Members

ยื่นแล้ว! เรือใบส่ง 17 ล้านปอนด์เป็นสินสอดแลกเปเป้

"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รองแชมป์พรีเมียร์ อังกฤษทีมปัจจุบัน ล่าสุดได้มีการเปิดเผยออกมาว่าทีมนั้นได้ยื่นข้อเสนอเป็นจำนวนเงิน 17 ล้านปอนด์ให้กับทาง"ราชันชุดขาว"เรอัล มาดริด เพื่อคว้าตัวเปเป้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

เดลี่ เมลล์ รายงานว่า แมนฯซิตี้นั้นไม่ปล่อยเวลาให้ล่วงเลยผ่านไปแบบเสียป่าว ทำให้ทีมเองมีข้อสรุปที่ชัดเจนจากทางบอร์ดบริหารอย่างรวดเร็ว ว่าแข้งเลือดร้อนชาวโปรตุกีสรายนี้จะก่อเกิดประโยชน์ให้ทีมอย่างแน่นอน ทำให้"เดอร์ บลูมูนส์"เอง ไม่รีรอที่จะยื่นข้อเสนอออกไป

อย่างไรก็ตาม ก็อาจจะมีปัญหาเกิดขึ้นก็เป็นได้ ภายหลังเรอัล มาดริดเองออกมาประกาศอย่างแน่ชัดแล้วว่า พวกเขาพร้อมที่จะสละเซ็นเตอร์กึ่งมิดฟิลด์รายนี้ให้กับทีมใดๆก็ตามหากพวกเขาได้รับข้อเสนอที่มีมูลค่ามากกว่า 21 ล้านปอนด์

เปเป้ในวัย 30 ปี ย้ายจากเอฟซี ปอร์โต้ มาร่วมถิ่นซานติอาโก้ เบอร์นาบิว ด้วยค่าตัวมากถึง 30 ล้านยูโรช่วงกลางปี 2008 ปัจจุบันเจ้าตัวลงเล่นให้กับราชันชุดขาวมาแล้วมากกว่า 5 ปี เป็นจำนวน 138 แมตซ์และสามารถสร้างสรรค์ประตูเป็นของแถมได้อีก 4 ประตู

 

เครดิต : http://www.bluemoon-mcfc.in.th

 

Views: 633

Reply to This

Replies to This Discussion

ไม่เอาเป้ๆๆๆๆ 555

มันคิดได้ไง ครับเนี่ย เฮ้ออออ- -

ผจก.คนใหม่ ใครอวยกันไว้ก็ตามมาสรรเสิญ นะ เปเป้อายุ 30 ไม่บ้าก็โง่พอตัวยื่น 17 ล้าน
55555 ชอบครับชอบ

จัดมาเล่น สำลองเลยครับ

แจกใบเหลืองใบแดงกันมันหละคราวนี้

ผมชอบอะ กองหลังต้องเก๋าๆแบบนี้แหละ ถ้าเอาคนที่ไม่กล้าเล่นมาก็ว่าไม่เหมาะสมถ้าอยากได้แชมป์ก็ต้องพึ่งประสบการณ์ของนักเตะนี่แหละแต่ถ้าไม่อยากได้แชป์มก็หาเด็กมาปั้นเอาสิครับ

ผมว่าดีนะครับดุดัน ประสบการ ตอนนี้ถ้าต้องการ แชม ucl ต้องมีตัวประสบการแบบนี้ครับ

ส่วนตัวผมชอบครับดุดี

ไม่อยากได้เลยครับ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.