Members

หล่อเลือกได้! นางแบบโป๊ดัง แฉโดน เตฟ หักอก ก่อนคบสาว19 สุดท้ายลองทายน่ะว่าเด็กเก่าเตฟมาจากสำนักไหน ฉ18+

 

ต้องบอกว่าหล่อเลือกได้ ของแท้จริงๆ สำหรับกองหน้าหุ่นมะขามข้อเดียว คาร์ลอส เตเวซ ที่ล่าสุดนางแบบสาวเซ็กซี่ ทรงโต คลาวเดีย เคียร์โดเน่ วัย 28 ปี ที่โด่งดังมาจากรายการเรลลิตี้โวช์ ชื่อดัง บิ๊กบาร์เธอร์ ของอาร์เจนติน่า ได้ออกมากล่าวถึง เตเวซ อดีตรักครั้งเก่าว่า เตเวซ นั้นสะบั้นรักเธอ อย่างไม่ใยดี ก่อนจะไปคบกับดาราสาวรุ่นน้อง วัย 19 ขวบ เบรนด้า อัสนิการ์ แบบหน้าตาเฉย


โดยทาง คลาวเดีย ออกมาเปิดเผยว่า เธอและเตเวซ คบหาดูใจมาได้สักพักใหญ่ ก่อนที่กองหน้ามะขามข้อเดียว จะทิ้งเธอไปแบบไม่แยแส ช่วงก่อนฟุตบอลโลกรอบสุดท้าย ที่แอฟริกาใต้

“ที่ฉันออกมาพูดเรื่องนี้ ทั้งๆที่มันผ่านมานานแล้ว ฉันไม่ได้ต้องการเรียกร้องให้ฉันตกเป็นข่าวดังแต่อย่างใด” “แต่ฉันพยายามจะให้ทุกคนรู้ว่า คาร์ลอสนั้น ไม่มีความซื่อสัตย์ต่อฉันเลย” “ฉันเพียงต้องการออกมาเตือนถึงสาวน้อยคนหนึ่งเท่านั้น”

ซึ่งคู่รัก “โฉมงามกับเจ้าชายอสูร” อย่าง เบรด้าและเตเวซ ที่ตอนนี้กำลังสวีทหวานหยด อยู่ที่เมืองแมนเชสเตอร์ ก็เพราะเมื่อเตเวซ มีเวลาว่างเมื่อไหร่ ก็ชวนกันออกเที่ยวเล่น เติ่มความหวานให้กันอยู่ตลอดเวลา จนชาวบ้านชาวช่องที่แมนเชสเตอร์เห็นกันอยู่บ่อยๆ

เบรนด้า อัสนิการ์

เบรนด้า อัสนิการ์

คลาวเดีย เคียร์โดเน่

คลาวเดีย เคียร์โดเน่

คลาวเดีย เคียร์โดเน่

 

คลาวเดีย เคียร์โดเน่

คลาวเดีย เคียร์โดเน่

บทความโดย
avatar
ติช เต ฉ่อ
livescore

SMS Live score: ฟรี 7 วัน รายงานผลบอลพรีเมียร์ลีกสดๆ ทุกประตู ส่งตรงถึงมือถือคุณแบบติดขอบสนาม พร้อมคลิปการยิงประตู ฟรี!! สมัครบริการกด *48259270012 แล้วโทรออก

Views: 1528

Reply to This

Replies to This Discussion

เย้ย รูปหวาดเสียวมาก 18+ เด้อ อิอิ
สักยันห้าแถวด้วย
ไม่ใช่ภาพนู๊ด มันโป๊แล้วครับ จุกโผล่เลย

เรื่องธรรมดา เงินทองเหลือเฟือ ทำงานหนัก ก็หาความสุขไป

 

ควบคุม อย่าให้เสียงานแล้วกัน

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.