Members

พ่อโช่สุดทนตัดขาด'ลูกโอ้'ปาร์ตี้ก่อนแข่ง 12 ชม.-ดึงฟัลเกาแทน

โรแบร์โต้ มันชินี่เทรนเนอร์มาดเท่ของ"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้สุดทนกับพฤติกรรมของมาริโอ บาโลเตลลี่ดาวยิงลูกรักหลังไปปาร์ตี้ก่อนแข่ง 12 ชั่วโมงจนเตรียมตัดสัมพันธ์และดึงราดาเมล ฟัลเกาจอมถล่มประตูของ"ตราหมี"แอตเลติโก มาดริดเข้ามาแทนที่ 

บาโลเตลลี่ถูกพบเห็นว่าเข้าไปที่ภัตตาคารอาหารและบาร์"พานาเซีย"ในอัลเดอร์เลย์ เอ็ดจ์เมื่อเวลาตีหนึ่งซึ่งซิตี้ลงทำการแข่งขันกับสเปอร์สตอนบ่ายโมงครึ่ง(ตามเวลาท้องถิ่น)วันเดียวกัน 

ในเกมดังกล่าวดาวเตะวัย 22 ปีต้องนั่งชมเพื่อนอยู่บนสแตนด์เท่านั้นและสุดท้ายทีมแชมป์เก่าพรีเมียร์ ลีกก็เบียดเอาชนะสเปอร์สไปได้หวุดหวิด 2-1 

จากเหตุการณ์ดังกล่าวโรแบร์โต้ มันชินี่จึงเตรียมเห็นชอบให้สโมสรทุบสถิติค่าตัวทุ่ม 45 ล้านปอนด์คว้าตัวฟัลเกามาจากแอตเลติโก มาดริดเมื่อเขาสามารถกำจัดบาโลเตลลี่พ้นทีมได้ 

"เขามีถึงที่พานาเซียกับผู้ติดตามกลุ่มใหญ่และแน่นอนว่าไม่ได้แต่งตัวมาสำหรับโอกาสอะไร"พยานรู้เห็นกล่าว 

"ผมประหลาดใจที่เขาไม่อายเมื่อถูกพบเห็นออกไปปาร์ตี้ตอนใกล้แข่งขนาดนี้แม้ว่าเขาจะได้เล่นหรือไม่ก็ตาม" 

อดีตดาวยิง"งูใหญ่"อินเตอร์ มิลานถูกตัดออกจากทีมซิตี้ในวันนั้นและได้รับการบอกกล่าวว่าเขาไม่ได้รับการร้องขอห้องในโรงแรมของทีมสำหรับคืนนั้นด้วย 

อย่างไรก็ตามบาโลเตลลี่ยังสามารถเป็นที่ต้องการตัวได้หากมีใครคนหนึ่งในสามกองหน้าที่เหลือของยอดทีมแห่งเมืองแมนเชสเตอร์ล้มป่วยลง 

ทั้งนี้พานาเซียได้โฆษณาประกาศตัวเองว่าเป็นศูนย์รวมของสังคมแห่งอัลเดอร์เลย์ เอ็ดจ์ซึ่งแชมเปญครัก คอลเล็คชั่น 1 ขวดมีราคาถึง 1,000 ปอนด์เลยทีเดียว 

แม้ว่าบาโลเตลลี่จะไม่ได้แหกกฎของทีมอย่างเป็นทางการเพราะเขาไม่มีชื่อในเกมวันนั้นแต่พฤติกรรมดังกล่าวก็สร้างความขุ่นเคืองให้กับซิตี้เป็นอย่างมาก 

ด้วยเหตุนี้ทำให้มันชินี่พร้อมรับฟังข้อเสนอจาก 2 ทีมยักษ์ใหญ่แห่งเมืองมิลาน ส่วนฟัลเกาอาจทำให้ซิตี้ต้องทุ่มเงินถึง 45 ล้านปอนด์แซงหน้าสถิติ 38 ล้านปอนด์ที่พวกเขาซื้อแซร์คิโอ อเกวโร่มาร่วมทัพ 

ทว่าผู้บริหารของซิตี้จะยินดีขายดาวเตะทีมชาติอิตาลีออกจากทีมก็ต่อเมื่อพวกเขาได้รับข้อเสนอเทียบเท่า 24 ล้านปอนด์ที่พวกเขาซื้อมาจากอินเตอร์เมื่อปี 2010 

ขณะเดียวกัน"สิงโตน้ำเงินคราม"เชลซีก็เป็นอีกทีมที่ตามติดสถานการณ์ของฟัลเกาที่ยิงไปแล้ว 49 ประตูจาก 60 เกมให้แอตเลติโก มาดริดอย่างใกล้ชิดด้วยเช่นกัน 

ด้านหัวหอกทีมชาติโคลอมเบียก็เตรียมเรียกค่าเหนื่อยถึง 200,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์และเป็นที่เข้าใจกันว่ามันชินี่ได้พบกับฮอร์เก้ เมนเดสเอเยนต์ของเขาแล้วอีกด้วย

Views: 679

Reply to This

Replies to This Discussion

อยู่ที่โค้ชมันโช่ ว่าจะเอาจั้งได๋ละเด้อ

เสียดายความเก่งของโอ้ แต่หากพฤติกรรม ของการเป็นนักกีฬา
ที่ดีไม่พัฒนา ก็คงทำได้แค่นี้ น่าเสียดายมาก หากไม่ใช่มันชินี่
โอ้ก็อาจไม่ได้อยู่ในทีมอีกต่อไป..

..จะตัดขาด! กี่ครั้งแล้ว สุดท้ายก้อมวยล้มต้มคนดู..
..ระวังจะไปทั้งคู่ ! หุหุ

ไปทั้งพ่อทั้งลูกเลยเหรอ...???

ถ้าได้ฟัลเกามา  ดาวซัลโว เพอร์ซี่คงอด 555+

คิดถูกแล้วล่ะ ให้เวลามามากพอ ล่ะ คนแบบนี้ อีกแปดปี ก็ไม่ดี ขึ้นหรอก อย่าบ้าไปขาย เชโก้ ล่ะ....

ข่าวลืออีกแล้วๆๆๆ 555 ^^

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.