Members

นักเตะคนที่ 12 ของนกกระเด้าลม มาร์ติน แอตกินสัน

มาร์ติน แอตกินสัน ชายผู้ไม่มีความละอายต่อการกระทำของตัวเอง และนักเตะลิเวอร์ลูพทุกคนไร้ซึ่งสปีลิด ของการเป็นนักกีฬา ทุกคนเล่นตุกติก เพื่อเรียกใบเหลือ ใบแดง ยามที่นักเตะฝ่ายตรงข้ามบาดเจ็บ กรูไม่เตะออกให้ กรรมการไม่เป่าหยุดเกม นี่หราน้ำใจของนักกีฬา ส่วนตัวผมเองเมื่อก่อนไม่เคยเกียดหงษ์ แต่ตอนนี้บอกได้เลยว่า จะจำมันไปตลอดชีวิต ผิดกับแมนยู ที่เป็นอริร่วมเมืองกันเขายังมีน้ำใจเป็นนักกีฬา ผมภูมิใจ 1 แต้ม ที่ได้ออกมาจากแอนฟิล เมื่อคืนนักเตะแมนชิสุ้ทุกคน แม้ว่าหงแดงจะมีนักเตะ12 คนก้อตาม

Views: 949

Reply to This

Replies to This Discussion

เห้นด้วยครับ ฟาวล์ทีแจกใบเหลืองตลอด ทีงี้หลังเราก็เล่นยากเลย

 

จังหวะใบเหลืองที่ 2 ของโอ้อีก โดนกดดันแม่งแจกเลย

เห็นนามสถุน เอ๊น สกุล ตอนแรก นึกว่าไอ่กก เห้นี่ มันเป็นญาติอะไรกะ Mr. Bean รึปล่าว 55

แมนยูมีน้ำใจนักกีฬาหรือ ?

เกิดมายังไม่เคยเห็น ทั้งนักเตะและผู้จัดการทีม

ตอนนี้ก็ออกมาเห็นแก่ตัวเรื่องการติดทีมชาติของลูกทีมอีก

นัดกับแมนยู ไม่เดือดเท่าเมื่อคืนนะครับ 

วันนี้หงส์มาแบบทำทุกอย่างเพื่อจะล้มเรา ชนิดโกงไรได้ก็จะโกง

นักเตะแมนยู วันที่เตะกับเรา เวลามีนักเตะทีมเราเจ็บ ยังเตะออกให้ แต่กับทีมหงไม่มีเลย นักเตะทีมลิเวอร์พูลนี่ ไม่มีเลย

เขาไม่ได้จะช่วยหงส์หรอกครับ เขาต้องการดึงให้เราลงมาใกล้ผีแดง เขากลัวว่าถ้าเราทิ้งผีแดงไปขาด เกมส์จะลุ้นไม่มันส์ครับ ผมว่านะ

เปนมุมมองที่น่าใสใจ อิอิ

ผมว่าเค้าตัดสินดี มาริโอ ก็สมควรโดดแล้ว คุมอารมไม่อยู่เอง วิ่งไปศอกดื้อๆ เป็นกรรมการคนไหนก็เหลือง เผลอๆแดง เพราะเจตนา ดูจากภาพ ถ้าไม่เข้าข้างทีมมากจนเกินไป เหลืองแน่นอน จังหวะแรก เค้ากระชากหนีแล้วไปดึงแขนตัดเกมส์ มันก็สำควรเหลืองอีกแน่  จังหวะอื่นๆ ซัวเรสพุ่งได้พุ่งไป ก็ไม่ได้เป่าให้ฟาวไรมากมาย จังหวะที่มันได้ผมก็ว่าโดนจริงๆ เพราะกองหน้าตัวเล็ก โดนกองหลังตัวอย่างกับควายมาเข้าปะทะ น้อยคนจะยืนอยู่ได้   สำหรับใบเหลืองที่เราได้ ส่วนมากเราจะเข้าปะทะ เพื่อตัดเกมส์ไม่ให้เค้าบุก สำหรับ กรรมการ ก็ต้องเหลืองอยู่แล้ว  ทั้งกอมปานี่ เลสคอต ไปตัดเกมส์เร็วเค้าก็แน่นอน เหลือง  กรรมการตัดสินโอเคนะ ความเห็นผม    ที่เราเล่นไม่ดี ผมว่าเพราะ นักเตะเราเล่นกันไม่ดีมากกว่า ซิลบา นาสรี่ เล่นไม่ออกเอง โดนเค้าประกบติด กองหน้าไม่ได้บอล อเกวโร่ได้บอลนับครั้งได้เลย กอมปานี่กับเลสคอตแกร่งก็จริง แต่พอเจอกองหน้าสไตล์เทคนิคดีๆ ก็เป็นแบบนี้ตลอด เหมือนกับ นาโปลี เจอลาเวซี่กับคาวานี่ป่วนซะปวดหัว  

 

ปล.ถึงโอ้จะเกรียนแต่พี่ก็รักโอ้นะ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.