Members

เรือลุ้นรับ14ล้านป.หากโยเวติชนำงูคืนชปล.

ฟุตบอล,พรีเมียร์ลีก อังกฤษ,แมนฯ ซิตี้
แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คงต้องลุ้นตัวโก่ง เมื่อรายงานเผยว่าพวกเขามีโอกาสรับทรัพย์ 14 ล้านปอนด์ หาก สเตฟาน โยเวติช หัวหอกส่วนเกิน ที่ใกล้โยกซบ อินเตอร์ มิลาน นำต้นสังกัดใหม่กลับมาผงาดในเวทียูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก อีกครั้ง

        แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวจะได้รับเงินราว 14 ล้านปอนด์ (ประมาณ 700 ล้านบาท) จากการขาย สเตฟาน โยเวติช หัวหอกส่วนเกิน หากนักเตะสามารถนำ อินเตอร์ มิลาน ทีมดัง กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี กลับไปเล่นในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้สำเร็จ

        คาดกันว่าแข้งวัย 25 ปี จะเสร็จสิ้นการย้ายไปอยู่ในถิ่นจูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า เร็วๆ นี้ หลังเข้ารับการตรวจร่างกายเมื่อวันจันทร์ที่ 27 กรกฎาคมที่ผ่านมาแล้ว โดย โยเวติช โยกจาก ฟิออเรนติน่า มาแข้งกับ "เรือใบสีฟ้า" ในราคา 22 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,100 ล้านบา) เมื่อปี 2013 แต่จากการที่ต้องอดทนกับอาการบาดเจ็บรบกวนตลอด 2 ปีในถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม ส่งผลให้ตอนนี้เขาจะได้กลับมาโลดแล่นในเวทีแดนมะกะโรนี อีกครั้ง

        ขณะที่ "เดอะ เทเลกราฟ" สื่อแดนผู้ดี รายงานว่า แมนฯ ซิตี้ ได้ต่อรองเรื่องข้อตกลงบังคับซื้อ 10.25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 512.5 ล้านบาท) กับ "งูใหญ่" ที่จะต้องจ่ายเพิ่มอีก 2 ล้านปอนด์ (ประมาณ 100 ล้านบาท) เพื่อเป็นค่าผลงานของผู้เล่นหากช่วยให้พวกเขากลับไปเชิดหน้าชูตาในเวทีถ้วย ใหญ่ยุโรป อีกครั้งด้วย

        ทั้งนี้ โยเวติช ยิงได้เพียง 5 ประตูจากการลงเล่น 26 เกมให้แมน ซิตี้ เมื่อซีซั่นที่ผ่านมา

********************************************

Cr.siamsport. ติดตามข่าวสารได้ที่เวปหลักของประเทศไทย. www. mcfc.in.th

Views: 292

Reply to This

Replies to This Discussion

ขอให้ทำได้ครับโยโย่ ไม่เพียงเรือจะรับทรัพย์เพิ่มมั่ง จะได้ไม่ขาดทุนมาก 555++

ดูๆแล้วแมนซิตี้ก้อพยายามที่จะให้ทีมขาดทุนน้อยที่สุดนะครับ มีรายละเอียดปลีกย่อยในสัญญาหลายข้อเลยทั้งยืมเสร็จต้องซื้อขาด  ส่วนนี่ก้ออีกข้อถ้าอินเตอร์ได้ไปเตะ UCL เรือจะได้รับทรัพย์เพิ่ม ก้อขอให้โยเวติชทำได้นะครับไม่แมนซิตี้ะได้เงิน แต่นักเตะก้อจะได้รับประโยชน์ในการพาทีมยกระดับไปเตะ ucl ด้วย สู้ๆนะครับโยโย่

เหลือปล่อยโก้ไปโรม่า...  ต้องยอมรับระบบตอนนี้มันไม่เอื้อต่อโก้แล้ว ที่เน้นหาช่องอย่างเดียว ลูกคอร์สแทบไม่มีแล้ว . .  ปล่อยโก้ ไปดูอิกวาอิน อะไรก็เอามาเหอะ ..  อย่าทำลายนักเตะดีๆคนนึงเลย เห็นแล้วสงสาร....   ตอนนี้แมนซิตี้เอาใครก็ได้ที่เล่นหน้าเป้าได้แล้วมีความคล่องตัวสูงพอแล้ว   สูงใหญ่ไม่ต้องเอามาหรอก ไม่เปิดไม่โยนอยู่แล้วนี่

ทีมไหนอยากได้ของดีก็รอ ซิตี้จัดให้ การตลาดแย่มากซื้อแพงทุกตัวแต่เวลาขายเท่ากับเศษขยะ

เหมือนได้ของดีราคาถูกแถมมีให้ผ่อนจะซื้อก็ไม่ซื้อเลยมียืมก่อนด้วย

เงื่อนไขเยอะแท้ กว่าจะได้เงิน 14 ลป. เรือจ่าย 44 ลป. นี่โยนเงินเป็นก้อนเลย

ไม่ง่ายหรอกฮะดูมนชินี่ทำทีมก็ยังไม่ดีพอที่จะไปเตะ ucl เลยฮะ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.