Members

16แข้งทองซิตี้แยกย้ายไปช่วยชาติ

  • วันจันทร์ที่ 1 กันยายน 2014 13:56
  • โดย @porter_mcfc

ขณะนี้นักเตะซิตี้ 16 นายได้แยกย้ายไปร่วมทัพมาตุภูมิและคาดว่าพวกเขาจะได้โชว์ฝีมือให้ชาวโลกได้เห็นเป็นที่ประจักษ์ในสัปดาห์หน้า

เนื่องจากนักเตะแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้แยกย้ายกันไปร่วมทีมชาติเพื่อลงเล่นในนัดกระชับมิตรก่อนที่จะกลับมาลุยศึกพรีเมียร์ ลีก ในสัปดาห์ต่อไป โดยนักเตะของทีมฝั่งยุโรปกำลังโฟกัสอยู่ที่ศึกยูโร 2016 ด้านทีมชาติไอวอรี่ โคสต์ จะเริ่มเล่นในรอบคัดเลือกศึกอัฟริกัน คัพ ออฟ เนชั่น 2015

เอดิน เซโก้ คงจะได้เป็นกัปตันนำทัพบอสเนียและเฮอร์เซโกวีน่าในวันพฤหัสนี้ปะทะกับลีชเตนสไตน์ในนัดกระชับมิตร ซึ่งเพชรเม็ดงามของบอสเนียจะเป็นผู้นำให้กับทีมหลังจากที่เอ็มไมร์ สปาฮิค อดีตกัปตันได้รีไทร์จากทีมชาติ

บอสเนียหวังว่าจะนำชัยชนะมาให้ประเทศชาติเพื่อเตรียมการลุยศึกรอบคัดเลือกยูโร 2016 ที่จะเผชิญหน้ากับไซปรัส ซึ่งมีผู้คาดการณ์ไว้ว่าทัพของเซโก้จะสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ด้วยการผ่านเข้าสู่รอบไฟน่อลเป็นครั้งแรก

มาดูนักเตะรายต่อไปที่เป็นหนึ่งในขวัญใจแฟนๆ ชาวไทย ดาบิด ซิลบาจะเป็นกำลังสำคัญให้ทัพสเปนในการตอ่กรกับฝรั่งเศสเย็นวันพฤหัสบดีในนัดกระชับมิตร ซึ่งเขาอาจจะได้ดวลกับบาการี่ ซาญ่าและม็องกาลาที่สเตด เดอ ฟรานซ์ กรุงปารีส

สเปนจะใช้แมตช์นี้เป็นการเตรียมการรบโรมรันกับมาเซโดเนียในรอบคัดเลือกของศึกยูโรวันจันทร์หน้า ส่วนนักเตะชาวฝรั่งเศสสองนายก็อาจจะได้ต่อกรกับเพื่อนร่วมทีม เซโก้ ในนัดกระชับมิตรวันอาทิตย์

อเล็กซ์ โคลารอฟ และมาติยา นาสตาซิซ หวังว่าจะได้ลงเล่นร่วมทัพเซอร์เบียเพื่อเตรียมการรบในศึกยูโร ที่จะฟาดแข้งในเดือนตุลาคม  

มาดูที่อัฟริกา ยาย่า ตูเร ยังเป็นหัวหอกสำคัญของไอวอรี่ โคสต์ ในการเผชิญหน้ากับเซียรา ลีโอเน และคาเมรูน

ช้างดำจะต้องเจอกับเซียรา ลีโอเนในวันศุกร์  และจะต้องย้ายทัพไปยังคาเมรูนเพื่อฟาดแข้งในวันพุธที่ 10 ก.ย.

ส่วนสิงโตคำราม โจ ฮาร์ท และเจมส์ มิลเนอร์ ติดผังทัพของรอย ฮัดจ์สัน และจะลุยนัดกระชับมิตรปะทะนอร์เวย์ที่เวมบลีย์ในวันพุธ  

James Milner

แน่นอนว่ารอย ฮัดจ์สัน ใช้นัดกระชับมิตรเพื่อเตรียมการลุยศึกยูโร 2016 รอบคัดเลือกปะทะสวิตเซอร์แลนด์ในวันจันทร์ 8 ก.ย. ที่เซนต์ จาคอบ พาร์ค, บาเซล

คราวนี้มาดูสามทหารเสืออาร์เจนติน่า ที่มีโอกาสล้างตาหลังจากถูกเยอรมันคว้าแชมป์เวิล์ด คัพ โดยจะปะทะเยอรมันในนัดกระชับมิตรในคืนวันพุููธ

สำหรับกองหน้าสตีเฟ่น โยเวติช น่าจะได้เป็นตัวจริงร่วมทัพมอนเตเนรโกรในวันจันทร์  8 ก.ย. รอบคัดเลือก ศึกยูโร  2016 ปะทะมอลโดวา ส่วนกัปตันวินเซนต์ คอมพานี่ ก็น่าจะได้คุมทัพเบลเยี่ยมปะทะออสเตรเลียในนัดกระชับมิตรคืนวันพฤหัสบดี

บราซิลก็หวังว่าจะได้โชว์ฟอร์มเยี่ยมอีกครั้ง โดยเฟอร์นันดินโญ่จะลงเล่นในนัดกระชับมิตรสองนัดปะทะทีมฝั่งอเมริกาใต้

มิดฟิลว์บราซิลได้เดินทางไปยังอเมริกาเพื่อเตรียมการรบสองนัดนี้หวังว่าจะได้ลงเล่นที่ไมอามี่ในเช้าวันเสาร์ (เวลาอังกฤษ) ก่อนที่แซมบ้าจะเคลื่อนทัพไปยังนิวเจอร์ซีย์เพื่อต่อกรกับเอควาดอร์ในคืนวันอังคาร

ด้านฮูลว์ ที่ขณะนี้ถูกวีแกนยืมตัวไปนั้นก็ได้ติดผังเวลส์ชุดใหญ่ และจะเดินทางร่วมทัพของคริส โคลแมนไปยังแอนดอร์ร่าเพื่อลุยรอบคัดเลือก ยูโร2016 ในวันอังคาร  9 ก.ย.นี้

รายสุดท้ายคือกองหน้าจอห์น กุยเด็ตติ ที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของทีมชาติสวีเดน ยู21 ในศึกยูโรเปี้ยน แชมป์เปี้ยนชิพ โดยนักเตะชาวสเปนจะปะทะกรีซในคืนวันศุกร์ก่อนจะต่อกรกับตุรกีในวันอังคาร

เราจะนำรายงานการแข่งขันมาให้แฟนๆ รับทราบที่นี่

ร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับสโมสรแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ฟอลโลว์ทวิตเตอร์ทวิตเตอร์ @MCFCThai  และเยี่ยมชม เว็บไซด์อย่างเป็นทางการภาคภาษาไทยของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ mcfc.co.th

 

Views: 600

Reply to This

Replies to This Discussion

กลับมา ขอให้อย่เจ็บ ก้อพอครับ โดยเฉพาะตัวหลักๆ ส่วนฟอร์มก้อขอให้โหดๆกันถ้วนหน้าครับผม อิอิ

ใช่คับ อย่าเจ็บกลับมาก็พอ

.....กลัวเจ็บน่ะสิคับ คืนนี้กุน ซาบเลต้า เดมิเคลิส ลงเจอเยอรมนีด้วย.....

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.