Members

อยากได้ใคร! ตลาดนักเตะพรีเมียร์ลีก เปิดเร็วกว่าเดิมเริ่มแล้ววันนี้ 17 พ.ค.

อยากได้ใคร! ตลาดนักเตะพรีเมียร์ลีก เปิดเร็วกว่าเดิมเริ่มแล้ววันนี้ 17 พ.ค.
_______________________________________
หลังจากที่ พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2017-18 ปิดซีซั่นลงเพียง 4 วัน ตลาดซื้อ-ขายนักเตะในลีกอังกฤษฤดูกาล 2018-19 ก็ได้เริ่มขึ้นทันทีในวันพฤหัสบดีที่ 17 พฤษภาคม 2561 ตามข้อกำหนดของ สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ หรือ ฟีฟ่า

ซึ่งเหตุผลที่ตลาดนักเตะ พรีเมียร์ลีก ต้องเปิดเร็วกว่าเดิมเนื่องจากกรณีที่ ลีกฟุตบอลอาชีพอังกฤษ มีมติเลื่อนการปิดตลาดนักเตะจากเดิมวันที่ 31 สิงหาคม ไปเป็นวันที่ 9 สิงหาคม เพื่อให้ตลาดปิดตัวลงก่อนเกมเปิดสนามนัดแรกในวันที่ 11 สิงหาคม

ขณะที่ ฟีฟ่า มีข้อกำหนดชัดเจนว่า ให้ทุกลีกต้องมีการเปิดตลาดซื้อ-ขายนักเตะเป็นระยะเวลาอย่างน้อย 12 สัปดาห์ทำให้ทาง พรีเมียร์ลีก จำเป็นต้องเปิดตลาดนักเตะฤดูกาล 2018-19 เร็วขึ้นมาเป็นในวันที่ 17 พฤษภาคมนี้ ตามระเบียบของ ฟีฟ่า

อย่างไรก็ตาม แม้ว่ากฏใหม่จะกำหนดให้สโมสรใน พรีเมียร์ลีก ห้ามซื้อนักเตะหลังจากตลาดปิดลงแล้ว แต่สโมสรในอังกฤษยังคงสามารถขายนักเตะออกไปได้จนถึงวันที่ 31 สิงหาคม ตามกำหนดเดดไลน์ของตลาดซื้อ-ขายนักเตะในลีกอื่น ๆ

และความคีกคักในการเสริมทัพของทีมใหญ่ก็มีให้ลุ้นกันอีกเช่นเคย ว่าทีม"เรือใบีฟ้า" นำโดยเป๊ป กวาร์ดิโอล่า และทีมแมนยู เชลซี อาร์เซน่อล ลิเวอร์พูล ใครจะเสริมทีเด็ดได้มากกว่ากัน เพื่อการคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกดูกาลใหม่

////////////////////////////////////////////////////////////////////////
Cr.kapook. ติดตามข่าวสารได้ที่เว็บหลักของประเทศไทย www.mcfc.in.th

Views: 621

Reply to This

Replies to This Discussion

แล้วแต่บอสเลย ตาถึงอยู่แล้ว

ตั้งแต่ยุคมันชินี่ เปเญกรินี่ และกวาร์ดิโอล่า ก็มีเปเญนี่แหละที่ซื้อตัวได้ไม่ดีเหมือนคนอื่นโดยเฉพาะรายของโบนี่ กับมองกาล่า แพงๆทั้งนั้น แถมขายเชโก้ผมอีกสุดช้ำ

ไม่ต้องรอนาน และเราจะได้เชียร์ทีมรักเร็วขึ้นอีก อิอิ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.