Members

เรือรอดวลผี/สิงห์เกมเอฟเอคัพวันอาทิตย์14เม.ย.นี้



-
        สมาคมลูกหนังเมืองผู้ดี ระบุเกมรอบตัดเชือกระหว่าง แมนฯ ซิตี้ พบ แมนฯ ยูฯ หรือ เชลซี จะมีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 14 เม.ย.นี้ โดยเหตุผลเนื่องจาก "สิงห์บลูส์" มีคิวต้องดวลกับ รูบิน คาซาน ในเกมยูโรป้า ลีก ในวันพฤหัสบดี จึงจำเป็นต้องจัดโปรแกรมแบบนี้



        สมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ)
แถลงการณ์ยืนยันเมื่อวันศุกร์ที่ 15 มีนาคมที่ผ่านมาว่า ได้ตกลงเลือกวันสำหรับลงแข่งศึกเอฟเอ คัพ รอบรองชนะเลิศ ระหว่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พบผู้ชนะระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ เชลซี ในวันอาทิตย์ที่ 14 เมษายนนี้ เวลา 16.00 น. (23.00 น. ตามเวลาประเทศไทย)



        ด้วยการที่ "สิงโตน้ำเงินคราม" เตรียมจะต้องเดินทางไปเล่นกับ รูบิน คาซาน ที่ประเทศรัสเซีย ในศึกยูฟ่า ยูโรป้า ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ วันพฤหัสบดีที่ 11 เมษายนนี้ ส่งผลให้ สมาคมลูกหนังเมืองผู้ดี ไม่มีทางเลือกที่จะต้องกำหนดวันแข่งขันดังกล่าว ในขณะที่เกมรอบตัดเชือกอีกคู่ระหว่าง วีแกน แอธเลติก พบ มิลล์วอลล์ จะลงดวลกันในวันเสาร์ที่ 13 เม.ย.นี้ ซึ่งทั้ง 2 แมตช์จะลงหวดที่สนามเวมบลีย์ ในกรุงลอนดอน



        นอกจากนี้ เอฟเอ ยังได้มีการแถลงการณ์ระบุว่าแฟนบอล มิลล์วอลล์ กับ แมนฯ ซิตี้ ถูกกำหนดให้เข้าชมเกมทางอัฒจันทร์ฝั่งตะวันตก และจะได้ตั๋วจำนวน 31,514 ใบ ในขณะที่สาวก วีแกน แอธเลติก กับ แมนฯ ยูไนเต็ด หรือ เชลซี จะได้รับตั๋ว 31,863 ใบ

http://www.siamsport.co.th/

Views: 317

Reply to This

Replies to This Discussion

ขอให้เป็นเชลซี

เชลซีสู้ๆครับ แล้วค่อยมาเจอเรือใบ อิอิ ^^

อยากเจอเชลซีมากกว่า5555

..ใครก็ได้ มันเลือกไม่ได้จริงๆ..

ถ้าเลือกได้ก็อยากเจอสิงห์ เพราะปีนี้ชนะมาแล้ว 2 ครั้ง..

..ไม่อยากเจอผีรอบรองเอฟเอ..

..อยากเก็บไว้คิดบัญชีเกมดาร์บี้ในลีกดีกว่า บ่ิองตง !

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.