Members

เอแดร์สันเผยเกือบไม่ได้มาเป็นนายประตูเรือเพราะเคยคิดแขวนเกือกตอน15ปี

เอแดร์สันเผยเกือบไม่ได้มาเป็นนายประตูเรือเพราะเคยคิดแขวนเกือกตอน15ปี
__________________________________
เอแดร์สัน นายด่านตัวเก่งของ แมนฯ ซิตี้ เปิดใจว่าครั้งหนึ่งเกืบไม่ได้ประกอบอาชีพเฝ้าเสาแลกค่าจ้างมหาศาลที่เรือใบสีฟ้าซะแล้ว เพราะโดนปฏิเสธดึงเข้าสังกัดใหญ่ในวัยรุ่น จนถึงขั้นจิตตก ยังดีว่าฮึดสู้ใหม่จนปัจจุบันรับเข้ากระเป๋าปีละเป็นล้าน

จอมหนึบ 'เรือใบสีฟ้า' บอกว่าจุดเปลี่ยนสำคัญคืออายุ 15 ปี ถูกสโมสร เซา เปาโล ที่บ้านเกิดเมินไม่ดึงร่วมงานเล่นเอาห่อเหี่ยวถึงขั้นอยากเปลี่ยนอาชีพ แต่ก็ได้ครอบครัวที่บิวต์อัพกระทั่งพัฒนาตัวเองถึงขั้นติดทีมชาติบราซิล

“แรงผลักดันของผมที่อยากเป็นผู้รักษาประตูก็เพราะตามรอยเท้า โรเจริโอ เซนี่ กระทั่งปัจจุบันยังดูวิดีโอผลงานของน้าเขาใน ยูทูบ เพื่อสร้างแรงบันดาลใจ" เอแดร์สัน กล่าวกับ 'เดลี่ มิร์เรอร์' ว่าทำไมอยากเล่นกับ เซา เปาโล

"แต่ ณ ตอนนั้นมันคือสถานการณ์ที่ยากลำบากมาก ผมเพิ่งอายุ 15 ปี เผชิญกับบททดสอบจิตใจโหดหินหลายด่าน เคยจิตตกเป็นเดือนเพราะถูกปฏิเสธจนเคยคิดเลิกเตะบอลให้มันรู้แล้วรู้รอด"

"เดชะบุญว่าครอบครัวยังให้การสนับสนุน เป็นกำลังใจจนฮึดกลับไปเล่นอีกครั้ง"

เมื่อเล่นบ้านเกิดไม่รุ่งจอมหนึบใจเพชรก็มาพิสูจน์ฝีมือที่ยุโรปในอะคาเดมี่ เบนฟิก้า บ่มประสบการณ์พเนจรเล่นยืมตัวไปทั่วจนทะลุสู่ชุดใหญ่ซีซั่น 2015-16 สร้างชื่อสองซีซั่นก็โดน ซิตี้ ดูดร่วมงานแล้วคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก ทันที
____________________
Cr.thsport. ติดตามข่าวสารได้ที่เวปหลักของประเทศไทย www.mcfc.in.th

Views: 231

Reply to This

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.