยข้ามฟากย้ายมาอยู่สเปอรืสด้วยค่าตัว 16 ล้านปอนด์แต่อาการบาดเจ็บบ่อยครั้งบวกการมาของ อารอน นอนเล่น เอ้ยเลนน่อน ทำให้เขาไม่ได้เกิดต้องระเหินให้ทีมอื่นยืมตัว

6.ฮวน เซบาสเตียน เวรอน อดีตผู้เคยทำให้ทีมลาซิโอคว้าแชมป์เมื่อปี 1999 ต่อมาเขาย้ายมาแมนยูฯด้วยค่าตัว 26.5 ล้านปอนด์ ตอนแรกๆ เหมือนจะดีแต่นานๆ ไปก็ปรับตัวเข้ากับสไตล์ฟุตบอลอังกฤษไม่ได้ จากฮวนกลายเป็น “ตือฮวน” (ไส้หมูในภาษาจีนแต้จิ๋ว) จนป๋าเลหลังให้เชลซีไป 15 ล้านปอนด์ แต่คนเมื่อเสียมวยในแดนผู้ดีนั้นกู่กลับยาก จนต้องย้านกลับแดนมักกะโรนีในที่สุด

5. เบเบ้ ธันย์ชนก เจ้าของค่าตัว 7 ล้านปอนด์จากวิคตอเรีย กิมาไรซ์ แต่ทำให้เซอร์นั้นเซ่อไปเลยหลังรุ้ว่าโดนหลอกขาย และยังไม่เคยทำผลงานเป็นชิ้นเป็นอันเลยกับผีแดงเมื่อฤดูกาลก่อน ปัจจุบันย้ายแบบยืมไปตุรกี ก็โชคร้ายเจ็บพักยาวครึ่งปี แต่วันหนึ่งอาจจะเทพก็ได้นะ (ใน fm เป็นอะไหล่ชั้นดีเลย)

4.โรเก้ ซานตาครูซอดีตดาวรุ่งพุ่งแรงของทีมบาเยิร์น มิวนิค แต่ด้วยอาการบาดเจ็บที่รุมเร้า จึงมาหาช่องทางทำมาหากินกับ “รร. สวนกุหลาบ” แบล็คเบิร์น จนทำท่าว่าจะแจ้งเกิดได้ใหม่ แต่พอย้ายมาร่วมทีมแมนฯ ซิตี้ด้วยค่าตัว 18 ล้านปอนด์กลับถูกดองยาว โอกาสเล่นน้อย แถมลงมาทีโชว์ฟอร์มอย่างกะจบมาจาก “รร. ซานตาครูซ คอนแวนต์” ปัจจุบันถูกเบติสยืมตัวไป

3.ยูริ เชอร์คอฟนี่ก็อีกหนึ่งผลงานของเสี่ยหมีที่ดึงเขามาจากรัสเซียด้วยค่าตัว 18 ล้านปอนด์เพื่อมาเป็นตัวสำรอง และมักมีอาการบาดเจ็บ โทษแบนเสมอ แล้วผมว่าเอาเงินจำนวนนี้ มาจ้าง “น้องยูริ” ของโซนยอชิแด กับเพื่อนสาวอีก 8 นาง มาเต้นที่เดอะบริดจ์สักปีสองปี ยังคุ้มกว่า อีก

2.แอนดี้ คาโรลล์ผู้ชอบปาร์ตี้เป็นชีวิตจิตใจ เมื่อต้นฤดูกาล 2010 เขาเป็นดาวรุ่งที่น่าจับตามอง จนป๋าเคนอดใจไม่ไหวต้องดึงตัวมาแอนด์ฟิลด์ด้วยค่าตัว 35 ล้านปอนด์ และทำสถิติเป็นนักเตะอังกฤษที่แพงที่สุดแต่อาการบาดเจ็บที่รุมเร้า ลงสนามไม่ต่อเนื่องทั้งๆที่มีอายุแค่ 22 ทำให้เขาลงเล่นในลีก 19 นัด ยิงได้ 4 ประตู

1. เฟอร์นานโด ตอเรส ซึ่งปัจจุบันกลายเป็นตอไม้ที่ตายแล้ว ย้ายมาสู่เชลซีด้วยค่าตัวที่แพงที่สุดของเกาะอังกฤษด้วยค่าตัว 50 ล้านปอนด์แต่ทำผลงานได้ดี? ลงเล่นในลีก 25 นัดทำได้ 3 ประตู (33 นัด 5 ประตูรวมทุกถ้วย) นั้นทิ้งความเก่งของตัวไว้ที่ส้วมโถใดโถหนึ่งที่แอนด์ฟิลด์ซะงั้น แต่ปัจจุบันคนก็ยังรอว่าเมื่อไหร่เขาจะกลับมาเป็น “เทพตอร์” เหมือนเดิม

คลิป "มาต้า" ต่อยหน้า "ตอเรส" http://chillynews.com/new-34323.html

 

credit - http://chillynews.com/new-34322.html


ปล. ช่วงที่ผ่านมาผมแปลข่าวเต็มที่ได้ฮาบ้างไม่ฮาบ้างก็แล้วแต่ แต่บางเว็ปก็นำลิ้งที่ผมเขียนไปแจกจ่ายเมื่องในเวปต่างๆ ผมเองอยากเป็น MOD ข่าวมากครับ เขียนคอลัมน์ได้ แปลแบบเร็วในเวลาที่กำหนดได้ ใครก็ได้สงเคราะห์ด้วย T_T คิดไม่แพงครับ ผมรู้ภาษาต่างประเทศเช่น Eng, Jap, Tagalog, Korea อ่านจีนกับสเปนพื้นฐานได้นิดหน่อยครับ เป็นลุกครึ่ง

Views: 1049

Reply to This

Replies to This Discussion

ลูกครึ่งควบลูก

สวยจัง

งามหลาย

ผมว่า ตอเรส นี่สมควรอันดับหหนึ่งเรย

ขอบคุณครับ ^^

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.