Members

สื่อเมืองผู้ดี ประโคมข่าว!"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มหาเศรษฐีแห่งเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ และ"ปีศาจแดง-ดำ"เอซี มิลาน เปิดศึกแย่งคว้าตัว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ พร้อมทุ่มเงินค่าตัววงเงินถึง 170 ล้านยู

 

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ / Cristiano Ronaldo


     "เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มหาเศรษฐีแห่งเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ และ"ปีศาจแดง-ดำ"เอซี มิลาน ยอดทีมยักษ์ใหญ่แห่งเวทีกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เปิดศึกแย่งคว้าตัว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมสับเลือดฝอยทอง พร้อมทุ่มเงินค่าตัววงเงินถึง 170 ล้านยูโร (ราว 7,310 ล้านบาท) ให้ รีล มาดริด ซึ่งเป็นต้นสังกัดอดีตแข้ง"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมปล่อยตัวช่วงซัมเมอร์นี้หรือหลังจบฤดูกาลนี้ ที่ดูเหมือนว่า โรนัลโด้ ความสัมพันธ์ระหว่างแฟนบอลไม่ราบรื่นเหมือนแต่ก่อนแล้ว และนี้อาจทำให้เขาตัดสินใจย้ายทีมก็มีความเป็นไปได้

     โดยทางฝั่ง ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ เจ้าของทีมเอซี มิลาน ปลื้มและชื่นชอบดาวเตะทีมชาติโปรตุเกส รายนี้อยู่แล้ว และเพิ่งรู้มาว่า โรนัลโด้ กำลังจะมาสร้างบ้านพักตากอากาศที่เลก โคโม่ ก็ยิ่งทำให้ แบร์ลุสโคนี่ อยากเอ่ยปากชวนมาร่วมทีมด้วย โดยยอมทุ่มไม่อั้นสำหรับเรื่องค่าตัว ขณะที่"เรือใบสีฟ้า"เชื่อว่าอำนาจเงินของพวกเขาสามารถเอาชนะเอซี มิลาน และทีมอื่นๆที่สนใจได้ นั่นก็คือการจะยื่นข้อเสนอเดิมอีกครั้ง ในวงเงิน 170 ล้านยูโร ช่วงซัมเมอร์นี้

 

Views: 1471

Reply to This

Replies to This Discussion

มาเดี๋ยวก็เป็นเหมือน เตฟ พวกนักเตะ ซุปตา แล้วชอบทำตัว indy

โรบินโญ่ ตัวอย่าง เจอน้ามัน ขายทิ้งเลย หุหุ

จำไม่ได้หรือครับ..ไอ้โด้นี่แหละครับที่เคยดูถูกทีมเราไว้ก่อนที่มันจะย้ายไป

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.